Điểm mới trong dịch vụ vệ tinh VinaPhone-S phủ sóng 2/3 thế giới

Tin tức date

2017-08-26

Quý khách hàng nào đang sử dụng dịch vụ Vinaphone chắc chắn cũng nhận thấy những ưu điểm rất lớn từ nhà mạng này. Còn những quý khách hàng đang có ý định sử dụng thuê bao nhà mạng Vinaphone thì hãy nhanh tay đăng ký đi nào. Không phải tự nhiên chúng tôi lại kêu gọi như vậy, chuyện gì cũng có lý do của nó, vì những thuê bao Vinaphone  sẽ được sử dụng dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone-S phủ sóng 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam thân yêu của chúng ta từ miền núi tới biên cương hải đảo xa xôi. Có VinaPhone-S, từ nay khách hàng VNPT hoàn toàn có thể yên tâm vào độ phủ sóng của nhà mạng này rồi nhé.

dich-vu-vinaphone-s

Giới thiệu về dịch vụ vệ tinh VinaPhone-S

Np tin đin thoi qua techcombank đơn gin nhti muathe24h https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-techcombank-don-gian-nhat-8406.html

Giới thiệu về dịch vụ vệ tinh VinaPhone-S của Vinaphone

VinaPhone-S là dịch vụ di động vệ tinh của VinaPhone ra đời nhằm phục vụ khách hàng dù làm bất cứ nghề gì, ở đâu trên khắp lãnh thổ Việt Nam đều có thể sử dụng mạng di động Vinaphone.

Nếu như sóng Vinaphone trước đây vẫn chưa phủ sóng được một số khu vực vùng núi xa xôi hẻo lánh thì nay với sự hiện đại của VinaPhone-S, việc phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam là điều quá đỗi dễ dàng.

+ Chức năng chính: Phủ sóng 2/3 thế giới và 100% lãnh thổ Việt Nam.

+ Vùng phủ sóng trên 140 quốc gia, trải rộng từ Châu Âu, Bắc và Trung Phi, Trung Đông, Trung Á, các tiểu lục địa Ấn Độ, vùng Viễn Đông, Australia.

+ Đối tượng VinaPhone-S phục vụ: Mọi đối tượng khách hàng từ tổ chức đến các nhân, bao gồm viên chức nhà nước, công nhân, người làm nông, người làm biển,…

Khả năng vượt trội của VinaPhone-S

+ Chỉ cần có thiết bị di động vệ tinh và Sim VinaPhone trả sau đã đăng ký dịch vụ VinaPhone-S, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ thoại, nhắn tin SMS và cả định vị vệ tinh (GPS) cũng được thực hiện một cách dễ dàng.

+ Dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S đảm bảo thông tin liên lạc tại bất cứ nơi đâu, không giới hạn, không bị phụ thuộc bởi các yếu tố như: không gian, cơ sở hạ tầng, khoảng cách, thời tiết, địa lý.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-tu-the-atm-vao-dien-thoai-7341.html

dich-vu-vinaphone-s-

Những lợi ích từ “di động vệ tinh VinaPhone-S”

Những lợi ích từ “di động vệ tinh VinaPhone-S”

Với sự phát triển về mặt công nghệ, dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S mang lại cho các tổ chức nhà nước và khách hàng cá nhân nhiều lợi ích thiết thực:

+  Đối với các cơ quan Nhà nước: Dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S sẽ giúp các tổ chức nhà nước: Kiểm lâm, Kiểm ngư, Hải cảnh,…thực hiện quản lý, kiểm soát và hỗ trợ người dân tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; đồng thời đảm bảo thông tin liên lạc trong trường hợp thiên tai địch họa, cứu hộ cứu nạn,…

+ Đối với hoạt động sản xuất kinh doanh: VinaPhone-S là sợi dây kết nối liên lạc cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, ngư nghiệp, vận tải quốc tế, xây dựng, du lịch.

+ Đối với cá nhân: Dịch vụ VinaPhone-S đảm bảo liên lạc xuyên suốt cho những khách hàng thường xuyên di chuyển, làm việc tại các vùng không có sóng di động như: ngư dân, cán bộ giàn khoan, cán bộ kiểm lâm, lực lượng tuần tra duyên hải…

Với sự phát triển vượt bậc của Vinaphone, dịch vụ vệ tinh VinaPhone-S không chỉ có vai trò quan trọng trong việc đa dạng hóa sản phẩm của tập đoàn VNPT mà còn góp phần vào nhiệm vụ chính trị mà nhà nước giao phó.

khai-truong-vinaphone-s-

Khai trương dịch vụ VinaPhone-S 

Dịch vụ VinaPhone-S khắc phục được rất nhiều hạn chế trước đây

+ Có thể phủ sóng ra đảo xa, lên vùng rừng núi hẻo lánh giúp nhân dân bám biển, bám rừng, giúp các chiến sĩ hải quân, biên giới làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc tốt hơn.

+ Hơn nữa, dịch vụ vệ tinh Vinaphone-S còn giúp nhân dân vùng sâu vùng xa được tiếp cận với thông tin bên ngoài, giữ được liên lạc với cán bộ chiến sĩ mỗi khi có việc cấp bách xảy ra,…

Với dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone – S, việc xóa bỏ những hạn chế cũ là điều quá dễ dàng. Với sự tin tưởng của nhân dân, khách hàng và nhà nước giao phó, Vinaphone luôn muốn được phát triển để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. 

Chia sẻ bài viết: