Top 3 game cho phép game thủ nạp thẻ điện thoại Viettel

Tin tức date

2017-10-19

Game online từ lâu là một trong những trò chơi thu hút rất nhiều game thủ bên cạnh việc nạp thẻ cho game thì game thủ cũng khá quan tâm đến việc các game nào sẽ cho phép người dùng nạp thẻ viettel cho game, bởi thẻ cào viettel là loại thẻ cào phổ biến và dễ mua nhất trên thị trường. 

Thông thường khi các game thủ muốn nạp thẻ cho game thường mua thẻ cào giấy tạo các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,..hay mua thẻ cào online, đổi thẻ cào thông qua các website thu mua thẻ cào trực tuyến để nạp cho game của mình. Nhưng hiện nay, có rất nhiều cổng game cho phép game thủ có thẻ nạp trực tiếp thẻ cào viettel vào tài khoản mà không cần sử dụng thẻ cào game như trước đây. Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 3 game cho phép sử dụng thẻ cào Viettel để nạp vào tài khoản phổ biến nhất hiện nay. 

nap-the-viettel-cho-game

3 game cho phép game thủ nạp thẻ viettel cho game 

Hiện nay, các thẻ game như: Zing, Vcoin, thẻ Gate,…dùng để nạp tiền cho các tựa game online của các nhà phát hành VTC Game, Soha Game, VinaGame…rất khó tìm mua bởi các game thủ khi muốn sở hữu những chiếc thẻ cào này thì cần đến các địa chỉ chuyên bán thẻ game để nạp game cho mình. Hiểu được tâm lý người dùng hiện nay có rất nhiều cổng game cho phép các game thủ nạp thẻ viettel cho game một cách nhanh chóng dễ dàng. 

Game Ngạo Thiên

nap-the-viettel-cho-game

Ngạo Thiên là tựa game online được pháy hành từ VTC Game mua lại và phát hành tại Việt Nam. Khi tham gia vào trò chơi, người dùng sẽ được bước chân vào thế giới ảo trong game với vai trò là người đi chu du ở thời Hồng Hoang Trung Quốc với các nhân vật quen thuộc như Nữ Oa, Phục Hi, Hậu Nghệ,…Theo đó, để thăng cấp cho game người chơi sẽ phải liên tiếp thực hiện các nhiệm vụ căn bản. Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ mỗi ngày, các game thủ muốn được lên top, mua sắm vật phẩm thì bạn cần nạp thẻ game hay thay thế bằng việc nạp thẻ viettel cho game. So với cách thông thường thì thẻ viettel phổ biến và dễ mua hơn rất nhiều. 

Nông Trại Vui Vẻ

nap-the-viettel-cho-game

Nông Trại Vui Vẻ cũng là một trong những trò chơi mầ bạn có thể dùng thẻ viettel để nạp cho game. Với tựa game này thu hút các game thủ bởi đồ họa theo kiểu chibi dễ thương, cảnh vật được trau chuốt đến từng chi tiết. Theo đó, khi tham gia vào trò chơi bạn sẽ hóa thân vào những người thợ làm vườn đích thực khi tham gia vào quá trình trồng cây và thu hoạch. Người chơi sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian mà gần như sẽ nhanh chóng hoàn thành sau chỉ vài  thao tác đơn giản.

Xem thêm tại đây để biết cách thức mua thẻ game online mới nhất trên thị trường hiện nay

Trảm Ma

nap-the-viettel-cho-game

Trảm Ma. Cốt truyện Trảm Ma cuốn hút game thủ bởi cốt truyện về 3 tộc người là Man Sĩ, Linh Hư và Thiên Tinh tương ứng với 3 class tanker, pháp sư và assassin. Tựa game này được đánh giá cao ở độ chi tiết, sắc nét, chân thực của hình ảnh hiển thị nhân vật và khung cảnh. Game Trảm Ma chứa đựng yếu tố huyền ảo, kì bí của thể loại tiên hiệp, lại vừa thừa hưởng tính chiến thuật cao. Để nâng cấp vật phẩm, lên lever cho game bên cạnh việc nạp thẻ game thông thường, các game thủ cũng có thể sử dụng thẻ viettel để nạp cho game.

Trên đây là 3 game mà các game thủ có thể sử dụng nạp thẻ viettel cho game của mình. Mong rằng với bài viết này các game thủ sẽ dễ dàng lựa chọn được hình thức nạp thẻ cho game phù hợp với nhu cầu bản thân. 

 

 

Chia sẻ bài viết: