Mẫu CV đẹp word giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng

Tin tức date

2020-01-15

CV xin việc là một phần không thể thiếu trong hồ sơ giấy tờ chính vì vậy mà trước khi đi ứng tuyển một vị trí nào đó, ứng viên cần phải chuẩn bị cho mình những mẫu cv đẹp nhất gửi đến nhà tuyển dụng để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. CV yếu tố giúp cho bạn có cơ hội được vào vòng trong. Hiện nay có rất nhiều mẫu CV đẹp bạn có thể tìm hiểu các mẫu cv đẹp word tải về để sử dụng. Để lựa chọn dược những mẫu cv đẹp word bạn càng tham khảo bài viết sau đây.

1. Mẫu CV đẹp word dùng để làm gì?

CV xin việc là một giấy tờ quan trọng trong hồ sơ xin việc của ứng viên, hiện nay có rất nhiều hình thức nộp hồ sơ xin việc, bạn có thể nộp hồ sơ online cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty, dù là cách nộp hồ sơ như thế nào thì bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình một bản CV đẹp bản word để khi cần bạn có thể nộp cho nhà tuyển dụng.

Mẫu CV đẹp word dùng để làm gì?

Bạn CV đẹp file word giúp bạn có thể thu hút được nhà tuyển dụng để ý đến hồ sơ của mình, bản file word sẽ giúp bạn chỉnh sửa và thể hiện các thông tin mà bạn muốn cung cấp cho nhà tuyển dụng như bạn thích hợp với vị trí nhà tuyển dụng cần tuyển.

Mẫu CV Đẹp mang đến cho ứng viên nhiều cơ hội trúng tuyển hơn, với những mẫu CV tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được nhà tuyển dụng chú ý tới và cơ hội vào vòng trong là rất cao.

CV xin việc là cầu nối giúp nhà tuyển dụng và ứng viên gần nhau hơn, khi nhà tuyển dụng nhận được hồ sơ xin việc của ứng viên thì những thông tin trong cv xin việc đó chính là những thông tin đầu tiên mà nhà tuyển dụng biết đến ứng viên, chính vì vậy mà CV xin việc còn giúp ứng viên làm tốt nhiệm vụ chào hàng tới nhà tuyển dụng.

Giữa rất nhiều ứng viên cùng có nguyện vọng ứng tuyển vị trí đó, nhà tuyển dụng bước đầu sẽ chọn ra những CV, hồ sơ xin việc ấn tượng, sau đó hẹn phỏng vấn có thể nói CV xin việc là một phần rất quan trọng quyết định bạn có được tuyển dụng hay không. Vậy nên hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới đây để hiểu hơn về CV đẹp file word.

2. Nội dung của mẫu CV đẹp word

Là những mẫu CV đẹp file word cần phải đảm bảo thông tin trong CV phải được cung cấp đầy đủ. Nội dung bên dưới sẽ giúp bạn có được hiểu về những mẫu CV đẹp file word.

Là CV đẹp file word khi ứng viên tải về sử dụng cần phải có những phần nội dung sau đây, để ứng viên có thể điền những thông tin của bản thân.

. Nội dung của mẫu CV đẹp word

Phần 1: Thông tin cá nhân

Phần thông tin cá nhân là một phần không thể thiếu đối với mẫu CV đẹp word thông thường những mẫu CV file word sẽ để trống những phần thông tin cá nhân, để ứng viên khi tải về có thể điền thông tin cá nhân của bản thân mình.

Phần này thường sẽ ghi những nội dung sau đây như:

Họ và tên:…………Ngày sinh

Địa chỉ :

Số điện thoại:……………gmail………….

Sau khi tải file word về bạn cần phải điền những thông tin cá nhân giống với thông tin của những giấy tờ hồ sơ bạn có.

Phần 2: Trình độ học vấn, trình độ chuyên môn

Bạn cần phải phân biết được đâu là trình độ học vấn, đâu là trình độ chuyên môn để có thể viết đúng.

Hãy cho nhà tuyển dụng biết bạn phù hợp với vị trí nhà tuyển dụng đang cần tuyển dụng.

Với phần nội dung này bạn cần liệt kết một cách ngắn gọn và đầy đủ, không nên đưa vào những thông tin không phù hợp với vị trí đang tuyển dụng, nó sẽ làm cho CV của bạn trở nên dài dòng không đúng trọng tâm và nhà tuyển dụng có thể bỏ qua CV của bạn mà không cần xem tiếp những nội dung tiếp theo.

Phần 3: Kinh nghiệm làm việc

Với nhiều nhà tuyển dụng họ đánh giá khác cao về kinh nghiệm làm việc của các ứng viên, với mong muốn khi tuyển dụng ứng viên về nhà tuyển dụng không mất quá nhiều thời gian đào tạo, và ứng viên nhanh chóng có thể bắt kịp với guồng quay công việc của công ty, chính vì vậy mà những ứng viên có kinh nghiệm sẽ là điểm cộng để nhà tuyển dụng quyết định lựa chọn hay không.

Với nội dung phần này bạn nên lưu ý là để những thông tin về kinh nghiệm làm việc sao cho phù hợp với vị trí bạn đang tuyển dụng, bạn không nên đưa quá nhiều kinh nghiệm của các việc làm khách nhau và những kinh nghiệm này lại không có liên quan đến vị trí ứng tuyển.

 Kinh nghiệm làm việc

Phần 4: Kỹ năng làm việc

Kỹ năng là một phần không thể thiếu trong CV xin việc, người có kỹ năng tốt sẽ hoàn thành tốt công việc được giao. Chinh vì vậy khi viết CV xin việc bạn cần phải nói lên được những kỹ năng mà các bạn có, những kỹ năng này có liên quan đến vị trí bạn đang ứng tuyển có như vậy bạn mới có thể tạo được điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Bạn cần phải đưa ra những kỹ năng cứng, kỹ năng mềm, có những vị trí công việc bắt buộc bạn phải có được những kỹ năng đó thì nhà tuyển dụng mới nhận bạn vào làm.

Phần 5: Mục tiêu nghề nghiệp

Trong những mẫu CV đẹp file word thì phần mục tiêu nghề nghiệp là một phần không thể thiếu, ở mục này ứng viên sẽ có được những chia sẻ về mục tiêu của mình trong tương lai, từ mục tiêu nghề nghiệp nhà tuyển dụng sẽ biết được mong muốn của bạn, biết được bạn muốn gì? Những mong muốn đó có thực sự phù hợp với vị trí đang tuyển dụng hay không.

Phân 6: Các hoạt động khác

Với những bạn sinh viên mới ra trường, những người  chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc thì phần các hoạt động khác sẽ là phần giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp. Ở phần này bạn sẽ ghi những điểm mạnh của mình, những thành tích bạn đạt được, trong những mẫu CV đẹp word thường sẽ để nội dung phần này dài để các bạn có thể ghi được đầy đủ thông tin của mình.

3. Lưu ý khi sử dụng mẫu CV đẹp word

Để có những mẫu cv đẹp file word bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây để CV của bạn trở nên thật chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Khi tải những mẫu CV đẹp file word bạn cần lưu ý chọn đúng mẫu CV mà vị trí bạn ứng tuyển sau khi đã chọn được đúng mẫu bạn cần phải lưu ý khi tải về và lưu lại. Sau đó dùng bản CV bản word mới tải về điền thông tin và chỉnh sửa thông tin sao cho phù hợp với vị trí bạn muốn ứng tuyển.

Lưu ý khi sử dụng mẫu CV đẹp word

Khi viết CV bạn cần lưu ý về độ dài của CV xin việc, bạn không nên để quá nhiều thông tin dẫn đến việc CV của bạn trở nên dài dòng, lời văn diễn đạt không tròn vành rõ chữ mất nhiều thời gian của nhà tuyển dụng như vậy nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ loại CV của bạn.

Điểm lưu ý thứ hai khi sử dụng những mẫu CV đẹp file word đó chính là bạn không nên sử dụng từ ngữ địa phương, sử dụng câu văn hợp lý, không nói quá sự thật những gì bạn có như vậy sẽ khiến nhà tuyển dụng thấy khó chịu.

Sau khi đã hoàn thành những nội dung cần thiết trong bản CV đẹp file word bạn tải về bây giờ là lúc bạn phải gửi CV đó cho nhà tuyển dụng, bạn cần phải kiểm tra lại đầy đủ những thông tin, những lỗi chính tả, lỗi đặt câu để chắc chắn bạn đã gửi đến nhà tuyển dụng những bản CV hoàn hảo nhất.

Chia sẻ bài viết: