Hướng dẫn cách nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại

Tin tức date

2021-03-09

Võ Lâm Truyền kỳ là tựa game đình đám đã thu hút rất nhiều bạn trẻ, sức hút của nó mạnh đến độ có thể bước qua cả những năm tháng tuổi trẻ của bất cứ ai. Một phần sức hấp dẫn có lẽ xuất phát từ việc game luôn không ngại thay đổi và cải tiến để đem lại cảm giác mới mẻ và tiện lợi cho người chơi. Nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại là một trong số đó giúp người chơi dễ dàng gia nhập cuộc chơi liền mạch nhờ thao tác nạp thẻ được tối giản rất nhiều.

Vậy nếu bạn là fan ruộ của Võ Lâm Truyền Kỳ thì nhất định phải nắm bắt được cách nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại nhé!

1. Khi nào cần nạp thẻ Võ Lâm truyền kỳ?

Trước đây, game Võ Lâm truyền kỳ được chơi trên nền tảng PC nên nhiều cô cậu học trò không có máy tính ở nhà đều phải dành thời gian ngồi tại quán net mới có thể trải nghiệm cuộc chơi. Tuy nhiên, dưới sức mạnh của công nghệ hiện đại đến nay, game đã được thiết lập cả trên các dòng máy chạy hệ điều hành iOS và Android, tức trên nền tảng điện thoại di động, ngoài ra còn có cả phiên bản giả lập PC nên game thủ của Võ Lâm truyền kỳ có thể linh động trải nghiệm cuộc chơi bất kể khi nào thông qua rất nhiều thiết bị khác nhau.

Khi nào cần nạp thẻ Võ Lâm truyền kỳ?
Khi nào cần nạp thẻ Võ Lâm truyền kỳ?

Khi chơi game này, người chơi thường sẽ lựa chọn cách nạp thẻ game để có thể nhanh chóng nâng cấp các tướng của mình. Số tiền nạp vào tài khoản Võ Lâm truyền kỳ sẽ được sử dụng để phục vụ tăng cấp nhân vật, tăng sức mạnh và giúp các tướng chiến đấu ác liệt hơn rất nhiều với vô vàn những kỹ năng thuần thục, bởi thế mà phần thắng cũng dễ thuộc về bạn.

Chính vì lợi ích này mà nhu cầu nạp thẻ Võ Lâm truyền kỳ phiên bản mobile ngày một tăng cao. Nhiều hình thức nạp thẻ ra đời để phục vụ hiệu quả hơn cho nhu cầu nạp thẻ trong đó nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại được các game thủ lựa chọn nhiều hơn cả.

Thông tin về việc nạp thẻ VLTK bằng thẻ điện thoại
Thông tin về việc nạp thẻ VLTK bằng thẻ điện thoại

Vậy bạn đã biết cách nạp thẻ game Võ Lâm truyền kỳ từ cách nạp phổ biến này hay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé.

2. Hướng dẫn nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất

Nạp thẻ Võ Lâm truyền kỳ mobile bằng thẻ điện thoại được cho là cách thuận tiện, nhanh chóng hơn cả giúp cho người chơi dễ dàng có tiền trong tài khoản tiếp tục hoàn thành cuộc chơi. Bạn có thể nạp cho tài khoản game bằng bất cứ loại thẻ điện thoại phổ biến nào từ Mobi, Vina, Vietnamobile hay Viettel.

Để tiến hành nạp thẻ Võ Lâm truyền kỳ Mobile bằng card điện thoại, hãy sẵn sàng trong tay h2 yếu tố đó là mã thẻ cào, số seri. Sau đó tiến hành theo các bước cơ bản bao gồm:

Hướng dẫn nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất
Hướng dẫn nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất

- Bước 1: Truy cập vào website chính thức của game Võ Lâm Truyền kỳ Mobile, đăng nhập tài khoản game của mình trong đó.

- Bước 2: Click vào nút lệnh trả tiền, sau đó lựa chọn thông tin của máy chủ cũng như nhân vật cần nạp "năng lượng" là thẻ điện thoại.

- Bước 3: Lựa chọn các gói vật phẩm theo nhu cầu và sau đó chọn phương thức thanh toán là Thẻ cào điện thoại, nhấn tiếp Xác nhận để hoàn thành thao tác.

- Bước 4: Một bảng thông tin nạp thẻ hiện ra, nhiệm vụ của bạn đó là điều mã thẻ điện thoại và điền số Seri thẻ vào các ô tương ứng. Tiếp tục nhấn vào Xác nhận bước này để kết thúc.

- Bước 5: Truy cập vào trong game, bạn sẽ nhận được gói nạp theo nhu cầu hoặc gói Nguyên Bảo Võ Lâm truyền kỳ.

Nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại
Nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại

Chỉ bằng 4 bước hết sức đơn giản này là người chơi đã có thể sử dụng tài khoản "đầy ắp" mà sắm sửa các vật phẩm phục vụ cho cuộc chiến đấu của nhân vật rồi. Tuy nhiên, trong quá trình nạp thẻ, bạn cần lưu ý một vài vấn đề để việc nạp thẻ được diễn ra suôn sẻ và không lo gặp rủi ro hay trục trặc.

3. Một số điểm cần lưu ý khi nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại

- Bạn có thể sở hữu những chiếc thẻ cào điện thoại giấy trong tay để nạp vào tài khoản game của mình. Tuy nhiên, việc nạp thẻ sẽ phải cẩn thận trong quá trình cào thẻ để lấy mã tránh làm rách thẻ dẫn đến việc nạp thẻ không hiệu quả.

Lưu ý khi nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại
Lưu ý khi nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại

- Có thể mua mã thẻ cào online trong điều kiện bạn không có sẵn thẻ cào điện thoại giấy hoặc không tiện chạy đi mua thẻ vì đang dở cuộc chơi hoặc địa chỉ bán thẻ quá xa. Nhưng việc mua thẻ điện thoại online cũng để lại những rủi ro nhất định nếu như bạn không chọn được địa chỉ uy tín. Vậy địa chỉ nào được gợi ý dành cho bạn? Thông tin tiếp theo chúng ta sẽ bàn luận sâu hơn về điều đó.

4. Địa chỉ hỗ trợ mua thẻ điện thoại online để nạp thẻ Võ Lâm truyền kỳ nhanh chóng

Để sở hữu thẻ điện thoại nạp cho game Võ Lâm Truyền Kỳ, bạn có thể mua ở bất cứ đâu, tuy nhiên hãy tìm đến quydoithecao.com để có cơ hội mua thẻ với chiết khấu hấp dẫn. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí trong mỗi lần nạp thẻ. Hơn thế Quydoithecao.com với dịch vụ tối ưu sẽ giúp người nạp thẻ nhanh chóng thực hiện thao tác nên không phải lo lắng về việc gián đoạn cuộc chơi.

Cách nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại
Cách nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và vô cùng cần thiết để bạn nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại hiệu quả. Không chỉ nạp qua thẻ cào điện thoại, còn rất nhiều cách thức khác giúp bạn nạp thẻ hiệu quả tương tự, chúng tôi sẽ cố gắng chia sẻ đến bạn chi tiết từng cách thông qua những bài viết sau. 

Chia sẻ bài viết: