Các cách nạp kim cương AU 2 đơn giản mà tân thủ mới cần biết

Tin tức date

2021-03-08

Hiện tại việc nạp kim cương AU 2 thì các dancer tham gia chơi có thể lựa chọn rất nhiều hình thức thanh toán ví dụ như qua số dư Vcoin, ví điện tử, thẻ ngân hàng, thẻ quốc tế, SMS nhà mạng hay nư thẻ Vcoin,...Chỉ có điều lưu ý là không phải bất cứ hình thức nào cũng nhận về lượng kim cương hay mệnh giá gói cấp giống nhau. Vậy nên, hãy theo dõi bài viết để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi nạp kim cương AU 2 nhé!

1. Nạp kim cương AU 2, tại sao cần?

Au - Audition 2 là tên đầy đủ hơn, được biết đến là 1 trong những game hàng đầu về dance với sự yêu thích đặc biệt từ các bạn trẻ. Hơn nữa, game liên quan về nghệ thuật nhảy múa này lại khá dễ chơi bạn chỉ đơn giản là điều khiển nhân vật tuân theo các điệu nhảy mẫu. Cảm nhận âm nhạc để di chuyển qua nhấn các phím tại bàn phím với việc chọn tự nhảy giải trí hoặc tham gia các cuộc thi đấu. Tại những cuộc thi đó với kết quả giải thưởng sẽ hỗ trợ bạn nâng cấp nhân vật hay như việc nhận kim cương mua sắm trang phục cho nhân vật. 

Nạp kim cương AU 2, tại sao cần?
Nạp kim cương AU 2, tại sao cần?

Thực tế hơn thì loại game này đã từng xứng danh trên thị trường tạo sự gây nghiện cho tất cả bạn trẻ kèm theo nhiều tính năng hấp dẫn. Điển hình như bạn có thể kết bạn, trò chuyện và làm quen với nhiều người hơn, tự do thiết kế nhân vật bộ với những cánh lộng lẫy nhất. Tuy nhiên, để thực hiện được tất cả các nhiệm vụ đó thì bạn sẽ cần sở hữu thật nhiều kim cương trong tài khoản game hay chính kim cương AU 2. 

Số lượng kim cương này thứ nhất sẽ giành được thông qua các cuộc thi cùng thành tích chiến thắng còn thức 2 đó là lựa chọn nạp kim cương AU 2. Cách 1 thì có nhược điểm về số lượng không nhiều hoặc không đủ cần tích lũy lâu do đó mà cách thứ 2 sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn đối với quá trình đầu tư nhân vật. Vậy làm sao để thực hiện nạp kim cương AU 2 thì hãy tiếp tục với phần thông tin tiếp sau nhé. 

2. Bảng giá nạp kim cương AU 2 hiện nay 

Trước khi nắm bắt về các bước nạp kim cương AU 2 thì có lẽ bạn sẽ nên so sánh và đối chiếu về các mức nạp tương ứng mệnh giá thẻ. Vì sau tham khảo sẽ nhận thấy đâu là mức nạp lý tưởng hơn và có nhiều mệnh giá đúng nhu cầu nhất. 

2.1. Bảng giá nạp với ví điện tử 

Cụ thể về bảng giá nạp hình thức này cho game AU 2 như sau: 

+ Thẻ cào mệnh giá 10.000đ sẽ nhận về 30KC, kèm theo tặng 30 KC* và số tiền game là 9400đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 20.000đ sẽ nhận về 60KC, kèm theo tặng 60 KC* và số tiền game là 18.800đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 30.000đ sẽ nhận về 90KC, kèm theo tặng 90 KC* và số tiền game là 28.200đ.

Bảng giá nạp kim cương AU 2 hiện nay
Bảng giá nạp kim cương AU 2 hiện nay

+ Thẻ cào mệnh giá 50.000đ sẽ nhận về 150KC, kèm theo tặng 150 KC* và số tiền game là 47.000đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 100.000đ sẽ nhận về 300KC, kèm theo tặng 318 KC* và số tiền game là 94.000đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 200.000đ sẽ nhận về 600KC, kèm theo tặng 660 KC* và số tiền game là 188.000đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 300.000đ sẽ nhận về 900KC, kèm theo tặng 1026 KC* và số tiền game là 282.000đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 500.000đ sẽ nhận về 1500KC, kèm theo tặng 1779 KC* và số tiền game là 470.000đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 1.000.000đ sẽ nhận về 3000KC, kèm theo tặng 3660 KC* và số tiền game là 940.000đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 2.000.000đ sẽ nhận về 6000KC, kèm theo tặng 7560 KC* và số tiền game là 1.880.000đ.

+ Thẻ cào mệnh giá 5.000.000đ sẽ nhận về 15000KC, kèm theo tặng 19500 KC* và số tiền game là 2.820.000đ.

Bạn cần biết rằng phần dấu (*) chính là mức ưu đãi thêm từ tài khoản AU 2 mới lập của bạn khi tiến hành việc nạp lần đầu tiên. Không áp dụng cho các lần nạp tiếp theo phần (*) đó. 

2.2. Bảng giá nạp AU 2 với SMS

Bảng giá đề cập này là chưa tính tới ưu đãi từ hệ thống game dành cho việc X2 tại lần nạp đầu. 

+ Thẻ cào mệnh giá 10.000đ sẽ nhận về 18KC

+ Thẻ cào mệnh giá 20.000đ sẽ nhận về 36KC

Bảng giá nạp AU 2 với SMS
Bảng giá nạp AU 2 với SMS

+ Thẻ cào mệnh giá 50.000đ sẽ nhận về 90KC

+ Thẻ cào mệnh giá 100.000đ sẽ nhận về 180KC

+ Thẻ cào mệnh giá 200.000đ sẽ nhận về 360KC

3. Các cách nạp kim cương AU 2 dành nhiều ưu đãi khủng

Bạn là 1 dancer của AU 2 nhưng liệu rằng bạn biết được bao nhiêu cách nạp kim cương nhận khuyến mãi. Hay như đâu là cách nạp nhanh hơn, tạo sự tiện lợi và thao tác đơn giản nhất. 

Để có thể nạp kim cương AU 2 cùng nhiều phương thức thanh toán hơn thì sau đây sẽ là gợi ý mà bạn nên tham khảo cho mình:

3.1. Cách nạp kim cương AU 2 qua ví VTC Pay

Có lẽ cách nạp AU 2 với ví điện tử VTC Pay sẽ là cách mà được nhiều người chơi lựa chọn nhất vì sự tiện lợi và tiết kiệm hiệu quả. Theo đó các bước hoàn tất sẽ là bước sau: 

Bước 1: Bạn sẽ cần thực hiện quy trình đăng nhập của mình vào tài khoản của ví điện tử VTC Pay đã đăng ký qua truy cập web chính thức trên công cụ truy cập internet. Nút đăng nhập sẽ được hiện tại phần góc phải của màn hình và nếu chưa có tài khoản thì bạn sẽ cần tiến hành việc đăng ký. 

Bước 2: Di chuyển tới danh mục sản phẩm lựa chọn “Nạp game”, sau đó click chọn AU 2 và thực hiện nhập tài khoản game đang chơi. Tiếp đó là chọn sever sôi động kèm theo mức gói kim cương phù hợp theo nhu cầu. 

Bước 3: Sau đó là bạn chọn ví VTC Pay để có thể thực hiện hoàn tất giao dịch kèm theo chiết khấu tương đương 6%. 

3.2. Cách nạp kim cương AU 2 bằng thẻ cào Vcoin 

Nếu bạn lựa chọn theo phương thức này thì mức phí nhận được sẽ tương ứng giảm khoảng 5%. Bước thực hiện truy cập vẫn là thông qua trang chủ nạp thẻ của AU2 từ ví VTC để chọn thông tin và gói nạp tương ứng. 

Cách nạp kim cương AU 2 bằng theo cào Vcoin
Cách nạp kim cương AU 2 bằng thẻ cào Vcoin

Chỉ tới bước phương thức thanh toán bạn sẽ cần chọn “thẻ cào trả trước” tiếp đó là việc điều đủ về số seri thẻ cào vừa mua. Chờ đợi hệ thống xác nhận nạp kim cương và hoàn tất quá trình cho bạn. 

3.3. Cách nạp kim cương AU 2 thông qua SMS

Những bước cơ bản cho hình thức nạp này sẽ là: 

Bước 1: Tiến hành việc đăng nhập tài khoản game AU 2 mà bạn sử dụng tại trang chủ nạp thẻ qua công cụ tìm kiếm như các hình thức trên. 

Bước 2: Bạn cần điền thông tin 1 cách đầy đủ hơn vào tài khoản game AU 2 của mình sau đó là hãy nhớ click gói nạp là “SMS Viettel hoặc SMS Mobifone”. 

Cách nạp kim cương AU 2 thông qua SMS
Cách nạp kim cương AU 2 thông qua SMS

Bước 3: Sau đó là việc bạn soạn tin theo cú pháp chỉ dẫn từ hệ thống hoặc lựa chọn thay thế về việc quét mã QR code. Khi bạn sử dụng điện thoại thì cú pháp tin nhắn sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình chính.

Thao tác đơn giản như vậy là bạn đã nhận được kim cương để mua sắm và nâng cấp cho mình. Cụ thể hơn là việc đi kèm nhiều ưu đãi khác: 

+ Bạn có thể nạp mọi lúc và mọi nơi vô cùng tiện lợi. 

+ Cách thức có mất phí và được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao thực hiện cú pháp. 

+ Nhận được mức data hỗ trợ vào mạng thả ga cho lần nạp đầu qua sms Viettel. 

+ Đối với Viettel hoặc Mobifone lần đầu nạp sẽ đều nhận được ưu đãi về tặng X2 số lượng kim cương theo gói. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý kiểm tra thật kỹ càng về số dư tài khoản của mình nhé, tránh việc thiếu số dư và nạp không thành công. Hãy nạp kim cương Au 2 ngay để nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia đấu trường dancer. 

4. Gợi ý về cách nạp kim cương AU 2 hiệu quả hơn

Bên cạnh thông qua việc nạp kim cương AU 2 theo những cách thức trên thì bạn cũng nên biết tới việc nạp AU 2 qua thẻ cào điện thoại. Hình thức này cũng khá là phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn, nhưng thực tế nếu đánh giá thì đây lại coi là một dạng “hack” nếu mua qua VTC. 

Gợi ý về cách nạp kim cương AU 2 hiệu quả hơn
Gợi ý về cách nạp kim cương AU 2 hiệu quả hơn

Vậy nên, bạn có thể tiết kiệm cho mình qua việc mua thẻ điện thoại chiết khấu cao và sau đó mới tiến hành nạp Vcoin vào game. Và hiện nay gợi ý tốt nhất dành cho bạn khi muốn mua thẻ cào nhanh, online đó là tìm kiếm một website uy tín để gửi gắm. Vì một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn mua thẻ nhiều mệnh giá hơn, nhận ưu đãi từ nhà mạng, từ nơi cấp thẻ,...

Như vậy có thể thấy có rất nhiều cách nạp kim cương AU 2 giúp bạn tiết kiệm và thực hiện nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ lựa chọn hình thức phù hợp sớm nhất có thể nhé!

Chia sẻ bài viết: