Nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên - Tiện ích hấp dẫn trong tầm tay

Tin tức date

2021-03-09

Vĩnh hằng Kỷ Nguyên được biết đến là một tựa game với giao diện được thiết kế theo phong cách thời trung cổ. Chính điều này đã giúp cho tựa game đình đám này nhận được sự chú ý khá lớn từ cộng đồng các game thủ. Và tất nhiên, để có những trải nghiệm tốt nhất thì việc nạp thẻ game là yếu tố cần thiết cho điều này. Vậy, bạn đã biết cách nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên cho mình chưa? Cùng tìm hiểu chi tiết về cách nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên ngay sau đây nhé!

1. Giới thiệu về thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên

Vĩnh hằng kỷ nguyên là tựa game nhập vai cùng với đó là việc kết hợp với hành động. Tham gia vào game, người chơi sẽ được quay trở về thời kỳ trung cổ và bắt đầu hành trình đi tìm 25 chiếc nhẫn ma thuật đã bị thất lạc. 

Vĩnh hằng kỷ nguyên
Vĩnh hằng kỷ nguyên

Với 4 lớp nhân vật được xây dựng là Cung thủ, Chiến sĩ, pháp sư và kỵ sĩ rồng. Người chơi có thể tùy chọn nhân vật mình yêu thích để có những trải nghiệm đặc sắc trong game. Mỗi một nhân vật lại có sức mạnh, kỹ năng và vai trò riêng, vì thế, trong quá trình lựa chọn, người chơi cần xem mình thực sự thích và phù hợp với nhân vật nào nhất. Việc nhập vai thành công sẽ giúp bạn có thể tạo ra được những kết quả thuận lợi cho các trận chiến.

Vĩnh Hằng kỷ nguyên không chỉ sở hữu được tuyến nhân vật đặc sắc mà tựa game này còn có đồ họa vô cùng sắc nét và ấn tượng. Từ trang phục nhân vật cho tới phong cảnh, tất cả đều được thiết kế và thể hiện một cách nổi bật, đẹp mắt. Không những vậy, kỷ nguyên vĩnh hằng còn thực sự mở ra cho người chơi một tựa game với cốt truyện đặc sắc. Khi vai trò của bạn trở nên ý nghĩa và quan trọng hơn thì quá trình thực hiện nhiệm vụ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Một cách tổng quát thì game vĩnh hằng kỷ nguyên thực sự là tựa game đem lại cảm giác trải nghiệm cực đã và cuốn hút. Tuy nhiên, để người chơi có thể trải nghiệm được hết các tính năng cũng như tăng khả năng chiến thắng cho mình thì việc nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên là điều rất cần thiết. Vậy, nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên như thế nào và làm thế nào để nạp thẻ thành công? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây nhé!

Nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên
Nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên

2. Cách nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên chi tiết

Hiện tại, để có thể nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên thì các bạn có thể thực hiện thông qua 2 cách là nạp qua thẻ vcoin và cách thứ hai chính là nạp qua thẻ ngân hàng. Cụ thể các bước thực hiện với từng cách như sau:

2.1. Nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên bằng thẻ vcoin

Thẻ vcoin là loại thẻ game phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với việc nạp thẻ vào game kỷ nguyên vĩnh hằng thì việc sử dụng thông qua thẻ vcoin là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ hiện nay.

Với cách này, các bạn có thể thực hiện việc nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên thông qua thẻ Vcoin như sau:

- Bước 1: Thực hiện truy cập vào website của VGM hoặc Stroe VGM. Sau khi truy cập thì bạn sẽ thực hiện việc đăng nhập tài khoản game của mình trên website này.

- Bước 2: Thực hiện việc điền thông tin chi tiết

Tại bước này, các bạn sẽ phải điền các thông tin như:

Cách thức thực hiện
Cách thức thực hiện

+ Lựa chọn khu vực nạp: Ở đây, bạn sẽ lựa chọn khu vực là Việt Nam.

+ Điền thông tin nhân vật

+ Lựa chọn cổng thanh toán

- Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Với cách thanh toán thì VGM sẽ đưa ra cho các bạn những sự lựa chọn như:

+ Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế như thẻ visa hay thẻ mastercard,...

+ Thanh toán qua thẻ điện thoại

+ Thanh toán bằng thẻ vcoin

Ở đây bạn sẽ lựa chọn hình thức là thanh toán bằng thẻ vcoin.

- Bước 4: thực hiện điền thông tin thẻ

Cụ thể và chi tiết ra sao?
Cụ thể và chi tiết ra sao?

Các bạn sẽ phải điền mã thẻ, số seri thẻ. Sau đó kiểm tra lại toàn bộ về thông tin đơn hàng của mình. Khi đã chắc chắn thì ấn Xác nhận để hoàn tất quá trình thanh toán cho mình.

Sau khi thực hiện việc nạp thẻ thành công thì các bạn có thể kiểm tra lại bằng cách truy cập vào game vĩnh hằng kỷ nguyên để có thể xác nhận lại.

2.2. Nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên thông qua thẻ ngân hàng

Với việc nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên thông qua thẻ ngân hàng thì các bạn sẽ thực hiện tương tự như với nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên thông qua thẻ Vcoin. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là ở bước lựa chọn cổng thanh toán. Với cổng thanh toán bạn sẽ lựa chọn thanh toán qua thẻ ngân hàng. Ở đây, bạn sẽ phải sử dụng thẻ visa hoặc thẻ mastercard. 

Khi lựa chọn phương thức này thì các bạn sẽ cần thực hiện việc liên kết tài khoản game với tài khoản ngân hàng hoặc điền các thông tin như tên chủ thẻ, số thẻ, mã số bảo mật. sau đó là điền mệnh giá tiền cần phải thanh toán và điền mã OTP. Cuối cùng là xác nhận để hoàn tất giao dịch.

Đơn giản và không quá khó
Đơn giản và không quá khó

Về cơ bản thì việc thực hiện nạp thẻ vĩnh hằng qua thẻ ngân hàng không thực sự phổ biến như thẻ Vcoin. Tuy nhiên đây cũng sẽ là một sự lựa chọn cho các game thủ trong quá trình nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên cho mình. 

Chỉ với vài thao tác đơn giản là các bạn đã có thể hoàn tất việc nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên cho mình. Với thẻ cào điện thoại thì phương thức này hiện không được áp dụng. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng để mua thẻ vcoin. Vậy, mua thẻ Vcoin như thế nào? Làm sao để sở hữu thẻ Vcoin cho mình. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

3. Cách thức mua thẻ vcoin như thế nào?

Để có thể sở hữu thẻ Vcoin cho mình thì sẽ có rất nhiều cách khác nhau. Các bạn có thể mua offline hay online đều được. Nếu như mua offline thì các bạn có thể tới các địa chỉ như Thế giới di động, Điện máy xanh, các chuỗi siêu thị như Coopmart, hay đại lý ECO,....

Còn với cách mua online thì các bạn cần lựa chọn cho mình những website uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn. Các trang web có thể kể đến như VTC, Banthe24h.vn,...

Với website Banthe24h.vn thì đây thực sự là một website đem lại trải nghiệm dịch vụ rất tốt dành cho người dùng. Với giao diện thân thiện, cho dù là lần đầu tiên thì các bạn vẫn sẽ dễ dàng để sử dụng những tính năng mà trang web này cung cấp. Tiêu biểu chính là việc mua thẻ vcoin.

Mua thẻ vcoin như thế nào?
Mua thẻ vcoin như thế nào?

Các bạn chỉ cần truy cập vào website, thực hiện đăng ký tài khoản thành viên theo các bước mà hệ thống hướng dẫn,. Rất đơn giản thôi là bạn đã có tài khoản của mình rồi. Sau đó, bạn có thể thực hiện việc nạp tiền vào ví điện tử của mình để thuận tiện hơn cho việc mua thẻ vcoin.

Để mua thẻ vcoin trên website Banthe24h.vn thì tại trang chủ, bạn lựa chọn mục Mua thẻ game. Giao diện sẽ hiện ra các loại thẻ game phổ biến, bạn lựa chọn thẻ Vcoin.

Sau đó là việc điền thông tin chi tiết bao gồm mệnh giá thẻ, số lượng thẻ và ấn Thanh toán ngay. Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình sau đó ấn Hoàn tất là quá trình mua thẻ Vcoin của bạn đã được hoàn thành.

Với việc mua thẻ Vcoin trên trang web Banthe24h.vn thì các bạn không chỉ được trải nghiệm việc mua thẻ nhanh chóng mà còn nhận được mức chiết khấu từ 0,5% - 3,5%. Cùng với đó chính là việc được hỗ trợ 24/24 bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Website Banthe24h.vn hứa hẹn sẽ là một địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho các game thủ trong tương lai.

Sử dụng Banthe24h.vn
Sử dụng Banthe24h.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về việc nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên. Mong rằng, qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn biết cách nạp thẻ và mua thể dễ dàng, thuận tiện nhất cho mình.

Chia sẻ bài viết: