Hướng dẫn nạp lượng Ninja School thỏa sức chơi game không lo lỡ ván

Tin tức date

2021-03-09

Nạp lượng Ninja School để làm gì? Nạp lượng Ninja School gồm những cách nào? Tìm hiểu về cách nạp lượng trong game Ninja School để giúp bạn thỏa sức chơi game đỉnh cao.

1. Khái quát thông tin về lượng trong Ninja School

Khi chơi game Ninja school, chúng ta cần tiến hành nạp lượng vào game để tiến hành chơi game. Nhiều bạn mới tham gia chơi chưa hiểu rõ về thuật ngữ lượng là như thế nào. Do đó để biết cách nạp lượng thì trước tiên chúng ta cần phải hiểu về thuật ngữ lượng là gì.

Khái quát thông tin về lượng trong Ninja School

Lượng được nạp trong game Online Ninja School chính là đơn vị tiền tệ có giá trị cao nhất trong game và có thể quy đổi ra lượng lớn hơn hẳn so với hai đơn vị còn lại: Yên – Xu.

"Lượng" mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người chơi game, khi nạp lượng vào game thì bạn sẽ dễ dàng có thể mua các vật phẩm trang bị cho các nhân vật trong game của mình trở nên đầy đủ và hấp dẫn hơn.

Nạp lượng sẽ giúp trang bị nhân vật đầy đủ từ vẻ bề ngoài, các công cụ chơi cho tới hoàn thiện, nâng cấp các kỹ năng. 

Bạn có thể dễ dàng tăng cấp độ của lượng cùng với các vật phẩm trong game để có thể dễ dàng nhận được những trợ giúp đặc biệt.

Nạp lượng Ninja School đơn giản
Nhãn

Game Ninja School cũng thường xuyên cung cấp cho người chơi các gói khuyến mãi đặc biệt để có thể giúp cho người chơi có cơ hội nhận được nhiều khiếu khuyến mãi, dễ dàng mua được vật phẩm với giá rẻ hơn hoặc là được tặng bất kì một phần quà nào đó.

Ngoài ra, khuyến mãi của game còn có những tấm phiếu lật hình hấp dẫn để giúp người chơi dễ dàng có thêm sức mạnh mà tiêu diệt kẻ địch.

Đó là thông tin cơ bản nhất mà các bạn cần nắm được về lượng. Tiếp theo đây thì chúng ta cần tìm hiểu những thông tin về lượng cần thiết.

2. Tìm hiểu bảng giá lượng chi tiết

Nạp lượng vào game thì các bạn cần phải xác định xem mình cần nạp bao nhiêu lượng? Có những mệnh giá nạp nào?... Hiện để nạp lượng thì bạn có thể nạp vào thẻ cào với 3 loại mệnh giá là 20k, 50k, 100k.

Tìm hiểu bảng giá lượng chi tiết

Ngay dưới đây sẽ là bảng giá nạp lượng giúp các bạn thông tỏ hơn về bảng giá nạp lượng:

- Nếu bạn nạp 20 ngàn đồng thì bạn sẽ nhận được 22 lượng.

- Nếu bạn nap vào game 50 ngàn đồng thì bạn sẽ nhận được 70 lượng.

- Nếu bạn nạp vào trong game 100 ngàn đồng thì bạn sẽ nhận được 130 lượng.

Như vậy, với mỗi loại mệnh giá thì bạn sẽ nhận được số “lượng” khác nhau.

Khi đã nắm rõ được các bảng giá của nạp lượng Ninja School rồi thì các bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được mình muốn nạp lượng là bao nhiêu, đồng thời các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm những cơ hội hấp dẫn để nạp lượng sao cho quá trình nạp lượng được diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi nhất.

3. Tìm hiểu cách nạp lượng bằng SMS

Có nhiều cách để thực hiện nạp lượng vào game cho các nhân vật của bạn, nhưng tựu chung lại sẽ là hai cách nạp cơ bản nhất đó là nạp lượng theo cách truyền thống và nạp lượng theo cách online. Các bạn có thể lựa chọn bất kì cách nạp nào phù hợp với mình. 

Tìm hiểu cách nạp lượng bằng SMS

Để nạp lượng thì bạn có thể sử dụng cách nạp lượng bằng cách nhắn tin SMS, các bạn sẽ phải thực hiện nạp lượng theo cú pháp soạn tin nhắn như sau:

*) Đối với máy chủ Bokken thì sẽ có cú pháp nạp lượng như sau:

Soạn tin theo cú pháp: VNN G2 NAPX BO-tentaikhoan gửi tới tổng đài 9029.

*) Đối với máy chủ SHURIKEN thì sẽ có cú  pháp soạn tin để nạp lượng như sau:

Soạn tin theo cú pháp: VNN G2 NAPX SU-tentaikhoan gửi tới tổng đài 9029.

*) Đối với máy chủ KUNAI thì sẽ có cú pháp soạn tin nạp lượng như sau:

Soạn tin theo cú pháp: VNN G2 NAPX KU-tentaikhoan gửi tới tổng đài 9029.

*) Đối với máy chủ KATANA thì có cú pháp soạn tin theo cú pháp như sau:

Soạn tin theo cú pháp: VNN G2 NAPX KA-tentaikhoan gửi tới tổng đài 9029.

Trong đó:

- X chính là mệnh giá tiền mà bạn muốn nạp để quy đổi ra lượng, gồm có các mệnh giá quy đổi là 20k, 50k và 100k.

- tentaikhoan chính là tên tài khoản của bạn trong game.  

Khi nạp, bạn hãy kiểm tra lượng thông tin một cách kĩ càng trước khi nạp để tránh tình trạng sai sót.

4. Hướng dẫn cách đổi lượng thành xu và yên khi chơi Ninja School

Hướng dẫn cách đổi lượng thành xu và yên khi chơi Ninja School

Để có thể đổi lượng thành xu trong game, bạn cần phải đảm bảo rằng bạn có điểm hoạt động, số lượng lượng có thể đổi trong tương ứng với nhiều điểm hoạt động nhân với 3 lần. Nếu như bạn mà có tới 10 điểm hoạt động thì đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng đổi được thành 30 lượng.

Sau khi bạn đã đổi thành công lượng điểm hoạt động của bạn lúc này sẽ quay về con số 0. Cùng với đó thì bạn cần phải nắm được quy luật đổi từ lượng sang xu và từ lượng sang yên:

- 1 lượng = 8.500 xu + 1.500 yên.

Trường hợp mà bạn có ít hơn 1.500 lượng thì bạn sẽ nhận được tất cả là xu mà với cách đổi này bạn cũng sẽ không bị mất đi 15% chuyển thành yên.

Cách đổi lượng trong game Ninja School hiện nay thực sự có rất nhiều điều cần tìm hiểu, khi bạn đã tìm hiểu kỹ về cách quy đổi từ lượng thành xu và từ lượng thành yên thì các bạn sẽ nhanh chóng có được nhiều cơ hội để nạp lượng, nạp xu và nạp yên một cách đơn giản và thỏa thích chơi game.

Nạp lượng không khó, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản, những điểm cần chú ý trong quá trình nạp lượng đơn giản chính là các thông tin cần nạp mà hệ thống yêu cầu, đồng thời nếu như các bạn lựa chọn cách nạp lượng online thì bạn sẽ không mất công đi đâu để mua nạp vào game.

Nếu như bạn yêu thích game Ninja School thì bạn hoàn toàn có cơ hội để dễ dàng nạp lượng, từ đó có thể nhanh chóng tìm kiếm những cơ hội chơi game hấp dẫn, đẳng cấp và đỉnh cao để có thể đơn giản hóa các vấn đề trong quá trình nạp lượng.

Đổi lượng thành xu và yên

Nếu bạn quan tâm tới thẻ game, các thông tin về game thì website quydoithecao.com chính là địa chỉ phù hợp để bạn tìm kiếm thông tin và trải nghiệm những cơ hội hấp dẫn nhất.

Đến với quydoithecao.com, các bạn sẽ nhận được nhiều thông tin cơ bản, những thông tin vô cùng hấp dẫn về game, về tin tức thẻ game hay thẻ điện thoại sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều bổ ích, tích lũy được nhiều kinh nghiệm liên quan tới thẻ game và thẻ điện thoại.

Không chỉ có vậy, các bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm các tin tức việc làm mới nhất, các kinh nghiệm giúp bạn tìm kiếm việc làm một cách có hiệu quả sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị để giúp cho các bạn có được cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả.

Trên đây chính là thông tin về nạp lượng Ninja school hấp dẫn mà bất cứ ai tham gia chơi game này đều sẽ dễ dàng thực hiện được những thao tác nạp vô cùng nhanh chóng.

Chia sẻ bài viết: