Đăng ký thành công MyViettel trúng ngay vàng 9999

Tin tức date

2017-08-24

Viettel luôn nổi tiếng khắp cả nước về những chương trình khuyến mãi có một không hai dành tặng khách hàng của mình. Chương trình sử dụng MyViettel trúng ngay vàng 9999 là một chương trình khuyến mãi được triển khai nhân dịp Quốc khánh 2-9. Mang đến cho khách hàng cơ hội đón lộc vào nhà với quà tặng là vàng 9999. Chỉ cần tải ứng dụng và trải nghiệm những tiện ích từ MyViettel là bạn có được cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Sử dụng MyViettel trúng ngay vàng 9999

Chương trình khuyến mãi Viettel được triển khai đến hết ngày 10/9/2017 cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau. Đây là cơ hội tốt để bạn có thêm niềm vui trong dịp nghỉ lễ 2017 này, hãy nhanh tay mua thẻ cào online tại Napthe365.com cho điện thoại để sẵn sàng tải và sử dụng MyViettel rước lộc vào nhà bạn nhé!

dich-vu-my-viettel-

Sử dụng MyViettel trúng ngay vàng 9999

Khi tải và sử dụng và đăng ký tài khoản MyViettel trong thời gian khuyến mãi bạn sẽ có cơ hội nhận Gà vàng 9999 với các giải thưởng như sau:

+ 1 giải Đặc biệt 1 lượng vàng 9999.

+ 2017 giải thưởng may mắn

Đặc biệt, khi khách hàng sưu tập đủ Gia đình Gà Vàng 2017 (Gồm Gà bố, Gà mẹ, Gà con và trứng vàng) sẽ được tặng gói cước Mimax trị giá 70.000đ.

Giải thưởng của Viettel bên cạnh giải có giá trị cao còn có rất nhiều giải thưởngkhuyến khích rất thiết thực khác. Vì vậy hãy nhanh tay tham gia ngay chương trình khuyến mãi Viettel  này nhé!

Cách thức tham gia khuyến mãi Viettel

Khách hàng thực hiện 1 trong những thao tác sau:

+ Cài đặt mới MyViettel

+ Giới thiệu thuê bao bạn bè cài đặt mới MyViettel.

dich-vu-my-viettel

Chương trình khuyến mãi sử dụng MyViettel

+ Nạp thẻ cào/thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào qua MyViettel.

+ Đăng ký các gói dịch vụ thoại, data (có phát sinh cước) qua MyViettel.

Khi thực hiện các thao tác trên, bạn sẽ được tặng mã số may mắn để tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Thông tin về chương trình khuyến mãi sử dụng MyViettel

+ Thời gian triển khai: Đến hết ngày 10/9/2017.

+ Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

+ Đối tượng tham gia: Khách hàng sử dụng mạng di động Viettel trả trước và trả sau.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về chương trình khuyến mãi MyViettel. Chúng tôi không có mong muốn nào hơn là các bạn là những khách hàng may mắn nhất có cơ hội trúng thưởng lớn nhất. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cho mình những ưu đãi cũng như dịch vụ nào từ nhà mạng Viettel bạn nhé. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết: