Cách chuyển thuê bao trả trước sang trả sau Vinaphone nhanh nhất

Tin tức date

2017-08-18

Có nhiều khách hàng vì không có thời gian thường xuyên nạp thẻ nên muốn chuyển thuê bao của mình từ trả trước sang trả sau Vinaphone. Nhưng điều khách hàng băn khoăn và quan tâm nhất ở đây là thủ tục để chuyển cần chuẩn bị những gì? Và khi chuyển đổi có được tham gia các chương trình khuyến mãi trả sau hay không? Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin có bài viết chia sẻ một số thắc mắc này của quý khách hàng.

3 điều cần biết trước khi chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau Vinaphone

Theo quy định của Vinaphone thì người dùng thuê bao di động trả trước hoàn toàn được quyền chủ động chuyển đổi hình thức thuê bao từ trả trước sang trả sau khi đã có thời gian hoạt động lớn hơn hoặc bằng 60 ngày. Khách hàng sau khi thực hiện hình thức chuyển đổi này hoàn toàn được nhận các ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi trả sau do nhà mạng triển khai.

chuyen-tu-thue-bao-tra-sau-sang-tra-truoc-vinaphone

Nhanh tay chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau Vinaphone

+ Thuê bao Vinaphone trả trước có thời gian hoạt động tối thiểu 2 tháng (60 ngày).

+ Thuê bao Vinaphone trả trước chưa đăng ký chính chủ hoặc đứng tên chủ thuê bao khác cũng có thể tham gia chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau. Với điều kiện là thuê bao cần cung cấp đầy đủ thông tin mà nhân viên giao dịch yêu cầu.

+ Chỉ có số tiền trong tài khoản chính của thuê bao di động trả trước là được bảo lưu khi chuyển đổi trả sau. Và số tiền này được dùng vào mục đích thanh toán cho đến hết hóa đơn cước của thuê bao trả sau trong các tháng tiếp theo.

Cách chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau Vinaphone

Thủ tục chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau Vinaphone khách hàng cần nhớ để không phải gặp thêm bất cứ khó khăn nào.

1. Khách hàng cá nhân

+ Có giấy chứng minh nhân dân photo.

+ Thẻ Sim trả trước cần chuyển đổi.

+ Sổ hộ khẩu/KT3 photo (đối với CMND ở các tỉnh thành khác ngoài TPHCM).

ach-chuyen-thue-bao-tra-truoc-sang-tra-sau-vinaphone

Chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau Vinaphone

2.Khách hàng doanh nghiệp

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh photo.

+ Thẻ Sim trả trước cần chuyển đổi.

+ Người đứng tên Công ty ký tên và đóng dấu vào hợp đồng

+ Giấy ủy quyền, trường hợp không phải người đứng tên công ty ký.

Trên đây những thủ tục quan trọng để giúp việc chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau Vinaphone được dễ dàng, thuận tiện cho khách hàng. Tránh trường hợp phải đi lại nhiều lần vừa mất thời gian vừa mất công sức mà không được việc. Để biết thêm thông tin rõ hơn, khách hàng có thể chủ động liên hệ tổng đài 9191 để được tư vấn và hỗ trợ thêm. 

Chia sẻ bài viết: