Hướng dẫn đăng ký BIG90 Vinaphone nhận 3.5GB chỉ với 90.000đ

Tin tức date

2017-08-17

Để sử dụng dịch vụ của Vinaphone được trọn vẹn, thì không có lý do gì bạn không đăng ký các gói cước mới của Vinaphone. Ngay từ khi ra đời, Vinaphone đã luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với tiêu chí: “Niềm vui của bạn là thành công của tôi!”, gói cước BIG90 Vinaphone ngay khi cho ra thị trường đã làm được điều ước đó. Chỉ mới ra mắt vào đầu tháng 7 năm nay, nó đã làm cho bao người dùng di động trao đảo con tim khi được ưu đãi ngay 3.5GB data dung lượng truy cập internet tốc độ cao với tất cả khách hàng dùng mạng 3G và 4G.

dang-ky-big90-vinaphone

Đăng ký BIG90 Vinaphone ngay hôm nay

Đối tượng được đăng ký Big90 của Vinaphone

Để có cơ hội đăng ký và đồng hành với gói BIG90 nhận 3.5GB tốc độ cao cho người dùng truy cập cả 3G và 4G thì yêu cầu tài khoản chính của thuê bao phải có ít nhất 90.000đ trở lên. Cú pháp để đăng ký gói cước là: DK BIG90 gửi 888. Sau khi thực hiện đăng ký thành công, hệ thống tổng đài Vinaphone sẽ tự động trừ cước 90.000đ/chu kỳ.

Cũng như các gói 3G Vinaphone trước đó, gói cước BIG90 cũng có quy định riêng dành cho đối tượng khách hàng muốn tham gia đăng ký.

+ Thứ nhất, thuê bao di động trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.

+ Thứ hai, thuê bao di động trả sau Vinaphone không nợ cước hòa mạng.

+ Thứ ba, điều này là quan trọng, nếu khách hàng muốn trải nghiệm tốc độ truy cập mạng 4G cao,  thì các bạn cần sử dụng sim 4G để đăng ký BIG90. Nếu không sử dụng sim 4G thì khi đăng ký BIG90 thuê bao chỉ được truy cập mạng với tốc độ 3G.

>>> Hướng dẫn bạn cách mua the gocoin viettel siêu dễ dàng tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-game-bang-tai-khoan-viettel-8431.html

dang-ky-big90-vinaphone

Đăng ký BIG90 Vinaphone để nhận nhiều ưu đãi

Thời hạn khi sử dụng ưu đãi của gói BIG90 Vinaphone

Thời hạn hay còn gọi là chu kỳ sử dụng ưu đãi của gói Big90 Vinaphone dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau hoàn toàn khác nhau.

+ Đó là 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công (đối với thuê bao trả trước).

+ Và ngày cuối cùng của tháng đăng ký (đối với thuê bao trả sau).

>>> Mua thẻ gate sms viettel như thế nào? Hãy tìm hiểu tại đây  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-gate-sms-viettel-8449.html

Thông tin cần nắm thêm về gói BIG90 Vinaphone

Gói cước Big90 có tính năng tự động gia hạn khi kỳ gói kết thúc.  Chính vì thế, nếu không có nhu cầu sử dụng, người dùng di động phải tự hủy theo cú pháp: HUY BIG90 gửi 888.

Trong quá trình truy cập mạng, để quản lý tốt số dung lượng ưu đãi data tốc độ cao mỗi ngày thì hãy soạn: DATA gửi 888.

Cước phí phát sinh data của gói BIG90 khi chưa hết chu kỳ gói không như các gói Max hay M10, M50 Vinaphone. Có nghĩa là khi dùng hết data 3G và 4G thì hệ thống tổng đài sẽ tự ngắt kết nối 3G. Hãy lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp, để không bỏ lỡ những niềm vui khi lướt web, chơi game, nghe nhạc của mình. Chúc các bạn đăng ký thành công gói Big90 Vinaphone. Trân trọng cản ơn! 

>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ viettel qua vietcombank chiết khấu khủng tại đây  https://muathe123.vn/mua-the/Viettel-qua-vietcombank-8369.html

Chia sẻ bài viết: