Đăng ký gói C69 Vinaphone nhận ngay 1500 phút gọi miễn phí

Hướng dẫn date

2017-08-17

Đăng ký gói C69 Vinaphone nhận ngay ưu đãi về số phút gọi nội mạng, giúp bạn thoải mái trò chuyện với các thuê bao Vinaphone khác.

Để đáp ứng nhu cầu gọi điện liên lạc nội mạng Vinaphone cho các thuê bao khác đang ngày càng gia tăng, hiện nay nhà mạng Vinaphone đã không ngừng đổi mới và cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho người dùng di động, giúp khách hàng thoải mái liên lạc với bạn bè, người thân hay đối tác thuận lợi hơn để cuộc sống ngày càng thêm vui vẻ & chất lượng.

Nếu bạn sử dụng mạng Vinaphone mà đang có nhu cầu gọi nội mạng trong tháng nhiều thì hãy đăng ký ngay gói cước C69 Vinaphone để có thể thoải mái gọi thoại, liên lạc nhận ưu đãi cực hấp dẫn lên tới 1,500 phút gọi nội mạng và cả cố định VNPT. Cước phí đăng ký chỉ mất phí đăng ký là 69.000đ/ 1 lần đăng ký, sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công giúp bạn tiết kiệm chi phí mua thẻ Vinaphone hàng tháng cho dế yêu của mình.

dang-ky-goi-cuoc-c69

Đăng ký gói C69 Vinaphone nhận ưu đãi lên tới 1500 phút gọi nội mạng

Để hiểu chi tiết và cụ thể hơn về gói cước này cũng như cách thức đăng ký gói cước, bạn đọc hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về gói C69 Vinaphone, để lựa chọn cho mình một hình thức đăng ký phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

>> Tham khảo thêm: Cách đăng ký gói cước Cặp đôi của Vinaphone như thế nào​

1. Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói C69 Vinaphone

- Tên gói cước: C69 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký: C69 gửi 900 (200đ/ 1sms)

- Đối tượng được đăng ký gói cước: Dành cho tất cả các thuê bao Vinaphone nằm trong danh sách khuyến mãi, thuê bao nhận tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài VinaPhone. Để biết được thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không, bạn soạn cú pháp trên bàn phím: *091# OK.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

- Ưu đãi phút gọi & tin nhắn nhận được:

Ưu đãi phút gọi:

+ Đăng ký thành công gói cước thuê bao sẽ được miễn phí 1500 phút gọi nội mạng VinaPhone & cố định VNPT miễn phí trong 30 ngày

+ Được miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng trong nước trong thời hạn hiệu lực của gói cước.

Ưu đãi tin nhắn: Nhận ngay 30 tin nhắn nội mạng miễn phí trong thời gian sử dụng là 30 ngày.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký: 69.000/1 lần đăng ký

dang-ky-goi-cuoc-c69

Không chỉ được nhận ưu đãi về số phút gọi, thuê bao còn nhận thêm 30 tin nhắn nội mạng

2. Những lưu ý trong quá trình sử dụng gói C69 Vinaphone

- Sau khi đăng ký thành công gói cước, bạn nên tiến hành tắt máy và khởi động lại để hệ thống nhanh chóng cập nhật các thông tin về gói C69 với thuê bao của bạn.

- Khi sử dụng hết 1500 phút gọi thoại thì thuê bao sẽ được chuyển qua cước phí gọi thoại theo quy định của nhà mạng Vinaphone.

- Gói cước C69 là gói cước khuyến mãi nên chỉ những thuê bao may mắn mới có thể đăng ký cho nên để biết thuê bao của mình được hưởng chương trình khuyến mãi hay không bạn soạn tin CTKM gửi đến 900 hoặc bấm *091#OK.

- Nếu trong quá trình sử dụng, thuê bao không muốn sử dụng gói cước này nữa hoặc muốn chuyển đổi sang gói cước khác thì có thể tiến hành hủy gói cước C69 Vinaphone theo cú pháp: HUY C69 gửi 900.

Hy vọng với những thông tin vô cùng hữu ích trên đây là bạn đọc đã nắm bắt rõ thông tin đầy đủ và chi tiết hơn về gói cước C69 Vinaphone và bạn có thể đăng ký gói cước ngay hôm nay nhé!

Chia sẻ bài viết: