Nạp zing xu vào game Gunny Mobi đơn giản chưa từng thấy

Hướng dẫn date

2018-04-13

   Gunny Mobi là một trong những tựa game bắn súng cực kì hót hiện nay của VNG , giúp mang lại cho game thủ rất nhiều những giây phút trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Gunny được đánh giá là có lối chơi đơn giản, hấp dẫn đồng thời cách  mua thẻ zing trực tuyến cũng cực kỳ đơn giản do vậy thu hút được ngày càng nhiều lượng fan tham gia hiện nay.

Được phát hành và ra mắt trên cả hai nền tảng là IOS và Android từ khá lâu nhưng tới nay Gunny vẫn tạo sức hút nhất định trong lòng các game thủ hiện nay. Trước đây, VNG điều hành tựa game này trên rất nhiều phiên bản webgame PC cũng được xem là một trong những dòng game bom tấn bấy giờ. Và khi được chuyển sang phiên bản trên điện thoại di động thì Gunny vẫn không kém phần nổi tiếng  và còn đem tới nhiều tính tiện lợi cho người chơi bởi bạn có thể tham gia chơi mọi lúc mọi nơi nếu muốn.

Khi hóa thân thành các Gunner chiến đấu, điều đầu tiên mà game thủ nào cũng cần bắt buộc thực hiện là mua thẻ zing trực tuyến để nạp vào tài khoản để có các đồng tiền ảo dùng cho nhiều nhu cầu cùng mục đích khác nhau như vật phẩm, vũ khí, trang phục để nhân vật trong game của mình trở nên ấn tượng và mạnh mẽ hơn so với những người chơi khác. Đồng thời nạp zing xu cũng sẽ tạo điều kiện cho game thủ nhận được rất nhiều quà tặng quý giá và hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Nạp zing xu có dễ giống như dùng zing xu mua đồ hay không?

nap-zing-xu-don-gian

mua thẻ zing trực tuyến 

Đối với hầu hết game thủ hiện nay đều quen với việc có zing xu trong tài khoản là có thể dễ dàng mua được rất nhiều các vật phẩm cần thiết. Tuy nhiên, làm sao để có được zing xu trong tài khoản mới là một trong những vấn đề được nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay. Game thủ tại Việt Nam thường lựa chọn cách mua thẻ Zing hoặc mua thẻ cào điện thoại lấy mã thẻ, số seril để nạp vào tài khoản của mình. Còn game thủ đang ở nước ngoài  có thể tham khảo thêm cách nạp zing xu qua việc mua thẻ zing trực tuyến .

Cách mua này được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng bạn có thể tham khảo cách mau thẻ cào Zing nhanh chóng tại địa chỉ Doithe247.com.

- Truy cập hệ thống, tiến hành đăng kí tài khoản thành viên tại đây

- Nạp tiền vào tài khoản

- Chọn mục: Mua thẻ game, thẻ virus, 3g/4g Mobi

Nhập đầy đủ thông tin thẻ cào Zing mình có nhu cầu theo hướng dẫn từ nhà cung cấp dịch vụ. Chỉ sau vài phút thông tin sẽ chuyển ngay tới email của bạn và bạn có thể yên tâm thêm tiền vào tài khoản game của mình rồi đấy.

Chúc bạn nhận được nhiều trải nghiệm thú vị sau khi tham khảo bài viết nạp zing xu vào game Gunny Mobi  ở trên đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

Chia sẻ bài viết: