Chi tiết cách mua thẻ garena bằng sms nhanh nhất hiện nay

Hướng dẫn date

2018-04-11

   Mua thẻ garena bằng sms được thực hiện như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều thuê bao đặt ra hiện nay. Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Giới thiệu về thẻ Garena

Thẻ Garena là thẻ game dùng để nạp tiền vào tài khoản game Chiến cơ Huyền thoại, Liên minh Huyền thoại, DotA,..ngoài ra nó còn dùng để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nữa như thanh toán hóa đơn online,…cực tiện lợi nữa.

Để nạp tiền vào game nhanh chóng nhất một trong những cách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là mua thẻ garena bằng sms.

Theo đó để sử dụng hình thức này bạn chỉ cần soạn tin nhắn gửi qua đầu số 6728 là hoàn toàn  có thể sở hữu thẻ garena ngay chỉ trong giây lát.

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ garena bằng sms

mua-the-garena-bang-sms-nhanh-nhat

mua thẻ garena bằng sms

Như giới thiệu bạn chỉ cần nhớ chính xác cú pháp tin nhắn gửi tới 6728 là đã mua mã thẻ game thành công. Từ thẻ game vừa nạp bạn có thể dễ dàng quy đổi chúng thành  giá trị sử dụng phù hợp trong mỗi loại game như RP ở Liên Minh Huyền Thoại,  Vàng trong  game DotA, Kim Cương trong game Chiến Cơ Huyền Thoại…

>>> Cách nhận được chiết khẩu khủng khi mua thẻ garena bằng sms: https://muathe123.vn/the-game/cach-mua-the-garena-bang-sms-8458.html

Cú pháp tin nhắn cần soạn để mua thẻ garena bằng sms

Để có thể mua thành công thẻ Gold Membership hoặc UID  bạn có thể lựa chọn sử dụng một trong hai cú pháp dưới đây:

Soạn: GM [tên tài khoản] gửi 6728 hoặc GM [UID] gửi 6728

UID là:  User ID. Đây là kí hiệu khi bạn thực hiện đăng kí tài khoản thành công. Mã này không đối, dùng để xác nhận mã người dùng.

Sau khigửi tin nhắn thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận gửi từ nhà mạng. Đặc biệt với hình thức mua thẻ garena bằng sms người dùng còn nhận được 3 ngày Gold Membership vào tài khoản.

Nếu muốn mua thẻ 10 GG Shell vào tài khoản thì thuê bao cũng có thể lựa chọn sử dụng một trong hai cách như sau:

Soạn tin: GS [tên tài khoản] gửi 6728 hoặc GS [UID] gửi 6728

Ngay sau đó bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ hệ thống và được cộng thêm 10GG Shell vào tài khoản.

Lưu ý: Phí gửi tin nhắn: 15.000 đồng/ tin nhắn khi gửi đi.

   Trên đây là toàn bộ những thông tin cụ thể nhất về cách mua thẻ garena bằng sms. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn cách mua thẻ garena online tại hệ thống Doithe247.com để sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian công sức đồng thời cũng không phải nhớ cú pháp nhắn tin mà vẫn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu từ nhà cung cấp.

Chúc bạn mua thẻ garena bằng sms  thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

Chia sẻ bài viết: