Lý do game thủ không nạp bằng thẻ game mà thường mua thẻ điện thoại

Hướng dẫn date

2018-04-12

   Hiện nay hình thức nạp tiền vào tài khoản game bằng cách mua thẻ điện thoại không còn quá xa lạ. Bởi những tính năng tiện lợi hấp dẫn mà thẻ điện thoại mang lại.Để giúp bạn lý giải rõ hơn về việc lựa chọn này bạn có thể tham khảo thêm nội dung cung cấp dưới đây.

Chắc chắn có những lý do nhất định khiến hầu hết các game thủ lựa chọn hình thức này.

Những lý do khiến game thủ nạp tài khoản game bằng mua thẻ điện thoại

Hiện tại một số game có tỷ lệ quy đổi mệnh giá thẻ cào điện thoại vào game thấp hơn so với việc game thủ mua game cùng mệnh giá. Mặc dù như vậy nhưng nhiều người vẫn lựa chọn hình thức này là do một trong những lý do dưới đây.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách nạp tiền viettel trả trước đơn giản nhất

mua-the-dien-thoai

mua thẻ điện thoại

Thứ nhất, tính tiện lợi

Bạn có thể dễ dàng thực hiện mua thẻ cào mobifone, vinaphone hay viettel ở bất kì nơi nào bởi tính phổ biến và rộng khắp của nó. Tuy nhiên thẻ cào game lại chỉ phân bố tại một số cửa hàng nhất định mà thôi, để tìm được một địa chỉ mua thẻ game là điều không dễ dàng. Vậy có thể thấy thẻ điện thoại tiện lợi hơn rất nhiều

Thứ hai, khi mua thẻ cào điện thoại bạn có thể dễ dàng mua được các loại thẻ có mệnh giá nhỏ, thấp nhất là 10k phù hợp với những người chơi muốn tiết kiệm tiền.

Hiện nay một số thẻ game như thẻ gate, thẻ bit, thẻ megacard,... có mệnh giá thấp nhất là 100k. Đây có thể nói là mệnh giá khá lớn với nhiều đối tượng. Do vậy có thể thấy mua thẻ điện thoại hữu ích hơn rất nhiều rồi đó.

Thứ ba, có thể sử dụng thẻ cào điện thoại nạp cho nhiều game khác nhau.

Hiện nay, mỗi nhà phát hành game chỉ phát hành riêng thẻ cào nạp cho game của họ mà thôi nhưng đối với thẻ điện thoại thì bạn có thể thoải mái nạp cho nhiều game của nhiều nhà phát hành khác nhau như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Khu vườn trên mây, FIFA Cửu Âm Chân Kinh, Audition,... Đây đều là tựa game thu hút rất nhiều người chơi hiện nay.

Chỉ với 3 lý do trên cũng đã khiến cho bạn đủ hiểu tại sao các game thủ thường lựa chọn hình thức mua thẻ cào nạp tiền vào game thay vì mua thẻ game để nạp tiền trực tiếp. Mua the dien thoai chính là một trong những giải pháp hữu hiệu và phù hợp nhất với tất cả các game thủ hiện nay nếu xem xét trên mọi phương diện. Nếu cần mua, hãy nhanh chóng truy cập địa chỉ Doithe247.com để có cơ hội nhận được chiết khấu cao nhất nhé!

Chúc bạn nạp tiền vào tài khoản game thành công thuận tiện nhất, đồng thời nhận được nhiều những thông tin hữu ích nhất từ bài viết trên. Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục để nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất nhé!

Chia sẻ bài viết: