Hướng dẫn cài Yêu Là “Tha Thu” phim Em Chưa 18 làm nhạc chờ Mobifone

Tin tức date

2017-08-25

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay, nó có thể biến những giấc mơ thành hiện thực, xóa tan mọi rào cản và giúp con người xích lại gần nhau hơn. Mỗi ngày, có hàng chục bài hát mới ra đời, nhiều bài đã trở thành những bài hát hót nhất trong tuần. Trong đó có bài Yêu Là “Tha Thu” của bộ phim Em Chưa 18 đang gây được tiếng vang rất lớn cũng như làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng thời gian qua. Không phải ngẫu nhiên bài hát đó được tất cả mọi người đón nhận nhiều như vậy. Chuyện gì cũng có lý do của nó, với ca từ nhẹ nhàng, êm ái, lời hát như lời bộc bạch từ nơi sâu thẳm trái tim mỗi người. Để bắt kịp bước tiến đó của xã hội, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến những khách hàng có nhu cầu quan tâm bài viết hướng dẫn cài đặt bài hát Yêu Là “Tha Thu” làm nhạc chờ Mobifone.

 nhac-cho-Mobifone

Cài nhạc chờ Yêu Là “Tha Thu” cho mạng Mobifone

Mã số nhạc chờ Yêu Là “Tha Thu” cho mạng Mobifone

Nhằm thỏa mãi nhu cầu của khách hàng đang sử dụng dịch vụ Funring Mobifone, nên ngay từ khi bài hát Yêu Là “Tha Thu” tạo lên cơn sốt trong lịch sử, nhà mạng Mobifone đã chọn những đoạn nhạc hay nhất, ý nghĩa nhất đến khách hàng giúp bạn có thể làm phong phú thêm bộ sưu tập nhạc chờ của mình.

Chắc chắn nhiều khách hàng đang muốn biết mã số nhạc chờ bài hát Yêu Là “Tha Thu” trong bộ phim Em Chưa 18 là gì? Làm sao để cài Yêu Là “Tha Thu” làm nhạc chờ Mobifone cho thuê bao của mình? Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

ON NC gửi 9084

Sau đó làm theo hướng dẫn là có thể cài bài hát thành nhạc chờ cho điện thoại của mình.

>>> Hướng dẫn bạn cách  mua thẻ data 3g viettel nhanh chóng, đơn giản tại đây:  https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-cao-data-viettel-cac-thong-tin-menh-gia-va-cach-nap-the-8350.html

Những yêu cầu khi cài nhạc chờ Mobifone

+ Để cài đặt nhạc chờ bài hát theo yêu cầu của mình cho điện thoại thì yêu cầu dành cho tất cả các thuê bao đó là đăng ký nhạc chờ Funring Mobifone.

+ Nếu chưa đăng ký dịch vụ bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

ON NC gửi 9084

Hiện nay, mã số nhạc chờ bài hát Yêu Là “Tha Thu” trong bộ phim Em Chưa 18 của Mobifone đó là: 268101.

Cước phí: 5000đ/ bài hát.

Thời gian sử dụng: 60 ngày.

>>> Hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại vao zing me siêu tiện ích tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-zing-qua-sms-8400.html

cai-nhac-cho-Mobifone

Những yêu cầu khi cài nhạc chờ Mobifone

Cách cài bài hát Yêu Là “Tha Thu” trong bộ phim Em Chưa 18 làm nhạc chờ cho Mobifone.

Để cài nhạc chờ bài hát Yêu Là “Tha Thu” trong bộ phim Em Chưa 18 cho điện thoại của mình, sau khi đã đăng ký gói dịch vụ Funring và có mã số bài hát bạn soạn tin nhắn theo hướng dẫn:

ON NC Mã-bài-hát gửi 9084.

Cụ thể như sau:

ON NC 268101 gửi 9084

>>> Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ gate siêu chiết khấu chưa? Hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-bang-the-gate-8389.html

Chỉ với các bước cài bài hát Yêu Là “Tha Thu” trong bộ phim Em Chưa 18 làm nhạc chờ Mobifone đơn giản như trên là bạn đã có thể cài đặt ngay bài hát đang được cộng đồng mạng trên thế giới yêu thích làm nhạc chờ cho điện thoại của mình. Những giai điệu ngọt ngào hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hứng khởi trong mỗi cuộc chuyện trò.

Chia sẻ bài viết: