Trọn vẹn sử dụng dịch vụ Data Roaming 4G Viettel giá cực rẻ!

Tin tức date

2017-11-29

Dịch vụ Data Roaming 4G Viettel – giải pháp hữu hiệu thuận tiện giúp thuê bao truy cập mạng mỗi khi công tác tại nước ngoài!

Không chỉ đem lại những lợi ích cho khách hàng sử dụng các gói cước 3G hay 4G trong nước với giá rẻ nhất Viettel còn triển khai dịch vụ Data Roaming nhằm cung cấp cho những thuê bao thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài có thể sử dụng mạng với giá tối ưu nhất.

Viettel nhà mạng tiên phong sử dụng mạng 4G tại nước ta đồng thời cũng áp dụng những chính sách tương tự cho thuê bao để tiếp tục sử dụng mạng 4G tại nước ngoài.

Mua thẻ cào qua Bankplus hưởng ưu đãi siêu khủng, nhận mã thẻ nhanh nhất tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-qua-bankplus-8448.html

dich-vu-data-roaming-4g-viettel

Trọn vẹn sử dụng dịch vụ Data Roaming 4G Viettel giá cực rẻ!

Trọn vẹn sử dụng dịch vụ Data Roaming 4G Viettel giá cực rẻ!

Hiện dịch vụ Data Roaming 4G được Viettel triển khai trên phạm vi tại nhiều quốc gia với những vùng lãnh thổ trên thế giới tiêu biểu như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Malaysia, Cambodia, Hong Kong…Vì vậy những thuê bao khi di chuyển đến các quốc gia này chỉ cần được đăng ký sử dụng dịch vụ này của Viettel là sẽ được kết nối mạng 4G như khi ở trong nước mà mức phí cũng hết sức ưu đãi và hạt dẻ.

Dịch vụ dịch vụ Data Roaming 4G Viettel này được nhà mạng chính thứ đưa vào áp dụng từ 10/5/2017 với 17 mạng thuộc 13 nước và vùng lãnh thổ. Bạn chỉ cần soạn CVQT gửi về đầu số 138.

Mua thẻ Vinagame online hưởng chiết khấu siêu khủng chỉ có tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-vinagame-8432.html

Để được tham gia dịch vụ này thuê bao nên chủ động làm theo những dịch vụ sau để đáp ứng nhu cầu đó là:

- Thuê bao sử dụng trên thiết bị hỗ trợ mạng 4G/4G LTE như các dòng máy được ra đời trong thời gian gần đây, bạn có thể kiển tra trên thiết bị.

- Thuê bao sử dụng sim 4G Viettel hay đã thực hiện đổi sim 4G Viettel thành công.

Đồng thời khi đăng ký CVQT thì dịch vụ 4G di động trong nước cần phải còn hiệu lực với băng tần 4G khi tiến hành Roaming. Đặc biệt là Roaming thì bạn cần lựa chọn mạng thuộc vùng phủ sóng Viettel để sử dụng.

dich-vu-data-roaming-4g-viettel-1

Chi phí với dịch vụ Data Roaming 4G Viettel

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như tạo điều kiện cho khách hàng khi Roaming 4G, các thuê bao cũng được sử dụng tương đương Roaming 3G với cước phí 307đ/10kb, đặc biệt khi roaming tại các quốc gia trong bán đảo Đông Dương thì mức phí chỉ 2đ/kb tương đương 200đ/Mb được tính theo Block 10kb + 10kb, áp dụng với cả lưu lượng upload và download khi sử dụng gói cước.

Có thể nói mức cước này vô cùng ưu đãi cho thuê bao vừa có thể sử dụng mạng 4G nhanh chóng tại nước ngoài mà cước phí cũng thật rẻ! Vì lẽ đó khi di chuyển nước ngoài bạn còn chần chừ gì mà không roaming 4G ngay để được hưởng lợi ích hấp dẫn này.

Chúc thuê bao sử dụng dịch vụ Data Roaming 4G Viettel thoải mái nhất!

Chia sẻ bài viết: