Ra mắt gói cước Mimax 4G Viettel xài tẹt ga cả tháng

Tin tức date

2017-09-11

Thương hiệu viễn thông Viettel được nhắc tới là nhà mạng tiên phong trong việc đưa 4G về Việt Nam, và cũng là nhà mạng duy nhất cho đến thời điểm hiện tại phủ sóng 4G khắp cả nước. Ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đăng ký để gói cước Mimax 4G Viettel không giới hạn dung lượng cực hấp dẫn đã được nhà mạng giới thiệu đến đông đảo khách hàng.

Gói cước Mimax 4G Viettel không giới hạn dung lượng cực hấp dẫn

Với tiêu chí “giá rẻ sóng khỏe”, chỉ sau hơn 4 tháng khai trương dịch vụ mạng 4G Viettel, đã có hơn 7 triệu khách hàng nâng cấp sim 4G miễn phí và hơn 5 triệu khách hàng trong số đó chuyển sang sử dụng dịch vụ tiện ích 4G Viettel.

>>> Ngoài ra, nếu bạn muốn nạp tiền điện thoại viettel để đủ tài khoản đăng ký gói cước Mimax 4G thì bạn có thể tham khảo ngay tại đây nhé: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-viettel-8401.html

goi-cuoc-Mimax-4G-Viettel-

Gói cước Mimax 4G Viettel không giới hạn dung lượng cực hấp dẫn

Tuy nhiên, theo thống kê trên mạng Viettel vẫn còn hàng triệu khách hàng đang sử dụng máy điện thoại 4G nhưng chưa chuyển lên sử dụng dịch vụ 4G do lo ngại giá cước đắt đỏ và không kiểm soát được chi phí sử dụng. Đừng lo lắng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa bằng gói cước MiMax 4G Viettel vừa được nhà mạng này tung ra thị trường để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Có nghĩa là, chỉ với cước phí 90.000đ/tháng, bạn sẽ nhận được ngay 2GB lưu lượng data sử dụng ở tốc độ cao là 4G. Sau khi hết dung lượng băng thông sẽ hạ về 128 Kps (tương đương 16KB/s) cho người dùng tiếp tục sử dụng mà không tốn bất kỳ chi phí nào thêm.

Như vậy, so với gói cước Mimax 3G với cước phí 70.000đ/tháng được 600MB lưu lượng tốc độ cao, gói cước MiMax 4G của Viettel rẻ hơn 2 lần trong khi tốc độ cao hơn gấp rất nhiều lần.

Đại diện từ nhà mạng Viettel chia sẻ, việc ra mắt gói cước 4G Viettel không giới hạn lưu lượng MiMax4G nhằm giúp phổ cập được dịch vụ 4G đến mọi người, mọi nhà, với chính sách giá hợp lý và hệ thống gói cước phong phú phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Viettel đang từng ngày hoàn thành sứ mệnh phủ sóng 4G khắp mọi miền tổ quốc

Đến giờ phút này, mạng 4G của Viettel đã có mặt rộng khắp ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, phủ sóng tới 704 quận, huyện, tương đương với gần 99% huyện của Việt Nam, kể cả ở nhiều nơi là vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo đều đã có sóng 4G Viettel.

goi-cuoc-Mimax-4G-Viettel-

Gói cước Mimax 4G Viettel không giới hạn dung lượng cực hấp dẫn

Hiện tại, Viettel đã cho ra mắt 6 gói cước 4G Viettel với mức giá rẻ hơn gói 3G truyền thống từ 40% đến 60% cùng hàng loạt những gói cước chuyên biệt khác giúp phục vụ nhu cầu liên lạc, công việc và giải trí chất lượng cao trên công nghệ 4G siêu tốc độ: như xem Youtube, truy cập Facebook, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, xem phim trực tuyến 5Dmax, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV,...

Để có thể đăng ký gói cước 4G Viettel đầy hấp dẫn này, người dùng cần sử dụng thiết bị điện thoại thông minh có hỗ trợ 4G và sim 4G Viettel. Sau đó, tiến hành đăng ký gói cước MiMax4G Viettel bằng cách soạn tin theo cú pháp như sau:

MiMax4G gửi 191

Hoặc bạn cũng có thể gọi *098# hay ứng dụng MyViettel và làm theo hướng dẫn nhé. Chúc bạn đăng ký thành công.

Hy vọng với những thông tin của bài viết sẽ giúp cho tất cả những khách hàng hòa mạng sim 4G Viettel được sử dụng gói cước Mimax4G Viettel một cách nhanh, gọn, lẹ nhất có thể. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết: