Nạp thẻ Viettel qua mạng tiện lợi, giá rẻ

Tin tức date

2017-08-30

Nạp thẻ Viettel qua mạng tiện lợi, giá rẻ nhất là vấn đề đang được đông đảo các thuê bao Viettel quan tâm. Cùng tìm hiểu cách nạp thẻ này trong bài viết dưới đây.

Nạp thẻ Viettel qua mạng hiện đang là hình thực nạp tiền điện thoại được khá nhiều thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel quan tâm lựa chọn thay thế cho cách nạp tiền từ thẻ cào giấy truyền thống trước đây. Thay vì sử dụng thẻ cào giấy được mua tại các của hàng buôn bán thẻ điện thoại, và phải sử dụng tiền mặt để thanh toán thì với cách nạp tiền online người dùng vẫn có thể nạp được tiền cho tài khoản dế yêu cực nhanh chóng, tiện lợi mà không cần đi mua thẻ điện thoại.

Thật vậy, hiện nay bạn chỉ cần có 1 thiết bị truy cập internet như: máy tính, điện thoại, tablet,…và 1 công cụ thanh toán online như: thẻ ngân hàng, ví điện tử,…là đã có thể nhanh chóng nạp tiền cho dế yêu ngay tại nhà hay tại văn phòng,…mà không cần mất công ra ngoài mua thẻ cào giấy như trước nữa.

Nắm bắt được nhu cầu nạp tiền điện thoại qua mạng ngày càng gia tăng của người dùng di động mà hiện nay đã có rất nhiều cổng web ra đời cung cấp dịch vụ nạp thẻ Viettel cho điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được tính an toàn, uy tín, chất lượng dịch vụ phục vụ tốt. Thậm chí còn có không ít những website giả mạo được kẻ xấu lập ra với mục đích chiếm đoạt tiền cũng như thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng của người dùng.

nap-the-viettel-qua-mang

Nạp thẻ Viettel qua mạng giá rẻ nhất, tiện lợi nhất

Do đó, để nạp thẻ Viettel qua mạng an toàn thì chúng ta cần cẩn trọng trong việc lựa chọn các website có cung cấp dịch vụ này. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông tin đăng tải trên website, các chính sách bán hàng cần phải công khai, minh bạch, rõ ràng. Và đương nhiên bạn cũng cần quan tâm đến các chính sách ưu đãi và việc hỗ trợ các hình thức thanh toán có thuận tiện & an toàn bảo mật hay không. Ngoài ra bạn nên tham gia các diễn đàn liên quan dịch vụ để tìm hiểu phải hồi của những khách hàng đi trước về website đó ra sao.

Ngoài ra các bạn cũng không nên bỏ qua mức chiết khấu dịch vụ mà website mang đến. Bởi lẽ khi tìm được một địa chỉ website bán thẻ uy tín và có mức chiết khấu cao thì bạn sẽ nạp tiền điện thoại với mức phí rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nạp tiền nhất.

Banthe24h.vn là một trong những website cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt và mức chiết khấu ưu đãi lên tới 10% khi nạp tiền điện thoại Viettel. Chính bởi vậy mà website này đã và đang ngày càng thu hút được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng và được  đánh giá cao về tính an toàn cũng như mức chiết khấu hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo các cách nạp thẻ viettel tại đây

Ví dụ, khi khách hàng nạp thẻ Viettel mệnh giá 200.000đ thì với chiết khấu 10%, khách hàng chỉ cần trả số tiền là 180.000 đồng mà vẫn nạp được đủ 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại. Khách hàng nạp tiền điện thoại với mệnh giá càng cao thì càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Như vậy thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đọc đã có thể tự tìm cho mình 1 địa chỉ uy tín để nạp thẻ Viettel qua mạng tiện lợi, giá rẻ rồi đúng không nào. Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông thái khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến.

Chia sẻ bài viết: