Khuyến mãi Vinaphone trả trước ngày 15/8/2017

Tin tức date

2017-08-15

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho thuê bao trả trước trong một ngày duy nhất 15/8/2017.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 15/8 là một trong chuỗi hoạt động tri ân được nhà mạng triển khai thường xuyên cho các thuê bao sử dụng mạng di động của mình. Với khuyến mãi này, các thuê bao có thể phục hồi hay tích lũy tài khoản để sử dụng dần, thoải mái liên lạc với bạn bè, người thân, thỏa ga đăng ký, gia hạn, trải nghiệm các tiện ích dịch vụ trên di động một cách trọn vẹn nhất. Nếu bạn đang có ý định tham gia chương trình, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

  • Đọc thêm cách mua phầm mềm Kaspersky chính hãng, giá rẻ giúp bạn hoàn toàn an tâm khi dùng máy tính, không còn lo ngại mật khẩu tài khoản cá nhân, thẻ tín dụng bị lấy cắp để kẻ xấu lợi dụng: TẠI ĐÂY

khuyen-mai-vinaphone-tra-truoc-ngay-15082017

Nạp tiền trả trước Vianphone nhận ưu đãi 50% ngày 15/8

Khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 15/8/2017

  • Thời gian nạp thẻ khuyến mãi: Từ 0h00p đến 23h59p duy nhất trong thứ 3 ngày 15/8/2017.
  • Phạm vi Vinaphone khuyến mãi: Toàn quốc.
  • Đối tượng nhận ưu đãi: Tất cả các thuê bao trả trước của Vinaphone nhận được tin nhắn mời nạp tiền khuyến mãi ngày vàng.
  • Hình thức tham gia: Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành, tùy điều kiện mà thuê bao có thể nạp thẻ cào giấy, nạp tiền trực tuyến hay nạp trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone.

Ưu đãi thuê bao nhận được khi nạp thẻ trong ngày 15/8 

  • Tặng 50% giá trị mỗi thẻ nạp thành công vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 25% cộng vào tài khoản KM, 25% còn lại cộng vào tài khoản KM2.
  • Lưu ý tài khoản khuyến mãi chỉ sử dụng gọi thoại, nhắn tin, khi thuê bao đăng ký gia hạn các dịch vụ giá trị gia tăng, cước phí sẽ được tính trừ trực tiếp vào tài khoản chính theo quy định của nhà mạng.
  • Không giới hạn số lần tham gia nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp trong ngày vàng khuyến mại.

Nhanh tay tham gia khuyến mãi Vinaphone để nạp căng năng lượng cho dế yêu các bạn nhé!

>> Xem thêm: Cách đăng ký gói cước Cặp đôi của Vinaphone như thế nào

Chia sẻ bài viết: