Khuyến mãi Mobifone trả trước “khủng” nhất tháng 9/2017

Tin tức date

2017-09-04

Khách hàng khi hòa mạng trả trước Mobifone trong tháng 9 năm 2017 nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như gọi, nhắn tin, tặng 50% thẻ nạp khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu thay sim thay số trong tháng 9 này thì hãy nhanh tay nắm bắt tất cả những khuyến mãi Mobifone trả trước để tận hưởng nhé.

Thông tin chi tiết khuyến mãi Mobifone trả trước tháng 9 năm 2017

+ Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ ngày 01/09/2017 đến này 30/09/2017.

+ Đối tượng tham gia: Tất cả những khách hàng có nhu cầu mua sim trả trước của Mobifone để sử dụng.

khuyen-mai-mobifone-hoa-mang-tra-truoc

Khuyến mãi Mobifone trả trước nhận 50% giá trị thẻ nạp điện thoại

+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

+ Địa điểm hòa mạng: Tất cả các cửa hàng Mobifone.

Trong chương trình khuyến mãi Mobifone diễn ra trong tháng 9 năm 2017 này, khách hàng khi mua sim Mobifone trả trước và kích hoạt sử dụng sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi lớn. Những khuyến mãi của nhà mạng sẽ giúp bạn có thể thoải mái dùng sim của mình và tiết kiệm tối đa chi phí cho thuê bao.

Khuyến mãi Mobifone trả trước nhận 50% giá trị thẻ nạp điện thoại

Tặng 50% giá trị nạp thẻ cho thuê bao Mobifone kích hoạt vào tháng 9. Ưu đãi hấp dẫn này sẽ áp dụng cho 5 lần nạp tiền đầu tiên và chỉ áp dụng vào các ngày 1, 5, 8, 15, 19, 22, 29 và 30 tháng 9 năm 2017. Khách hàng nhớ lưu ý những ngày này trong tháng.

Khuyến mãi Mobifone sim hòa mạng trả trước

Khách hàng chọn mua sim theo nhu cầu của mình sẽ được  nhận ưu đãi của sim đã chọn. Trên thị trường, có rất nhiều sim Mobifone khuyến mãi hấp dẫn bạn có thể chọn mua. Các sim được ưa thích như sim Ba Khía Mobifone, sim Tám Mobifone,…với nhiều ưu đãi lớn:

khuyen-mai-mobifone-hoa-mang-tra-truoc

Khuyến mãi Mobifone trả trước trong quá trình sử dụng

+ Khuyến mãi tặng phút gọi hoặc giảm tiền cuộc gọi.

+ Khuyến mãi tặng tin nhắn sms.

+ Khuyến mãi tặng tiền.

+ Khuyến mãi đăng ký 3G Mobifone thành công hoặc giảm cước đối với gói Miu Mobifone, đăng ký gói Miu2GB Mobifone,…

Do đó, khách hàng hãy hỏi rõ điểm bán cũng như tìm hiểu chi tiết về sim mình muốn mua để tận hưởng trọn vẹn nhiều ưu đãi.

Khuyến mãi Mobifone trả trước trong quá trình sử dụng

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sim của mình, bạn cũng sẽ được nhận các ưu đãi hấp dẫn về nạp thẻ Mobifone ngày vàng, khuyến mãi tặng quà sinh nhật, khuyến mãi gọi, sms khác,….

Để hy vọng nhận được khuyến mãi Mobifone trả trước, bạn hãy nhanh chân đến cửa hàng chọn cho mình một sim số đẹp yêu thích và hòa mạng nhé. Chúc các bạn có thời gian sử dụng sim Mobifone vui vẻ. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết: