Giải đáp những điều thắc mắc về công nghệ mạng 4G Mobifone

Tin tức date

2017-09-01

Giải đáp những điều thắc mắc về công nghệ 4G Mobifone sẽ giúp các người dùng sử dụng dịch vụ 1 cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Kể từ cuối năm 2016 thì công nghệ mạng 4G Mobifone đã luôn là chủ đề nóng và được đông đảo khách hàng quan tâm, bởi chắc chắn người dùng nào cũng mong muốn sẽ được trải nghiệm một công nghệ mạng hoàn toàn mới, vượt trộ hơn hẳn công nghệ mạng 3G trước đây với tốc độ lướt web nhanh và ổn định hơn giúp bạn thoải mái chơi game, nghe nhạc, xem phim tốc độ cao đỉnh nhất từ trước tới nay.

Do công nghệ 4G là công nghệ hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm. Do đó chắc chắn người dùng sẽ luôn có nhiều điều băn khoăn thắc mắc. Vậy những điều băn khoăn thắc mắc đó của người dùng cụ thể là gì và lời giải đáp chính xác như thế nào, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

mang-4g-mobifone

Lời giải đáp chính xác cho những thắc mắc về công nghệ 4G Mobifone

Công nghệ mạng 4G Mobifone là gì?

4G Mobifone là 1 công nghệ mạng hoàn toàn mới mẻ, cho phép người dùng được truy cập internet để xem phim, nghe nhạc, chơi game hay thậm chí là thực hiện giao dịch đổi thẻ cào ra tiền mặt online tại các website dịch vụ trực tuyến nhanh mạnh vượt trội hơn hẳn so với dịch vụ 3G Mobifone hiện tại.

Dùng sim thường có đăng ký sử dụng được 4G Mobifone hay không?

Trả lời: Bạn sẽ không thể đăng ký sử dụng các gói cước 4G Mobifone ở sim thường được. Mà muốn truy cập mạng 4G bạn phải hòa mạng sim 4G Mobifone hoặc đổi từ sim thường sang sim 4G Mobifone để sử dụng

Tốc độ mạng 4G Mobifone là bao nhiêu?

Theo thống kê tốc độ mạng 4G trên các địa điểm Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội là: 225 Mbps/75Mbps.

Đổi sim 4G Mobifone ở đâu?

Để đổi sim 4G Mobifone, bạn hãy đến các điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone gần nhất để làm thủ tục chuyển đổi. Khi đi nhớ mang CMT và sim cần đổi đến nhé.

Sử dụng sim 4G rồi thì có phải đăng ký gói cước 4G nữa hay không?

Nếu bạn đã thực hiện chuyển đổi sang sim 4G vfa nằm trong vùng phủ sóng 4G Mobifone thì hoàn toàn có thể truy cập mạng 4G Mobifone mà không cần thiết phải đăng ký các gói cước 4G. Tuy nhiên nếu bạn đăng ký các gói cước 4G để sử dụng thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cũng như là tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

mang-4g-mobifone

Tốc độ mạng 4G Mobifone rất mạnh & ổn định

Sim 4G Mobifone có dùng để nghe, gọi, nhắn tin được không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sim 4G Mobifone để nghe, gọi, nhắn tin như các loại sim thường trước đây nhé.

Hiện tại đang có những gói cước 4G Mobifone nào?

Hiện nay nhà mạng Mobifone đã triển khai 1 số gói cước 4G sau: DP100, DP120, DP200, DP300, DP600, DP1500.

Sử dụng Sim 4G Mobifone rồi thì có dùng được sóng 2G và 3G hay không?

Hoàn toàn có thể sử dụng được 3G và 2G Mobifone như bình thường.

Dùng điện thoại mạng 3G có đăng ký được mạng 4G Mobifone không?

Có thể dùng được nếu như điện thoại của bạn đã hỗ trợ tính năng 4G LTE và nằm trong vùng phủ sóng của công nghệ 4G Mobifone.

Còn rất nhiều câu hỏi về mạng 4G Mobifone nữa, mời bạn đọc hãy thường xuyên truy cập trang web Quydoithecao.com để cập nhật tình hình mới nhất của mạng 4G Mobifone và công nghệ 4G của tất cả các nhà mạng khác nhé.

Chia sẻ bài viết: