Check in những dịch vụ Viettel làm tiêu hao tài khoản

Tin tức date

2017-09-25

Bạn không nắm rõ những dịch vụ nào đăng ký trên điện thoại trừ tiền hoặc tài khoản bị trừ tiền quá nhanh. Hãy check in những dịch vụ Viettel làm tiêu hao tài khoản nhanh ngay sau đây nhé.

Nếu thuê bao của bạn bị trừ cước nhiều khi không rõ từ đâu hay do dịch vụ gì thì đừng quên kiểm tra lại những dịch vụ đang đăng ký sử dụng tính phí.

kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền thuê bao

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền thuê bao

Cú pháp tin nhắn hoặc tra cứu trực tiếp trên website Viettel là 2 cách giúp người dùng thực hiện tra cứu dịch vụ hoặc gói cước đang sử dụng. Kiểm tra ngay qua tin nhắn SMS và trên trang web nhé.

1. Kiểm tra thông qua SMS

Với cách kiểm tra qua SMS, bạn sẽ chỉ cần gửi 1 tin nhắn tới tổng đài 1228 của nhà mạng và cho kết quả nhanh chóng, kiểm tra mọi lúc mọi nơi đều được.

Để thực hiện kiểm tra thông tin qua tin nhắn, bạn soạn theo cú pháp: TC gửi 1228

Ngay sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ hệ thống danh sách các dịch vụ tính phí đang sử dụng. Bạn kiểm tra nếu không sử dụng dịch vụ nào thì nên tiến hành hủy để không tiếp tục bị trừ tiền.

2. Kiểm tra thông qua website

Kiểm tra bằng cách này, bạn vào địa chỉ vietteltelecom.vn và đăng ký số điện thoại (nếu chưa là thành viên) hoặc đăng nhập (nếu đã là thành viên).

– Trong phần Tiện ích chọn Di động trả trước.

– Vào phần Tra cứu dịch vụ GTGT, bạn sẽ chọn khoảng thời gian cần tra cứu, nhập mã bảo mật là có thể xem chi tiết trong bảng hiện ra trên giao diện danh sách các dịch vụ tiện ích đang sử dụng để xử lý.

Nếu không ra kết quả, bạn gọi đến tổng đài 198 Viettel để được tư vấn.

Có 2 cách kiểm tra qua SMS hoặc qua website đều đơn giản, thuận tiện sử dụng cho các thuê bao nhà mạng thực hiện. Bạn có thể lựa chọn cách phù hợp để check in những dịch vụ Viettel làm tiêu hao tài khoản của mình giúp quản lý thuê bao cùng cước tháng hợp lý hơn, tốt hơn. Đây là một trong những cách giúp người dùng sử dụng thuê bao hiệu quả, không bị cước phí quá cao do sơ ý. 

Chia sẻ bài viết: