Cách phân biệt dịch vụ Vinaphone 3G và ezCom đơn giản nhất

Tin tức date

2017-08-31

Hiện tại Vinaphone đang cung cấp 2 loại dịch vụ có thể truy cập internet nhanh và khỏe là dịch vụ 3G và dịch vụ ezCom. Để tránh trường hợp người dùng của mình có thể bị nhầm lẫn do không phân biệt được dịch vụ Vinaphone 3G và ezCom khi đăng ký dịch vụ cho thiết bị điện thoại của mình, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin chi tiết dưới đây cho mọi người cùng tham khảo.

Cách phân biệt dịch vụ Vinaphone 3G và ezCom đơn giản nhất

1. Thông tin chi tiết dịch vụ Vinaphone 3G

Là dịch vụ giúp khách hàng truy cập internet trực tiếp từ điện thoại di động ở bất cứ nơi nào có sóng Vinaphone. Khách hàng vừa có thể tìm kiếm thông tin, đọc tin tức trên các báo điện tử hay tìm kiếm thông tin trên mạng internet. Cũng có thể giải trí, nghe và tải nhạc trên Zing, xem phim hay thưởng thức các video clip hấp dẫn trên Youtube, tải chơi game trực tuyến,…kết nối bạn bè trên Facebook, zalo, skype,…nhận và gửi email trên gmail, Olachat,…

phan-biet-dich-vu-Vinaphone-3G-va-ezCom

Thông tin chi tiết dịch vụ Vinaphone 3G

Công nghệ 3G ngày càng phát triển tại Việt Nam. Khi bạn kết nối 3G bạn có thể online để đọc báo, xem video, xem phim, lướt Facebook, Chat Yahoo, Messenger Facebook, Zalo, Viber…, Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi video, hai người có thể thấy mặt nhau khi trò chuyện dù đang cách xa ngàn cây số. Các bạn có thể sử dụng Videocall của Skype và nhiều dịch vụ khác). Nói chung tất cả những gì mà Internet có dây ADSL hoặc cáp quang mang lại cho bạn trên máy tính thì 3G có thể làm được, thậm chí còn tốt hơn và tiện lợi hơn.

Gói cước Vinaphone 3G phổ biến có nhiều khách hàng sử dụng nhất là gói MAX, chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

DK2 MAX gửi 8069

Với 70.000đ/tháng, khách hàng có 600MB và miễn phí cước vượt gói.

phan-biet-dich-vu-Vinaphone-3G-va-ezCom

Thông tin chi tiết dịch vụ Vinaphone ezCom

2. Thông tin chi tiết dịch vụ Vinaphone ezCom

ezCom là dịch vụ giúp khách hàng kết nối internet qua sóng 3G của Vinaphone. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cần có SIMcard đã đăng ký dịch vụ ezCom của Vinaphone và các thiết bị hỗ trợ như usb 3G, máy laptop hoặc iPad có khe cắm sim.

Qua đó, chúng ta có thể thấy 3G tiện hơn so với các dịch vụ internet có dây khác. Có nghĩa là bạn có thể đăng ký mọi lúc, mọi nơi, khi nào cần là có, không cần phải nhiều thủ tục hợp đồng rườm rà. 3G Vinaphone là một dịch vụ 3G tốt nhất hiện nay, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu online của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt được dịch vụ Vinaphone 3G và ezCom một cách rõ ràng nhất. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những phút giây trải nghiệm thú vị bên gia đình, người thân của mình cùng với chiếc điện thoại thân yêu. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết: