Việc làm trong tầm tay sử dụng ngay Tìm kiếm quanh đây tại Timviec365

Tin việc làm date

2019-05-09

Bạn là nhà tuyển dụng bạn đang muốn tìm nhanh chóng các ứng viên để phục vụ cho kế hoạch làm việc của công ty. Bạn là sinh viên mới ra trường hay đang thất nghiệp vì chưa tìm được công việc phù hợp với mình muốn tìm được việc làm ưng ý. Tại sao bạn không sử dụng tính năng tiện ích “Tìm kiếm quanh đây” của website Timviec365.vn. Timviec365.vn là một trang tìm việc làm uy tín, update liên tục các việc uy tín và mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, nếu bạn đang tìm kiếm việc tại các thành phố lớn hoặc bạn đang sinh sống ở Hà Tĩnh tìm việc làm tại Hà Tĩnh ngay trên timviec365.vn nhé.Thực hiện sứ mệnh “Ai cũng có việc làm”, mong muốn mọi người có được việc làm gần địa chỉ mình đang sinh sống. Timviec365.vn đã cho ra mắt ứng dụng “Tìm kiếm quanh đây” đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm của người Việt. Ứng dụng này mang đến sự tiện lợi và tối ưu hóa thời gian – chi phí tuyển dụng cũng như tìm kiếm việc làm. Mời bạn cùng chúng tôi khám phá chức năng này để có được việc làm ngay hôm nay.

Bạn biết gì về website Timviec365.vn?

Timviec365.vn được thành lập từ năm 2012, với 6 năm hoạt động, Timviec365.vn đã dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng nhân lực trẻ - chất lượng cao cho các đơn vị công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Hai sản phẩm đặc thù, mũi nhọn là các kênh tìm việc làm chất lượng cao như tìm việc làm theo ngành nghề, vị trí, tỉnh thành hay ứng dụng tìm việc làm quanh đây theo bản đồ và công cụ tạo CV theo ngành nghề. Timviec365.vn đã kết nối hàng triệu người đang có nhu cầu tìm việc đến với các nhà tuyển dụng uy tín chất lượng.

Bạn biết gì về website Timviec365.vn?

Có việc làm hôm nay đến ngay Timviec365.vn

Với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, hiệu quả, chất lượng Timviec365.vn đang nỗ lực phát triển từng ngày để nâng cao các sản phẩm dịch vụ, chất lượng nguồn nhân sự để phù hợp với những thay đổi trong thị trường tuyển dụng – tìm việc làm tại Việt Nam ngày một hiện đại hơn. Đặc biệt Timviec365.vn đã cho ra đời ứng dụng độc quyền “Tìm kiếm quanh đây” tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

>>> Xem thêm: Timviec365.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin tuyển dụng kế toán tại Bình Dương chất lượng nhất, truy cập https://timviec365.vn/viec-lam-ke-toan-kiem-toan-tai-binh-duong-c1v46 để xem ngay nhé.

Ứng dụng “Tìm kiếm quanh đây” của Timviec365.vn có dễ dàng sử dụng?

Với thời đại công nghệ số hiện đại như ngày hôm nay bạn dễ dàng truy cập được vào bất cứ một website nào mà mình mong muốn. Bạn có máy vi tính kết nối internet, bạn có điện thoại thông minh kết nối 3G/ 4G hay Wifi việc bạn truy cập vào trang Timviec365.vn chỉ còn là thời điển bạn muốn sử dụng nó và ứng dụng “Tìm kiếm quanh đây”.

Khi bạn truy cập thành công vào trang chủ Timviec365.vn sẽ hiện lên các nội dung có trên trang. Bạn cần chú ý đến cụm từ “Tìm kiếm quanh đây” ở dưới thanh công cụ tìm kiếm bên phía bên phải. Khi bạn di chuyển con chỏ chuột vào dòng chữ này sẽ hiện ra hai nội dung đó là “Ứng viên quanh đây” và “Việc làm quanh đây”. Tùy vào nhu cầu của bạn hiện tại đang là muốn tìm việc làm hay đang có nhu cầu tuyển dụng nhân lực để lựa chọn.

Dù ấn vào nội dung nào cũng sẽ đều hiện ra 5 ô nội dung con mà bạn cần điền đầy đủ đó là nhập tên công việc, chức danh; ngành nghề; vị trí của bạn; tỉnh thành; bán kính. Sau đó là ấn nút tìm kiếm màu đỏ hình kính lúp. Tất cả còn lại là sự chờ đợi hiện ra chưa đầy 30s sau đó.

Ví dụ bạn đang muốn tìm công việc hành chính – nhân sự bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Nhập tên công việc hay chức danh bạn mong muốn làm như là nhân viên hành chính văn phòng.

Bước 2: Điền vào ô nghề nghiệp. Khi ấn vào ô này sẽ hiện ra các mục nghề nghiệp theo chuyên ngành. Trong trường hợp này bạn chọn “Hành chính – Văn Phòng”.

Bước 3: Điền vị trí bạn đang sinh sống để tìm được công việc phù hợp gần nơi bạn ở nhất như: Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bước 4: Điền tỉnh thành cần làm việc theo như mong muốn làm việc của bạn.

Bước 5: Bạn chọn bán kính làm việc quanh bạn từ 2km cho đến 20km tùy theo yêu cầu của bạn nếu muốn mở rộng phạm vi tìm kiếm các công việc khác để có thêm nhiều lựa chọn trong công việc. Cuối cùng là nhấn vào ô màu đỏ với biểu tượng kính lúp.

Bước 6: Nhấn vào các chấm đỏ hình chiếc cặp, sẽ hiển thị lên các thông tin việc làm của các công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí bạn đang tìm. Dựa vào các thông tin liên hệ của công ty bạn dễ dàng tiếp cận họ để nộp hồ sơ xin việc hay hẹn lịch phỏng vấn.

Ứng dụng “Tìm kiếm quanh đây” của Timviec365.vn có dễ dàng sử dụng?

“Tìm kiếm quanh đây” trao tay việc làm chỉ có tại Timviec365.vn

Chỉ với 6 bước đơn giản như trên chưa tiêu tốn của bạn đến 3 phút, đã có ngay hàng chục tin tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh tại Khánh Hòa hay công việc mà bạn mong muốn ở vị trí bạn cần tìm, rất đơn giản và tiện lợi.

Bạn sẽ bất ngờ hơn nữa khi kết hợp ứng dụng “Tìm kiếm quanh đây” với CV xin việc tại Timviec365.vn

Khi đã tìm được tin tuyển dụng với yêu cầu công việc dành cho ứng viên phù hợp với bản thân bạn qua ứng dụng “Tìm kiếm quanh đây” điều còn lại là ứng tuyển vào công ty đó. Nhưng bạn có chắc rằng bạn sẽ đánh bật tất cả các ứng viên khác để được vào làm trong vị trí muốn ứng tuyển. Với Timviec365.vn điều này thật đơn giản bạn chỉ cần tạo cho mình bản CV xin việc độc đáo, đơn giản nhưng nổi bật với nội dung đầy đủ để gửi đến nhà tuyển dụng.

Bạn sẽ bất ngờ hơn nữa khi kết hợp ứng dụng “Tìm kiếm quanh đây” với CV xin việc tại Timviec365.vn

Nắm trong tay 90% cơ hội việc làm khi sở hữu bản CV xin việc tại Timviec365.vn

CV xin việc vô cùng quan trọng nó chiếm đến 90% bạn có được nhận vào buổi phỏng vấn sắp tới của công ty hay không. Nhận ra được điểm đặc biệt này Timviec365. Vn đã không ngừng sáng tạo để cho ra mắt rất nhiều các bản CV xin việc phù hợp với tất cả các yêu cầu của người tiêu dùng. Với những tính năng tương thích phục người dùng tốt nhất không chỉ phục vụ trong quá trình tìm việc làm tại Đắk Lắk cùng như khu vực lân cận mà còn cung cấp và tối ưu thông tin tất cả việc làm trong cả nước để bạn lựa chọn công việc ưng ý nhất. Tất cả các mẫu CV xin việc bạn có thể dễ dàng sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần chọn mục “Hồ sơ xin việc” chọn theo các tiêu chí muốn viết một bản CV như thế nào của mình sẽ hiện ra rất nhiều các mẫu để bạn lựa chọn.

Timviec365.vn luôn luôn đổi mới tư duy, cập nhập liên tục các nhu cầu của xã hội kết hợp với sự sáng tạo và tinh thần cầu thị, sẽ tự tin khẳng định luôn là đơn vị đứng đầu trong việc giải quyết vấn đề thất nghiệp đang tồn đọng trong xã hội, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế đất nước bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến. Timviec365.vn với mục tiêu hướng tới Việt Nam – Ai cũng có việc làm. Tại sao bạn không đến với Timviec365.vn để có việc làm ngay hôm nay.

Chia sẻ bài viết: