Nhà tuyển dụng tìm hồ sơ ứng viên miễn phí ở đâu

Tin việc làm date

2018-05-31

Là một nhà tuyển dụng, nhiệm vụ của bạn là để điền vào đơn đặt hàng công việc bằng cách tìm hồ sơ ứng viên miễn phí cho khách hàng của bạn. Làm thế nào để các nhà tuyển dụng tìm được tìm hồ sơ ứng viên miễn phí?

Đăng mô tả công việc trên bảng công việc trực tuyến

Để tìm hồ sơ ứng viên miễn phí bạn có thể thông qua cac trang tim viec bạn sẽ có khả năng thu hút một loạt các hồ sơ hoặc ứng dụng. Theo Trung tâm nghiên cứu việc làm 79% người trẻ tìm việc làm sử dụng các nguồn lực trực tuyến để tìm kiếm một công việc. Với một tỷ lệ cao như vậy của những người tìm kiếm trực tuyến cho công việc, bạn có thể kết thúc trên radar của nhiều người hơn.

Khi bạn nhận được đơn đặt hàng công việc từ khách hàng của mình, họ cũng sẽ cung cấp cho bạn mô tả công việc chi tiết và được viết chi tiết. Đảm bảo mô tả công việc của khách hàng của bạn nổi bật nếu bạn muốn người nộp đơn đủ điều kiện. Sau đó, đăng mô tả công việc trên một bảng công việc trực tuyến đến các ứng viên nguồn.

>>>> Nếu bạn có hứng thú với việc làm marketing tại Hải Phòng thì tham khảo link này nhé: https://timviec365.vn/viec-lam-marketing-pr-tai-hai-phong-c14v2

 

Kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội

Với sự phổ biến của phương tiện truyền thông xã hội ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người sử dụng nó để đạt được sự chuyên nghiệp. Trên thực tế, 35% người dùng phương tiện truyền thông xã hội tìm kiếm việc làm trên truyền thông xã hội.

Nhà tuyển dụng tìm hồ sơ ứng viên miễn phí ở đâu

Sử dụng các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram và Pinterest sẽ mở cửa cho các ứng viên có thể không tìm kiếm một công việc mới. Bạn có thể kết nối với các ứng viên thụ động, làm tăng số lượng người trong nhóm ứng viên của bạn. Nếu bạn chỉ tập trung vào các ứng viên đang tích cực tìm việc làm, bạn sẽ không có nhiều ứng viên tìm hồ  sơ ứng viên miễn phí thành công.

Mạng trên phương tiện truyền thông xã hội rất nhanh, đơn giản và miễn phí trừ khi bạn trả phí quảng cáo. Tìm hồ  sơ ứng viên miễn phíứng dụng trên một nền tảng kết nối mọi người không phải là quá xa vời - đó là chiến lược. Nếu bạn có một sự hiện diện mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể thu được nhiều người theo dõi hơn. Tương tác với các ứng viên, quảng bá thương hiệu đáng nhớ và đăng thường xuyên.

Thu thập các giới thiệu

Giới thiệu là một cách hiệu quả cho các ứng viên nguồn. Một nghiên cứu cho thấy 46% việc thuê tại các công ty hoạt động hàng đầu là giới thiệu. Các doanh nghiệp có thể chọn để có các chương trình giới thiệu nhân viên như một cách để cấp nguồn cho các ứng viên. Nếu đúng như vậy, hãy thu thập các giới thiệu từ bên trong tổ chức của khách hàng của bạn để thêm vào danh sách kết hợp.

Nhóm ứng viên hiện tại của bạn có thể bao gồm các ứng viên thụ động, có nghĩa là những người không chủ động tìm việc làm. Yêu cầu các ứng viên thụ động hàng đầu cho các giới thiệu. Nói chuyện với bạn bè hoặc những người trong mạng của bạn, những người có thể giới thiệu bạn với mọi người trong ngành.

Khi thu thập các giới thiệu, hãy nói chuyện với những người bạn biết là những người làm việc có chất lượng. Họ có thể dẫn bạn đến các ứng viên có đạo đức nghề nghiệp tương tự.

Tham dự hội chợ nghề nghiệp

Là một nhà tuyển dụng tìm hồ sơ ứng viên miễn phí bạn có thể tìm hiểu các ứng dụng trực tuyến và với phần mềm có thể sắp xếp các quy trình của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện các kết nối mặt đối mặt khi tìm hồ  sơ ứng viên miễn phíứng viên.

Các hội chợ việc làm cũng làm nơi mà rất nhiều ứng viên tiềm năng đến để tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình, thông thường với các công việc như việc làm IT phần mềm, thư ký trợ lý, việc làm thương mại điện tử tại Nghệ An và rất nhiều ngành nghề việc làm tại tỉnh thành sẽ có nhiều ứng viên tới tham gia.

Tham dự hội chợ nghề nghiệp có tiềm năng giúp bạn điền đơn đặt hàng công việc mở và thu thập hồ sơ. Thiết lập một gian hàng và nói với mọi người về những gì bạn làm. Bạn cũng có thể tham dự một hội chợ nghề nghiệp cho một đơn đặt hàng công việc cụ thể và cho các ứng viên biết về doanh nghiệp bạn đang tuyển dụng. Bằng cách kết nối mạng và tương tác với các cá nhân tìm kiếm việc làm, bạn có thể mở rộng đường ống ứng viên của mình.

Tham gia mạng lưới tuyển dụng khu vực

Bằng cách tham gia một mạng tuyển dụng, bạn sẽ có được quyền truy cập vào thông tin ứng viên và đơn xin việc. Hàng trăm công ty tuyển dụng kết hợp thông tin trong một cơ sở dữ liệu cho các ứng viên nguồn và tăng tỷ lệ xếp hạng. Bạn có thể dễ dàng nộp hồ sơ xin việc và đợi chờ cơ hội đến với mình. Bạn muốn bộ hồ sơ xin việc của mình nổi bật? Xem thêm tại Timviec365.vn để tạo và tải những mẫu CV xin việc mới nhất phù hợp với mọi ngành nghề giúp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.Qua đó, có được những mẫu hồ sơ ấn tượng, ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Trong mạng tuyển dụng vị trí tách , bạn làm việc với một nhà tuyển dụng khác cho các ứng viên nguồn. Khi bạn nhận được một đơn đặt hàng công việc, nhà tuyển dụng khác cung cấp cho ứng viên bạn sẽ có hồ sơ ứng viên miễn phí.

Chia sẻ bài viết: