Nhà tuyển dụng xem hồ sơ ứng viên miễn phí ở đâu?

Tin việc làm date

2018-05-24

Tất cả chúng ta đều muốn một cái gì đó miễn phí nhưng cái gì cũng có giá của nó. Vì vậy, một nhà tuyển dụng luôn có mục tiêu cao cả là với một ngân sách tuyển dụng ít ỏi có thể chọn cho mình ứng viên tốt nhất? Vậy nhà tuyển dụng lấy xem hồ sơ ứng viên miễn phí ở đâu, tham khảo bài viết dưới đây.

Các trang web việc làm

Nhà tuyển dụng xem hồ sơ ứng viên miễn phí ở đâu?

Do sự phát triển không ngừng của công nghệ những website tuyển dụng ra đời đáp ứng nhu cầu tìm việc làm của nguồn nhân lực tại Việt Nam. Hiện nay, nhà tuyển dụng lấy xem hồ sơ ứng viên miễn phí có thể trực tiếp đăng ký tại các website này để lọc hồ sơ cho mình. Những website tuyển dụng uy tín hiện nay là https://timviec365.vn/, 123viec, mywork, timviecnhanh,..

Một trong những website chất lượng và uy tín nhất cho nhà tuyển dụng phải nhắc đến timviec365.vn. Với giao diện thân thiện với người dùng cùng chất lượng ứng viên cao, timviec365.vn thu hút hơn 30.000 doanh nghiệp tuyển dụng trên khắp cả nước cùng hàng nghìn ứng viên chất lượng khác.

Chỉ cần vài bước đăng nhập, bạn đã có ngay danh sách thông tin xem hồ sơ ứng viên miễn phí từ trang tuyển dụng này. Tại đây, các ứng viên thường phải cập nhật hồ sơ của mình bằng thông tin cá nhân trong tất cả các danh mục thông tin từ tên tuổi, địa chỉ, email, đến trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cá nhân. Thế nên tại website này nhà tuyển dụng có thể nắm hoàn toàn bộ thông tin của ứng viên nhu cầu việc làm cũng như tổng quát sơ bộ về phẩm chất ứng viên có. Đây chính là cách xem hồ sơ miễn phí và lọc ứng viên nhanh nhất.

Khi cần xem lại những tin tuyển dụng mình cập nhật và theo dõi tin tuyển dụng hàng ngày bạn cũng thao tác rất đơn giản. Chẳng hạn bạn đã cập nhật tin tuyển dụng việc làm marketing tại Bà Rịa Vũng Tàu thì bạn chỉ cần chọn việc Marketing và chọn ương ứng với Vũng Tàu là tại danh sách tin tuyển dụng hiển thị ra bạn sẽ dễ dàng biết được tin tuyển dụng mình đã đăng tuyển đang ở đâu rồi đó. 

Mạng xã hội

Nhà tuyển dụng xem hồ sơ ứng viên miễn phí ở đâu?

Ngoài những web tìm việc online, các nhà tuyển dụng vẫn còn cách để xem hồ sơ ứng viên miễn phí trên các MXH. Do sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của internet nên 80% dân số trên thế giới hiện nay đều sử dụng các mạng xã hội để trao đổi thông tin và giải trí cuộc sống. Ở Việt Nam hiện nay các MXH giúp nhà tuyển dụng thấy được hồ sơ ứng viên là Facebook, linkedin, twitter,... Trên các trang mạng xã hội trên, nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm được ứng viên phù hợp với tiêu chí của họ. Ứng viên tìm  viec lam hanh chinh van phong, việc làm kế toán, ... đều có thể dễ dàng tìm thấy chỉ với vài truy vấn. Điều này giúp dễ dàng hơn trong việc tuyển dụng.

Nguồn nhân lực chủ yếu của thị trường lao động trong khoảng độ tuổi từ 16 – 50 tuổi đây cũng là độ tuổi phổ biến trên MXH FB. Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ thông tin, FB còn là công cụ để tạo những nhóm trò chuyện, nhóm tìm việc và những nhóm tuyển dụng như tuyển dụng 24h tại Hà Nội, tìm việc làm tại TPHCM, Hà Nội việc làm,.... Nếu muốn xem hồ sơ miễn phí, các nhà tuyển dụng nên tham gia các nhóm tìm việc làm trên thị trường tìm việc làm online của FB để cập nhật các thông tin ứng viên mới nhất, tuyển dụng online không mất phí và chọn lựa ứng viên trực tiếp qua trang cá nhân.

Tuy người sử dụng Linkedin và Twitter tại nước ta không nhiều như FB nhưng có thể khẳng định chắc chắn rằng nguồn lao động trên hai MXH này là lao động tri thức có trình độ chuyên môn cao. Hầu hết các ứng viên này thường ở trong các ngành như hành chính văn phòng, tài chính – kế toán, IT phần mềm, seo – content, marketing – pr,... Nếu chọn được những nhóm việc làm tốt trên MXH này chắc chắn các nhà tuyển dụng sẽ có các ứng viên chất lượng nhất cho mình.

Chia sẻ bài viết: