Download mẫu cv xin việc có ảnh chuẩn nhất hiện nay

Tin việc làm date

2019-02-22

Bạn đang tìm kiếm một  mẫu Cv xin việc có ảnh chuẩn nhất vậy hãy để Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn – Thành viên của công ty thanh toán Hưng Hà sẽ giúp hướng dẫn bạn Download mẫu cv xin việc có ảnh chuẩn nhất hiện nay nhé.

 Cv có ảnh là gì?

Cv có ảnh thường được tạo bằng hình thức online, bạn có thể tùy thích đưa một hình ảnh cá nhân của mình lên làm ảnh đại diện cho CV.

Việc bản tạo một bản CV xin theo bản word sau đó dán ảnh vào thì đó cũng được gọi là Cv có ảnh, nhưng hình thức đó khá lạc hậu và thể hiện bạn là ứng viên không chuyên nghiệp.

Tạo ngay bản CV xin việc làm thiết kế website tại Cần Thơ, tại website: timviec365.vn có rất nhiều mẫu sẵn có để bạn lựa chọn và việc tùy chỉnh của bạn cũng rất dễ dàng, đây là sự lựa chọn của rất nhiều người đang tìm kiếm việc làm trên toàn quốc. Timviec365.vn tuy mới thành lập, nhưng với những tính năng mạnh mẽ, đã vươn lên trở thành những website hỗ trợ tìm việc làm hàng đầu tại Việt Nam.

 

Cách download mẫu cv xin việc có ảnh chuẩn nhất hiện nay

 

Hướng dẫn download mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn

Để download mẫu Cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện 4 bước dưới đây là bạn đã sở hữu một bản Cv xin việc chuyên nghiệp nhất.

Ngay sau đây Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn sẽ hướng dẫn bạn cách download mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của timviec365.vn

Chọn Hồ sơ xin việc và chọn mục CV xin việc.

Bước 2: Đăng ký/Đăng nhập

Ở ngay giao diện trang chủ phía bên phải có nút đăng ký/đăng nhập.

Bạn buộc phải đăng ký tài khoản trên site thì lúc đó bạn mới có thể download mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn; sau đó điền đầy đủ thông tin mà hệ thống hiển thị.

Trong trường hợp bạn đã có tài khoản sẵn trên timviec365.vn thì lúc này bạn chỉ cần đăng nhập là đã có thể download mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn rồi.

>>>  Click here! nếu bạn muốn tìm hiểu về thị trường việc làm và thông tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại Khánh Hoà và gửi CV xin việc có ảnh ứng tuyển công việc phù hợp

ownload mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn

 

Bước 3: Bắt đầu tạo

Để tải hình ảnh lên rất đơn giản bạn chỉ cần click vào biểu tượng ô hình ảnh lúc này hệ thống sẽ truy cập vào thiết bị đăng nhập của bạn, bạn có thể chọn bất cứ hình ảnh cá nhân nào bạn muốn đăng lên đặt làm ảnh đại diện.

Bước 4: Lưu và tải Cv về máy

Đây là bước cuối cùng để bạn hoàn thành việc download mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn.

 Một số lưu ý khi download mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn

  • Khi chọn ảnh đại diện cho Cv bạn nên chọn hình ảnh thật của mình tránh sử dụng hình ảnh của khác làm ảnh đại diện của mình.
  • Chọn hình ảnh trực diện mặt, chất lượng tốt.
  • Lựa chọn những hình ảnh nghiêm túc, phù hợp với văn phong công sở.

​Không những bạn có thể tải và tạo CV xin việc có ảnh ấn tượng trên timviec365.vn mà hơn thế bạn có thể nhanh chóng cập nhật được những tin tức tuyển dụng của các ngành hot ví dụ như việc làm bất động sản tại Bình Dương để có thể gửi ngay CV xin việc của mình tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Hi vọng với những chia sẻ của Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn sẽ giúp bạn download mẫu cv xin việc có ảnh tại timviec365.vn chuẩn nhất. Chúc các bạn thành công.

 

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - 0963695689

Email hỗ trợ: [email protected]

Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình

Di Động:  0972319116

Email: [email protected]

Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoXKKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy

Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365

Bạn có thể tìm thấy cv xin việc của timviec365.vn  qua:

#cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn

 

Chia sẻ bài viết: