Hướng dẫn mua card Garena bằng SMS đơn giản nhất

Hướng dẫn date

2017-12-30

Hướng dẫn khách hàng cách mua card Garena bằng SMS đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất. Là hình thức nạp mã thẻ game nhanh chóng nhất trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay.
Như mọi người đã biết, hình thức mua card Garena qua SMS là 1 trong những cách thức phổ biến và thông dụng nhất. Với cú pháp đơn giản và dễ dàng, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận về mã thẻ game.

 

Mua card Garena bằng SMS như nào?

Mua thẻ Garena qua SMS là hình thức khách hàng mua mã thẻ game qua tin nhắn của các tổng đài. Thẻ Garena là thẻ game chuyên sử dụng trong các trò chơi như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa online 3…
Thẻ Garena như 1 lá bùa hộ mệnh bởi nhờ có thẻ game này mà nhân vật trong game mới có thể được nâng cấp.
Như vậy, đối với game thủ thì đây là thẻ vô cùng quan trọng và cách nạp thẻ cũng vô cùng có ý nghĩa. Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng cách mua card Garena bằng SMS đơn giản và dễ dàng nhất.

Mua card Garena

Cách mua card Garena bằng SMS đơn giản nhất

Chắc hẳn các bạn đã mua thẻ Garena truyền thống trên các website bán thẻ như Banthe247.com. Chỉ cần truy cập theo địa chỉ mua thẻ Garena online: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-257.html là đã có thể mua thẻ nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, mua thẻ Garena bằng SMS cũng là một hình thức quen thuộc hiện nay.

Cách thức mua card Garena qua SMS vô cùng đơn giản và dễ dàng chỉ với cú pháp sau đây:
Với cách mua thẻ Garena bằng SMS khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây:
Nếu khách hàng muốn mua Gold Membership hoặc UID trên hệ thống thì khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:
GM [tên tài khoản] hoặc GM [UID] và gửi tới số 6728
Khách hàng muốn 10 GG Shell cho game thì khách hàng soạn:
GS [tên tài khoản] hoặc GS [UID] và gửi tới 6728
Đây là cách khách hàng nạp mã thẻ game cho trò chơi của mình. Hình thức nạp mã thẻ này vô cùng đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, hình thức nạp thẻ này cũng vấp phải nhiều hạn chế sau đây:

mua thẻ garena


Một là: Thuê bao di động của khách hàng phải là Viettel và đang hoạt động bởi chỉ có Viettel mới hỗ trợ dịch vụ mua card Garena bằng SMS mà thôi.
Hai là: Thuê bao Viettel của khách hàng phải có đủ số dư trong tài khoản để có thể dễ dàng thanh toán giao dịch.
Ba là: Phí giao dịch qua SMS là 15.000đ

Khách hàng có thể tham khảo cách mua 3G Viettel 1 ngày đơn giản và dễ  dàng nhất.


Đây là những hạn chế mà khách hàng gặp phải khi mua card Garena qua SMS. Hiểu được những điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng cách mua card Garena trực tuyến tại Muathe123.vn và hưởng ưu đãi, chiết khấu khủng mà bạn chỉ cần thao tác đơn giản nhanh chóng có thẻ cào sử dụng tại mục Mua thẻ game, thẻ virus, 3G Mobi và điền các thông tin như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Garena
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào: 
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán: Chọn tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí hoặc tài khoản ngân hàng với một khoản phí nhỏ.

>> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu hấp dẫn và sau đó, bạn sẽ nhận được thẻ cào trong email cá nhân. 

Lưu ý: Để giao dịch, bạn tạo tài khoản thành viên miễn phí và cập nhật tài khoản dùng thanh toán gồm tài khoản ngân hàng cập nhật thông tin lên hệ thống hay nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển khoản hoặc tới ngân hàng nộp vào tài khoản của Muathe123.vn sau đó gửi thông báo, liên hệ để được cộng tiền vào tài khoản là có thể giao dịch ngay.

Ngoài Muathe123.vn ra thì các bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, điển hình là Banthe24h. Tại Banthe24h, các bạn có thể mua thẻ garena rất dễ dàng, nhanh chóng, cùng với chiết khấu và ưu đãi đặc biệt. Chỉ cần các bạn thực hiện vài cú nhấp chuột là các bạn đã hoàn thành xong giao dịch.

Còn một điều nữa mà mình rất thích ở Banthe24h đó là sự nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, dù bạn có mua thẻ game hay mua card điện thoại thì đội ngũ tư vấn luôn đứng ra hỗ trợ và tư vấn cho các bạn vào những lúc các bạn cần nhất.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến cho khách hàng khi khách hàng tiến hành mua card Garena bằng SMS. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng tìm cho mình 1 địa chỉ và 1 cách thức mua thẻ đơn giản.

Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm: Địa chỉ mua thẻ cào trực tuyến uy tín, giá rẻ​

Chia sẻ bài viết: