Địa chỉ mua thẻ cào trực tuyến uy tín, giá rẻ

Tin tức date

2017-09-22

Mua thẻ cào trực tuyến uy tín, giá rẻ nhất chỉ có tại website bán thẻ cào online Banthe24h.vn

Dịch vụ mua thẻ điện thoại trực tuyến từ lâu đã không còn quá xa lạ với người dùng di động nữa, thậm chí ngày càng được đông đảo khách hàng quan tâm sử dụng chính bởi sự tiện ích mà dịch vụ này mang lại.

Giờ đây chúng ta thậm chí không cần phải đi đâu cả mà chỉ cần ngồi tại nhà & sử dụng 1 thiết bị có kết nối internet và 1 công cụ thanh toán online là đã nhanh chóng mua được thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại rồi.

Chỉ cần lên google gõ từ khóa mua thẻ cào trực tuyến là sẽ xuất hiện biết bao nhiêu website bán thẻ cào xuất hiện, điều này làm cho người dùng có da dạng sự chọn lựa, tuy nhiên ngược lại càng làm họ thêm phần bối rối khi không biết nơi nào thực sự uy tín để mua thẻ cào. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Quydoithecao.com sẽ chia sẻ đến bạn đọc 1 địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thẻ cào uy tín đó là website Banthe24h.vn. Tại đây bạn hoàn toàn có thể mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, tiện lợi mà lại được hưởng mức chiết khấu ưu đãi khủng.

mua-the-cao-truc-tuyen-banthe24h

Chiết khấu mua thẻ cào trực tuyến cực ưu đãi của Banthe24h.vn

Khi đến với Banthe24h.vn chắc chắn không ai là không cảm thấy choáng ngợp với nhiều thắc mắc khác nhau? Nhưng hầu hết họ đều chung suy nghĩ tại sao chiết khấu ở đây lại tốt như thế? Chiết khấu cao như này thì liệu đây có phải là nơi uy tín?

Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tại Banthe24h.vn bởi lẽ website này đã hoạt động trên thị trường lâu năm và là đối tác uy tín của các nhà mạng lớn, được làm việc trực tiếp với nhà mạng mà không cần thông qua 1 đại lý nào khác nên luôn mang tới được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn mua card Garena bằng SMS đơn giản nhất

Cụ thể các mức chiết khấu mua thẻ cào trực tuyến hiện tại tại Banthe24h.vn như sau:

Chiết khấu mua thẻ điện thoại:

  • Viettel: 5.0%
  • Mobifone, Vinaphone: 5.1%
  • Gmobile: 5.6%
  • Vietnamobile: 6.2%

Chiết khấu mua thẻ game:

  • Vcoin/ Gate/ Zing: 5.0%
  • On cash: 6.8%
  • Bit: 6.3%
  • Garena: 5.0%         

Có thể thấy đây là mức chiết khấu tốt nhất thị trường mà hiện tại chưa có 1 đơn vị nào khác mang đến được như vậy.

Ví dụ khi bạn mua thẻ viettel mệnh giá 100K thì bạn chỉ cần bỏ ra 95K, tiết kiệm được hẳn 5K. Nếu như bạn mua thẻ với số lượng càng lớn, mệnh giá càng cao thì lợi nhuận thu về càng nhiều.

Và bạn không cần phải lo lắng nếu lỡ mua thẻ cào với số lượng lớn không dùng hết, bởi bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ cào game ra tiền mặt tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến.

Do đó, khi đến với Banthe24h.vn, đừng ngần ngại mà hãy mạnh tay mua thẻ cào trực tuyến với số lượng lớn về  nạp tiền điện thoại dần hoặc kinh doanh thẻ cào để thu về lợi nhuận lớn bạn nhé! Chúc bạn thành công.

>>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://quydoithecao.com/

 

Chia sẻ bài viết: