Mách bạn cách mua 3G Viettel 1 ngày đơn giản nhất

Hướng dẫn date

2017-12-25

Hướng dẫn khách hàng cách mua 3G Viettel 1 ngày đơn giản và hưởng chiết khấu cao nhất với cú pháp vô cùng dễ hiểu. Hiện nay, truy cập mạng xã hội được cho là 1 trong những nhu cầu vô cùng cần thiết đối với người dùng. Ngoài wifi lướt web thả ga thì đa số người dùng đều sử dụng dung lượng 3G để truy cập mạng xã hội. Tuy nhiên, 3G của người dùng vấp phải tình trạng hết dung lượng rất nhanh khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lướt web.

Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn cách mua gói cước 3G Viettel sử dụng trong 1 ngày.

  • Đọc thêm cách giúp bạn mua thẻ game Garena hưởng chiết khấu cao nhất thị trường để mua được thẻ cào với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ: TẠI ĐÂY

Mua 3G Viettel 1 ngày

Mua 3G Viettel 1 ngày là gì?

Người dùng sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao trong gói cước 3G theo tháng, nạp data theo ngày thì có thể dễ dàng sử dụng gói cước 3G 1 ngày của Viettel. Đây là hình thức nạp dung lượng truy cập mạng xã hội nhanh chóng và kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Với cú pháp nhắn tin đơn giản và dễ dàng sử dụng, người dùng sẽ nhận ngay về dung lượng ưng ý, tha hồ lướt web.
Hướng dẫn mua 3G Viettel 1 ngày.

Khách hàng có thể tham khảo cách nhắn tin mua thẻ Viettel đơn giản và dễ dàng nhất.


Để đăng ký 3G Viettel sử dụng trong 1 ngày, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:
MT5 gửi 191

Với chi phí 5.000đ, khách hàng sẽ nhận về 1GB lưu lượng sử dụng trong 24h. Khi đăng ký thành công, tài khoản Viettel của khách hàng sẽ bị trừ 5.000đ.

Lưu ý khi mua 3G Viettel trong 1 ngày

Một là: Khách hàng đăng ký3G Viettel sử dụng 1 ngày, hệ thống của Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước cho khách hàng  vào ngày tiếp với số tiền bị trừ trong tài khoản gốc là 5.000đ.

Mua 3G Viettel


Vì vậy, khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng gói cước MT5 của Viettel cho ngày tiếp theo thì khách hàng nên hủy gói cước bằng cách sau:
Khách hàng soạn tin nhắn: HUY gửi 191 và soạn Y gửi 191 để xác nhận hủy gói cước mua 3G Viettel 1 ngày tại Viettel.
Hai là: Thuê bao của quý khách hàng muốn sử dụng gói cước MT5 thì thuê bao của khách hàng phải là thuê bao hoạt động 2 chiều.
Ba là: Thay vì tốn công đăng ký dung lượng data mỗi ngày, khách hàng có thể đăng ký gói cước theo tháng của Viettel. Với cú pháp soạn tin nhắn vô cùng đơn giản như sau:
Mimax gửi 191
Đây là gói cước được nhiều người sử dụng nhất tính đến thời điểm hiện tại và hỗ trợ người dùng trong mọi trường hợp lướt web thả ga.
Trên đây là các hướng dẫn người dùng mua 3G Viettel 1 ngày với dung lượng siêu khủng. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua dung lượng data và lướt web vui vẻ.
Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: