Hướng dẫn chi tiết cách chuyển card điện thoại thành tiền mặt

Đổi thẻ cào date

2017-10-05

Hiện nay, có rất nhiều thuê bao bị rơi vào tình trạng thừa card điện thoại, không muốn nạp vào tài khoản di động nhưng cũng không biết sử dụng vào việc gì. Có rất nhiều website hỗ trợ việc chuyển card điện thoại thành tiền mặt mà nhiều người vẫn chưa biết. Việc chuyển thẻ thành tiền sẽ giúp cho các thuê bao tối ưu được rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Chuyển card điện thoại thành tiền mặt nhanh chóng

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua BIDV dễ hơn tại https://muathe24h.vn/huong-dan/dich-vu-nap-tien-dien-thoai-cua-BIDV.html

Có thể nói cách làm này không khác gì mấy so với việc rút tiền mặt từ thẻ cào mà chúng tôi vẫn thường hay nói đến cả. Nếu như trước đây từ một chiếc thẻ cào, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài nạp vào điện thoại của mình cả, nhưng giờ thì bạn có thể sử dụng chiếc thẻ đó để làm rất nhiều việc, ví dụ như :

  • Đổi ra tiền mặt
  • Mua thẻ game
  • Mua thẻ của nhà mạng khác
  • Thanh toán cước trả sau
  • Thanh toán cước hóa đơn tiền điện, nước,...

mua the cao

Chuyển thẻ cào qua tiền mặt

Mua mã thẻ bằng SMS Vietnamobile hưởng chiết khấu tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-bang-sms-vietnamobile-8411.html

Hướng dẫn chuyển card điện thoại thành tiền mặt đơn giản

Napthe365.com là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ về thẻ cào online, thẻ game, đổi thẻ cào sang tiền mặt,...một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Để thực hiện giao dịch này, sau khi đăng nhập hệ thống thành công bạn chỉ cần làm theo 2 bước sau:

  • Chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt” và làm theo hướng dẫn.
  • Vào “Cài đặt tài khoản” và cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng.

chuyen-card-dien-thoai-thanh-tien-mat-1

Chuyển card điện thoại thành tiền mặt

Vậy là việc chuyển card điện thoại thành tiền mặt chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bạn có thể dùng những chiếc thẻ cào tưởng chừng như dư thừa đó vào những việc hợp lí, và có ích hơn. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: