Đổi card điện thoại ra tiền mặt có ưu điểm gì?

Đổi thẻ cào date

2017-11-17

Đổi card điện thoại ra tiền mặt là cách người dùng tận dụng những chiếc card điện thoại chưa sử dụng đến thành tiền mặt dễ dàng để phục vụ cho nhu cầu chi trả của bản thân. 

Với các thuê bao di động, thường chỉ sử dụng card điện thoại để nạp tiền cho thuê bao di động của mình mà không biết những chiếc card điện thoại này còn được sử dùng để mua thẻ game, đổi card điện thoại, đổi card điện thoại ra tiền mặt, thanh toán các giao dịch trực tuyến. Một trong số giao dịch được nhiều người sử dụng hiện nay là đổi card điện thoại ra tiền mặt để sử dụng. 

doi-card-dien-thoai-thanh-tien-mat

Đổi card điện thoại ra tiền mặt ở đâu?

Trước tiên, điều mà các khách hàng quan tâm là nên thực hiện giao dịch đổi card ở đâu. Bởi nếu tìm được một địa chỉ uy tín mức chiết khấu lại cao ngất ngưởng, trong khi đó tìm đến các địa chỉ không uy tín sẽ dẫn đến việc bị chiếm đoạt những chiếc card điện thoại này. Hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín, nhiều người dùng là Doithe247.com. 

Ưu điểm của việc đổi card điện thoại ra tiền mặt tại Doithe247.com

Doithe247.com là địa chỉ thu mua thẻ cào cung cấp đến người dùng rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như: doi card dien thoai, đổi card game, mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một dịch vụ phù hợp nhất. 

Trên hệ thống website hỗ trợ đổi thẻ cào với 4 loại card điện thoại khác nhau như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile mỗi loại card điện thoại sẽ tương ứng với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi như sau:

  • Viettel: 18.75%
  • Mobifone: 18.0%    
  • Vinaphone: 18.5%              
  • Vietnamobile: 19%

Thực hiện thao tác rút tiền mặt từ thẻ cào nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm

Đổi card điện thoại nhanh chóng, đơn giản chỉ cần có máy tính, điện thoại được kết nối internet là có thể đổi card và nhận ngay tiền mặt về tài khoản ngân hàng mà không cần trực tiếp đến các địa điểm mua thẻ như trước đây.

Các giao dịch được thực hiện thông qua hệ thống trực tuyến và giao dịch thẻ cào nên sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu dễ dàng, giảm thiểu rủi do khi giao dịch và rút tiền.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ các khách hàng trong các giao dịch đến 22h00 mỗi ngày kể cả ngày lễ và ngày tết nên bạn có thể an tâm thực hiện giao dịch tại đây.

Với những lợi ích thiết thực của việc đổi card điện thoại ra tiền mặt trên hệ thống Doithe247.com mang lại. Mong rằng các thuê bao di động có thêm một địa chỉ tin cậy để thực hiên các giao dịch đổi card khi có nhu cầu cần thiết nhé!

Chia sẻ bài viết: