Có rút tiền mặt từ thẻ cào được không?

Đổi thẻ cào date

2017-10-04

Thẻ cào có rất nhiều ứng dụng thiết thực mà rất nhiều thuê bao vẫn chưa thực sự khám phá ra. Thẻ cào không chỉ đơn giản dùng để nạp cho di động mà còn có thể rút tiền mặt từ thẻ cào để sử dụng vào mục đích khác. Việc rút tiền này các thuê bao có thể dễ dàng thực hiện được trên các website uy tín có thể kể đến ở đây là napthe365.com.

Chi tiết về việc rút tiền mặt từ thẻ cào dễ dàng

Thực chất của việc này đó cũng chính là đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặtMột số trường hợp khách hàng được tặng rất nhiều thẻ cào nhưng thẻ cào lại không đúng nhà mạng đang sử dụng, hoặc bạn không có nhu cầu nạp vào điện thoại mà muốn quy đổi ra tiền mặt. Hay như một số nhà kinh doanh thẻ nhỏ lẻ, không có nhu cầu buôn bán thẻ nữa, chờ đợi thanh lý thì quá lâu, muốn quy đổi hết chỗ thẻ còn lại về tiền mặt thì đều có thể thực hiện theo quy trình dưới đây.

rut-tien-mat-tu-the-cao-1

Rút tiền từ thẻ cao

Hướng dẫn rút tiền mặt từ thẻ cào một cách đơn giản

Website napthe365.com với giao diện bắt mắt, dễ nhìn chắc chắn sẽ khiến bạn không gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình đổi thẻ.

Trước tiên bạn cần phải đăng nhập thành công vào hệ thống. Nếu chưa là thành viên thì có thể đăng ký bằng gmail, hoặc liên kết với tài khoản Facebook, Google +.

rut-tien-mat-tu-the-cao

Rút tiền mặt thông qua thẻ cào

Sau đó chỉ cần thực hiện theo 2 bước sau đây là đã có thể đổi ra tiền mặt từ thẻ cào nhanh chóng :

Ở bước này, các bạn cần nhập đủ, chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu điền.

  • Bước 2 : Nếu có nhu cầu muốn rút tiền về tài khoản ngân hàng thì vào phần “ Cài đặt” và cập nhật thông tin tài khoản.

Như vậy là, sau một vài thao tác rút tiền mặt từ thẻ cào đơn giản, bạn đã có thể xử lý được đống thẻ cào dư thừa, biến thẻ cào thừa thành tiền mặt, dùng vào nhiều việc hợp lý hơn. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: