Mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao, giá rẻ

Đổi thẻ cào date

2018-02-07

Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao, giá rẻ đem lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực, tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như có thể mua thẻ cào bất cứ lúc nào rất nhanh chóng.

Thẻ điện thoại Vinaphone cũng giống như các loại thẻ cào khác không chỉ dùng nạp tiền cho thuê bao nhà mạng mà còn có thể dùng như một thẻ cào đa năng nạp tiền cho thuê bao mạng khác, thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán cước thuê bao trả sau hay đổi thẻ cào thành tiền mặt. Bạn có thể mua thẻ Vinaphone bằng nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất là mua thẻ cào giấy truyền thống và mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao online. Tuy ra đời sau nhưng hình thức mua thẻ cào online đang thu hút được nhiều người sử dụng vì nhiều tiện ích thiết thực, cụ thể:

Mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao

+ Chiết khấu mua thẻ cào cao, cho bạn mua được giá tốt.

+ Giao dịch nhanh chóng, thao tác đơn giản giúp bạn có ngay thẻ cào sử dụng

+ Tiết kiệm thời gian, công sức và có thể mua thẻ bất cứ lúc nào, bất cứ đâu

+ Không giới hạn số lượng thẻ cào mua trong ngày.

Có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào cho bạn nhưng bạn nên chọn địa chỉ uy tín, chiết khấu cao để sử dụng. Một trong những website, bạn có thể tin tưởng là Banthe247.com, địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào đa dạng mà bạn có thể mua nhiều loại thẻ cào khác nhau, mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao, giá tốt nhất hiện nay trên https://banthe247.com. Bạn sẽ thực hiện mua thẻ Vinaphone ngay tại giao diện trang chính dễ dùng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. 

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao, giá rẻ

+ Đầu tiên sau khi truy cập website Banthe247.com, bạn đăng ký tài khoản cá nhân bằng email của mình hoặc đăng nhập ngay bằng tài khoản Google, Facebook. 

+ Tìm mục Mua mã thẻ, bạn điền các thông tin:

Mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao

Nhà cung cấp thẻ cào: Vinaphone

Mệnh giá thẻ cào

Số lượng thẻ cào

Mật khẩu cấp 2

>>> Bấm Mua thẻ ngay để hệ thống xử lý và gửi thông tin mã thẻ cào, số serial của thẻ Vinaphone trong email đăng nhập tài khoản là bạn có thể lấy sử dụng ngay.

>>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://quydoithecao.com/

Bạn mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu sẽ thanh toán bằng tài khoản thành viên không mất phí. Đây là lợi thế của trang giúp bạn không tốn phí giao dịch khi mua thẻ so với cách thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. 

+ Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên trên Banthe247.com

Bạn nạp số tiền 100k, 200k, 500k, 1000k tùy theo nhu cầu và khả năng của mình để thanh toán tiền mua thẻ cào. Có 2 cách để bạn nạp vào tài khoản như sau:

Mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao

Nạp tiền bằng thẻ cào chưa sử dụng gồm thẻ điện thoại, thẻ game tại mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh.

Nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng của Banthe247.com, bạn liên hệ livechat, hotline trên website sau đó thực hiện chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng và gửi thông báo về cho website để được cộng tiền vào tài khoản của bạn. 

Mua thẻ điện thoại Vinaphone chiết khấu cao trên Banthe247.com đem lại cho bạn tiện ích, thuận tiện sử dụng nhanh chóng có thẻ cào sử dụng.

Chia sẻ bài viết: