Cách kiểm tra thẻ điện thoại Viettel đã sử dụng hay chưa

Đổi thẻ cào date

2018-02-25

Trong quá trình nạp thẻ điện thoại không ít khách hàng đã gặp phải trường hợp nhận tin nhắn thẻ cào của bạn không hợp lệ. Để giúp bạn có thể nạp thẻ thành công nhanh chóng bạn cần biết cách kiểm tra thẻ điện thoại Viettel đã sử dụng hay chưa tránh mất công và làm gián đoạn cuộc gọi.

kiem-tra-the-dien-thoai-viettel

kiểm tra thẻ điện thoại Viettel

Vậy cách kiểm tra thẻ điện thoại Viettel đã nạp hay chưa ra sao? Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết khi nạp thẻ điện thoại.

Cách kiểm tra thẻ điện thoại Viettel đã nạp hay chưa

Khách hàng muốn gia tăng tài khoản cho dế yêu phải thường xuyên nạp thẻ điện thoại. Với 2 hình thức nạp thẻ phổ biến trên thị trường hiện nay là bằng thẻ giấy và thẻ online. Nhất đối với thẻ cào giấy bạn cần biết cách nhận biết thẻ đã sử dụng hay chưa. Vì không ít khách hàng khi mua thẻ cào ngoài cửa hàng gặp phải thẻ đã nạp hay thẻ cào giả, tình huống này khiến người dùng cảm thấy khó chịu vừa mất tiền lại tốn công sức đi lại.

>>> Tham khảo thêm những tin tức về nạp thẻ online mới nhất hiện nay tại đây.

Để không gặp những tình huống trên bạn cần nhận biết bằng những cách sau:

Gọi đến tổng đài CSKH của Viettel theo số 18008098 (200đ/phút) các tổng đài viên sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin về thẻ cào cho bạn, bạn chỉ cần cung cấp mã thẻ kèm theo số seri là có thể kiểm tra ngay.

>>>> Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ cào viettel 10k ưu đãi tại đây banthe247.com/mua-ma-the

Hình thức nạp tiền qua thẻ cào giấy còn có nhiều nhược điểm nên bạn cần biết cách phân biệt khi mua thẻ cào như: Lựa chọn một địa chỉ mua thẻ uy tín, tin cậy, thẻ cào nguyên seri, không bị rách lỗi gì và bạn nên nạp thẻ Viettel ngay tại địa chỉ mua thẻ tránh trường hợp thẻ lỗi có thể đổi ngay.

Bạn có thể kiểm tra theo cú pháp tin nhắn Viettel sau:

*103*số điện thoại Viettel*mã thẻ Viettel cần kiểm tra# OK

Với cú pháp đơn giản này bạn có thể kiểm tra ngay tình trạng thẻ đã sử dụng hay chưa. Nếu thẻ cào đã được nạp bạn sẽ nhận ngay tin nhắn về máy.

Kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa bằng ứng dụng My Viettel

Đầu tiên bạn cần cài ứng dụng này trên điện thoại đăng nhập tài khoản trên hệ thống và chọn mục “Nạp cước” và nhấn chọn “Tra cứu trạng thái thẻ cào” bạn sẽ biết được thẻ cào đã nạp hay chưa.

>>> Tham khảo dịch vụ mua thẻ bit bằng sms vinaphone dễ dàng và nhanh chóng 

Lợi ích khi kiểm tra thẻ điện thoại Viettel đã nạp hay chưa

Khi nắm được cách kiểm tra bạn sẽ không còn lo lắng gặp trường hợp thẻ cào đã qua sử dụng.

kiem-tra-the-dien-thoai-viettel1

kiểm tra thẻ điện thoại Viettel

Kiểm tra tình trạng thẻ cào nhanh chóng, nếu chưa nạp bạn có thể tiến hành nạp tiền cho dế yêu bằng cú pháp của nhà mạng.

Khi kiểm tra hệ thống sẽ cho bạn biết thông tin về thẻ cào: mệnh giá, thời hạn sừ dụng, số thuê bao đã nạp thẻ

Trên đây là những cách kiểm tra thẻ điện thoại Viettel đã nạp hay chưa. Hi vọng nó thực sự hữu ích đối với bạn. Chúc bạn nạp thẻ thành công!

Chia sẻ bài viết: