Đổi card điện thoại chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến vậy

Đổi thẻ cào date

2017-11-01

Bạn đang là thuê bao sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng, nhất là dịch vụ về thẻ cào. Đổi card điện thoại cũng là một dịch vụ mà bạn đang rất quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu hiện nay. Chi tiết ra sao, cách thực hiện như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Thông tin rất hữu ích về dịch vụ đổi card điện thoại

Nhu cầu doi card dien thoai này khá là cần thiết với thuê bao nào đang gặp phải tình trạng mua nhầm thẻ cào hoặc được bạn bè người thân tặng được quá nhiều thẻ. Khi sử dụng dịch vụ này các thuê bao sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, giảm thiểu tình trạng lãng phí và dư thừa thẻ cào không đáng có. Website uy tín mà chúng tôi rất muốn chia sẻ cho các thuê bao ngày hôm nay chuyên phục vụ những dịch vụ về đổi thẻ đó chính là napthe365.com. Khi thực hiện giao dịch trên website này các thuê bao sẽ không còn phải quá lo lắng về cước phí vì mức chiết khấu của địa chỉ này cực kì hấp dẫn,đảm bảo hỗ trợ quyền lợi của thuê bao tối đa. Bên cạnh đó tốc độ xử lý giao dịch cũng cực kì nhanh chóng và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất chuyên nghiệp, thân thiện.

>>> Bạn muốn biết cách mua the cao dien thoai qua mang nhanh trong 1 nốt nhạc không? Hãy truy cập vào website muathe24h.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 

doi-card-dien-thoai-1

Cách đổi card điện thoại đơn giản

Hướng dẫn cách đơn giản nhất để đổi card điện thoại

Để quy đổi thẻ các thuê bao cần thực hiện theo những bước sau :

+Bước 1: Đăng ký/ đăng nhập vào hệ thống website : Bước này là bước đầu tiên cần làm mỗi khi muốn thực hiện bất cứ giao dịch gì trên hệ thống.

+Bước 2 : Lựa chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” ngay trên màn hình trang chủ của website, nhập mã thẻ, số seri rồi sau đó ấn “Đổi thẻ thành tiền”

+Bước 3 : Bước này dành cho những thuê bao có nhu cầu rút tiền mặt về ngân hàng, các bạn vào “Cài đặt” và cập nhật thông tin tài khoản.

+Bước 4 :Thực hiện lệnh “Rút tiền”

Như vậy là các thuê bao đã thực hiện xong quá trình đổi card điện thoại trên hệ thống napthe365.com rồi. Để thực hiện các thao tác và hệ thống xét duyệt giao dịch thành công thông thường sẽ chỉ mất đến vài phút. Bằng việc chỉ ngồi tại nhà, tại văn phòng bỏ ra vài phút là đã có thể tối ưu được thẻ cào thì giao dịch thật sự là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho các thuê bao đang dư thừa thẻ cào.

>>> Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về mua the viettel chiet khau cao thì hãy nhanh tay truy cập vào website muathe24h.vn nhé. 

doi-card-dien-thoai

Cách đổi card điện thoại đơn giản

Tóm lại, nếu như bạn là thuê đang sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng thì nên tham khảo ngay bài viết này về đổi card điện thoại. Dịch vụ này là một dịch vụ hết sức tối ưu dành cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

>>> Hãy nhanh tay  mua mã thẻ vcoin online để được nhận mức chiết khấu cực cao tại muathe123.vn nhé. 

Chia sẻ bài viết: