Hướng dẫn mua thẻ Viettel 100k đơn giản nhất

Đổi thẻ cào date

2018-01-16

Bạn muốn mua thẻ cào Viettel 100k hay thẻ Viettel mệnh giá bất kỳ nào chỉ qua vài thao tác đơn giản, siêu nhanh trên Banthe247.com với chiết khấu cao là bạn đã có mã thẻ sử dụng ngay lập tức.

Thẻ cào Viettel là một trong những thẻ điện thoại phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi. Với chiếc thẻ điện thoại Viettel, bạn có thể nạp tiền cho thuê bao Viettel, có thể dùng thanh toán hóa đơn điện nước, cước tháng hay mua sắm online, có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt... giống như một thẻ đa năng đem lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. 

thẻ cào viettel 100k

Lợi ích khi mua thẻ cào viettel 500k tại banthe247.com

Theo đó, Banthe247.com cung cấp dịch vụ mua thẻ Viettel từ mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại Viettel cho tới đổi thẻ cào Viettel với giá chiết khấu luôn tốt nhất. Mua thẻ cào viettel 100k trên website, bạn nhận được những tiện ích sau:

+ Dễ dàng mua thẻ cào Viettel nhanh chóng, chiết khấu cao

+ Giao dịch đơn giản, an toàn với hệ thống bảo mật, mã hóa thông tin 

+ Đăng ký, duy trì tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí

+ Kịp thời hỗ trợ, đối soát 24/7

+ Ngoài ra, bạn có thể mua nhiều loại thẻ cào điện thoại, thẻ game khác chiết khấu cao nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ cào trực tuyến ngay tại : https://banthe247.com/mua-ma-the

thẻ cào viettel 100k

Hướng dẫn mua thẻ cào Viettel 100k đơn giản nhất

Bạn thực hiện mua thẻ Viettel 100k nhanh chóng, đơn giản qua vài thao tác theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên và nạp tiền vào tài khoản này trên website

Bạn truy cập Banthe247.com đăng ký tài khoản thành viên miễn phí một lần là có thể dùng sử dụng cho những lần mua thẻ tiếp theo nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn. Bạn cũng có thể dùng tài khoản Google, Facebook để đăng nhập vào hệ thống. 

Khi đã có tài khoản, bạn nạp một khoản tiền vào đây để thanh toán mua thẻ không mất phí. Mặc dù, bạn cũng có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng nhưng sẽ mất phí giao dịch theo quy định của ngân hàng.

Bạn có thể nộp số tiền tùy theo có thể là 500k, 1000k theo 1 trong 2 cách sau đây:

+ Nạp tiền bằng thẻ cào chưa sử dụng như thẻ cào điện thoại, thẻ game để tận dụng thẻ dư thừa hoặc bạn mua về qua mục Đổi thẻ cào thành tiền mặt trên website https://banthe247.com.

+ Nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng của Banthe247.com bằng hình thức chuyển khoản hay nộp tiền tại ngân hàng. Bạn liên hệ với nhân viên CSKH của website và báo lại khi gửi tiền thành công để được cộng tiền vào tài khoản. 

thẻ cào viettel 100k

Bước 2: Mua thẻ cào Viettel 100k tại mục Mua mã thẻ trên giao diện trang chính. Bạn điền các thông tin: 

+ Nhà cung cấp thẻ cào: Viettel 

+ Mệnh giá thẻ cào: 100.000đ

+ Số lượng thẻ cào cần mua:

+ Ghi chú:

>> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu trên website và thanh toán miễn phí bằng tài khoản thành viên. Sau đó, bạn lấy mã thẻ cào và số serial của thẻ vừa mua trong email đăng nhập tài khoản do hệ thống gửi về là hoàn tất mua thẻ Vietel của mình.

Bạn hãy đăng ký tài khoản thành viên miễn phí để dùng mua thẻ Viettel 100k chiết khấu cao cùng nhiều tiện ích khác trong quá trình sử dụng nhé.

Chia sẻ bài viết: