Chi tiết các bước của giao dịch đổi thẻ Vcoin sang Viettel mà thuê bao cần biết

Đổi thẻ cào date

2017-10-27

Đổi thẻ Vcoin sang Viettel đang là một chủ đề khá hot hiện nay, và hiện đang được rất nhiều thuê bao đặt câu hỏi thắc  mắc. Dịch vụ này hỗ trợ cho các thuê bao có thể tự mình quy đổi thẻ game sang thẻ điện thoại để nạp vào thuê bao di động cá nhân. Chi tiết các bước thực hiện ra sao, và mức chiết khấu thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Đổi thẻ Vcoin sang Viettel cực kì đơn giản và nhanh chóng

Để thực hiện được giao dịch này các thuê bao cần phải lựa chọn  cho mình một website thật uy tín chất lượng, đảm bảo phục vụ của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình nhất. Một trong những địa chỉ mà các thuê bao có thể lựa chọn đó chính là napthe365.com

doi-the-vcoin-sang-viettel-1

Đổi thẻ Vcoin sang thẻ cào Viettel một cách đơn giản

Website này có bao gồm đầy đủ các dịch vụ mua thẻ cào online, đổi vcoin sang thẻ Viettel ,hoặc nhiều dịch vụ đổi thẻ khác mà các thuê bao chắc chắn không nên bỏ qua.

Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin sang Viettel tại napthe365.com

Muốn thực hiện các giao dịch trển website này trước tiên các thuê bao phải có tài khoản thành viên trên hệ thống. Khi đăng ký hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân, bạn nên điền đầy đủ và chính xác để đảm bảo cho những giao dịch sau này được diễn ra nhanh chóng nhất có thể. Các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là những thông tin cá nhân này sẽ được bảo mật tuyệt đối, và sẽ không có chuyện bị rò rỉ ra ngoài.

Để thực hiện thao tác này các thuê bao cần làm theo thứ tự các bước sau :

-Bước 1: Điền đầy đủ thông tin về thẻ nạp Vcoin, mã nạp, số seri trong mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” sau đó ấn “Đổi thẻ thành tiền”

-Bước 2 : Dùng tiền vừa quy đổi dược mua thẻ cào Viettel tại mục “ Mua mã thẻ”

doi-the-vcoin-sang-viettel

Đổi thẻ Vcoin sang thẻ cào Viettel một cách đơn giản

Thông tin về thẻ nạp sẽ được gửi  vào tài khoản thành viên của các thuê bao khi đăng ký trên hệ thống. Như vậy là chỉ mất có vài phút các bạn đã thực hiện thành công giao dịch phải không nào ?  Hơn thế nữa các thuê bao sẽ không phải đi đâu ra ngoài, hay là đến tận nơi các điểm giao dịch như khi mua thẻ cào nữa. Mọi giao dịch trên napthe365.com đều được thực hiện online trên mạng.

>>> Tìm hiểu thêm cách mua thẻ vcoin online nhanh chóng đơn giản

Có thể nói, dịch vụ đổi thẻ Vcoin sang Viettel đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng. Dịch vụ này giúp giải quyết một cách tối đa tình trạng dư thừa thẻ cào, hoặc là mua nhầm thẻ của khách hàng. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu đổi thẻ như trên thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: