Mua thẻ điện thoại qua vietinbank cần những điều kiện gì?

Đổi thẻ cào date

2018-06-30

Thẻ atm vietinbank là thẻ ngân hàng được khá nhiều khách hàng sử dụng trong cuộc sống hiện đại. Chỉ với một chiếc thẻ vietinbank bạn có thể sử dụng cho giao dịch nhận tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn trực tuyến, mua hàng online, mua vé máy bay, mua thẻ điện thoại,…Một trong số đó thì hình thức mua thẻ điện thoại qua vietinbank được khá nhiều khách hàng sử dụng trong thời gian gần đây.

mua-the-dien-thoai-qua-vietinbank

Hình thức mua thẻ điện thoại qua vietinbank khá đơn giản và thuận tiện. Tuy nhiên nhiều khách hàng không nắm được cách mua thẻ cào nên không thể thực hiện giao dịch thành công. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại qua vietinbank

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng của người dùng di động thì có rất nhiều địa chỉ cung cấp đến khách hàng dịch vụ mua thẻ điện thoại qua vietinbank. Tuy nhiên bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín, giá rẻ và được nhiều khách hàng sử dụng.

Website banthe247.com là đại lý bán thẻ cào trực tuyến lâu năm, tại hệ thống khách hàng có thể sử dụng rất nhiều giao dịch mua thẻ cào điện thoại của các nhà mạng Viettel. Mobifone, Vinaphone, vietnamobile, mua thẻ cào game zing, gate, vtc,…nhanh chóng.

Bên cạnh đó phương thưc thanh toán qua thẻ atm sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc sử dụng giao dịch cũng như thanh toán dịch vụ ngay trên hệ thống.

Xem thêm:  Nạp tiền điện thoại viettel cho thuê bao khác dễ dàng nhất

mua-the-dien-thoai-qua-vietinbank

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua vietinbank tại banthe247.com

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại qua vietinbank bạn chỉ cần sử dụng thiết bị di động được kết nối internet và truy cập vào hệ thống là bạn có thể sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản miễn phí.

 Bạn có thể đăng ký tài khoản email mới hoặc đăng ký qua google, facebook.

Bước 2: Mua mã thẻ cào.

Bạn chọn mục “mua mã thẻ” trên trang chủ của hệ thống và nhập thông tin theo hướng dẫn chi tiết như sau:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ nhận mã thẻ cào

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Khách hàng chọn mục thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, lúc này bạn sẽ thực hiện chuyền tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình.

Lưu ý: Nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại qua vietinbank giá rẻ thì bạn có thể thực hiện chuyển tiền từ thẻ atm vietinbank qua tài khoản thành viên và sử dụng số tiền này để mua thẻ cào là sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất lên đến 4.5%  khi mua thẻ cào tại đây.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách mua thẻ điện thoại qua vietinbank trên đây các thuê bao di động đã nắm được các điều kiện sử dụng dịch vụ và nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi thiết thực nhất.

Chia sẻ bài viết: