Học nhanh cách đăng kí gói Max25k viettel để thêm 1,3 GB dữ liệu

Hướng dẫn date

2017-12-22

    Gói Max25k Viettel là một trong những gói cước 3G cực kì ưu đãi do nhà mạng riển khai đăng kí gói cước thành công bạn sẽ nhận được tới 1,3 GB dữ liệu tốc độ cao để sử dụng.   Và điều làm bạn ngạc nhiên hơn là đăng kí gói cước thành công thuê bao sẽ chỉ mất tới 22.000 đ vào tài khoản chính. Thật ưu đãi và hấp dẫn đúng không?

    Mặc dù những ưu đãi nhận được từ gói cước cực kì hấp dẫn, nhưng chỉ có một vài thuê bao mới có thể đăng ký Max25k.   Nếu bạn muốn biết mình có được đăng kí gói hay không đồng thời để biết cách đăng kí và sử dụng gói cước hiệu quả nhất thì bạn cần dành thời gian tìm hiểu thông tin cung cấp dưới đây.

Hướng dẫn  chi tiết cách đăng kí gói Max25k Viettel  nhận ưu đãi hấp dẫn

goi-Max25k-viettel

gói Max25k Viettel

- Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

MAX25K gửi 191 (100d / SMS).

- Ngay sau đó bạn sẽ nhận được một thông báo xác nhận từ hệ thống là có đăng kí gói cước thành công hay không.

- Sau khi đăng kí gói cước thành công bạn cần nhanh chóng khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật ưu đãi vào thuê bao của bạn là có thể bắt đầu sử dụng những ưu đãi hấp dẫn mà gói đem lại.

>>> Mua thẻ Garena ở đâu nhanh chóng, đơn giản mà vẫn nhận được chiết khấu siêu khủng? Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hã truy cập vào trang web muathe24h.vn nhé. 

Những thông tin chi tiết nhất về gói Max25k Viettel  

- Đối tượng sử dụng gói cước

+ Thuê bao phải đăng kí và sử dụng một trong những gói 3G bất kì từ nhà mạng gồm: MiMax, MiMax90, DMax, DMax200, MiMaxSV, MiSV65, Mi90, Misvkm, MiMax500.

+ Thuê bao thuộc danh sách khuyến mại của nhà mạng, nhận được tin nhắn mời sử  dụng gói cước từ tổng đài

- Phí đăng kí gói Max25k Viettel  : chỉ 22.000 đồng / lần kích hoạt.

- Cung cấp: Thêm 1,3 GB lưu lượng truy cập tốc độ cao vào tài khoản data giúp bạn có thể thoải mái truy cập mạng với mức phí tiết kiệm nhất

- Thời gian sử dụng: Trùng với chu kì sử dụng của gói 3G đã đăng kí

-  gói cước này không có tính năng tự động gia hạn khi bước sang chu kì mới. Nếu   muốn sử  dụng lại gói cước thì bạn cần phải thực hiện đăng kí lại

Những cú pháp cần nhớ khi sử dụng gói Max25k Viettel  

goi-Max25k-viettel-uu-dai

gói Max25k Viettel

- Để chủ động kiểm tra thuê bao của mình có được sử dụng gói cước ưu đãi này hay không bạn cần nhanh chóng thực hiện soạn tin: KM gửi 266

- Kiểm tra ưu đãi còn lại, thực hiện soạn: KTTK gửi đến 191.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể đăng kí gói Max25k Viettel  thành công.   Với chỉ 22.000đ là ngay lập tức bạn sẽ nhận ngay tới 1,3 GB  data để thoải mái truy cập internet mọi lúc mọi nơi với mức phí tiết kiệm nhất.

Nếu lo lắng hết tiền trong tài khoản chính không đủ để đăng kí gói cước này thì bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín nhất hiện nay là: Doithe247 để nạp tiền vào tài khoản nhé!

Chia sẻ bài viết: