Thủ tục làm sim sinh viên Mobifone để nhận ưu đãi khủng

Hướng dẫn date

2017-08-28

Thủ tục đăng ký sim sinh viên Mobifone như thế nào? Có đơn giản hay không? Và sau khi đăng ký làm xong thì nhận được những ưu đãi hấp dẫn gì đang được đông đảo người dùng di động quan tâm, đặc biệt là các khách hàng Mobifone là tân sinh viên.

Hiện nay các nhà mạng luôn triển khai dành tặng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về cước phí sử dụng 3G, gọi thoại và nhắn tin dành cho thuê bao thuộc đối tượng sinh viên để phục vụ tốt cho việc học tập cũng giải trí thật thoải mái. Và nhà mạng Mobifone cũng không ngoại lệ. Khi bạn đăng ký sim sinh viên Mobifone cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn kép. Chính vì vậy nếu bạn vẫn chưa đăng ký làm sim sinh viên Mobifone thì hãy nhanh chóng đến các phòng giao dịch Mobifone gần nhất để làm thủ tục đăng ký nhé. Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn lo lắng không biết cần những thủ tục gì mới đăng ký được thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, Quydoithecao.com sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn các thủ tục cần thiết để đăng ký sim sinh viên Mobifone cũng như trình bày cụ thể hơn những ưu đãi hấp dẫn mà chỉ có thuê bao sinh viên mới nhận được.

>>> Mách bạn cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng agribank siêu nhanh siêu tiện tại nơi uy tín nhất. Chi tiết xem tại đây:  https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-atm-agribank-8395.html

thu-tuc-lam-sim-sinh-vien-mobifone

Các bạn sinh viên đăng ký sim sinh viên Mobifone để nhận nhiêu ưu đãi hấp dẫn

Hướng dẫn các thủ tục đăng ký làm sim sinh viên Mobifone

Để đăng ký sim sinh viên Mobifone, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước bản gốc hoặc sao (không cần công chứng) còn hạn sử dụng.

– Thẻ sinh viên bản photocopy (không cần công chứng).

Trong trường hợp chưa có có thẻ sinh viên hoặc đã làm mất thì các bạn có thể thay thế bằng giấy báo nhập học hoặc giấy xác nhận là sinh viên có đóng dấu của nhà trường.

– Cước phí đăng ký làm sim sinh viên Mobifone: 50.000 đ (đã bao gồm cước phí hòa mạng và thẻ sim). Trường hợp muốn chuyển đổi từ sim đang sử dụng sang sim sinh viên Mobifone, bạn chỉ phải trả cước 25.000đ.

>> Mua thẻ gate bằng atm như thế nào? Nếu bạn muốn mua thẻ gate online giá rẻ thì hãy truy cập ngay: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-the-gate-8391.html

thu-tuc-lam-sim-sinh-vien-mobifone

Cách đăng ký làm sim sinh viên Mobifone vô cùng đơn giản

Hướng dẫn cách đăng ký làm sim sinh viên Mobifone

Sau khi có đầy đủ các giấy tờ kể trên, bạn chỉ cần đến các điểm giao dịch Mobifone bất kỳ gần nhất trên toàn quốc là đã có thể đăng ký làm sim sinh viên ngay rồi.

Khi đăng ký làm sim sinh viên Mobifone thành công, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực hấm dẫn như sau:

– Cước phí gọi nhóm chỉ còn 708 đ/phút; gọi nội mạng là 1.180 đ/phút và gọi liên mạng trong nước 1.380 đ/phút.

– Được nhắn tin với cước phí siêu rẻ với chỉ 99đ/1 tin nhắn nội mạng và 250 đ/SMS ngoại mạng.

– Hàng tháng sẽ được cộng thêm vào tài khoản khuyến mãi 25.000đ để thực hiện gọi và nhắn tin nội mạng Mobifone.

– Tặng thêm 35 MB data vào tài khoản dung lượng data mỗi tháng để truy cập Internet.

– Ngoài những ưu đãi kể trên, các thuê bao sinh viên còn được tham gia đăng ký 3G sinh viên Mobifone với cước phí vô cùng ưu đãi nữa đấy.

Đặc biệt, những ưu đãi này được áp dụng trong suốt thời gian chủ thuê bao là sinh viên, vì vậy các bạn có thể hãy yên tâm sử dụng sim sinh viên Mobifone trong thời gian tối đa đến 4 năm đối với sinh viên Đại học và 3 năm đối với sinh viên Cao đẳng.

Chúc các bạn đăng ký sim sinh viên Mobifone thành công. Nếu bạn cần giải đáp thêm thông tin gì thì hãy gọi đến tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn có một ngày học tập thật vui vẻ.

Chia sẻ bài viết: