Mua thẻ cào trực tuyến ở đâu?

Hướng dẫn date

2018-06-22

     Nơi mua thẻ cào trực tuyến, giá rẻ nhất ở đâu luôn là câu hỏi của rất nhiều thuê bao di động hiện nay bởi hình thức này nhận được rất nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ phía người mua.

  • Đọc thêm cách giúp bạn mua thẻ Garena chiết khấu tốt nhất, giao dịch đơn giản chỉ mất vài giây có ngay thẻ sử dụng:  https://banthe24h.vn/tin-tuc/nap-card-garena-7395.html

Để tiếp tục thêm năng lượng cho điện thoại di động hoặc nạp tiền vào tài khoản game, việc mua thẻ cào trực tuyến là một công việc rất thiết yếu của người dùng.   Để mua thẻ cào, có nhiều cách để mua như mua thẻ cào thẻ giấy ở các cửa hàng bán thẻ, mua bằng tài khoản điện thoại, mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng, ... tuy nhiên hình thức mua thẻ cào trực tuyến  lại được lựa chọn nhiều hơn cả.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đại lý bán thẻ cào trực tuyến uy tín, chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ giúp mua thẻ cào trực tuyến giá tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ thẻ  cào trực tuyến, nhưng không phải tất cả các trang web đều thực sự đáng tin cậy và cung cấp  cho bạn những ưu đãi hấp dẫn nhất như ở Muathe24h.vn.

Mua thẻ cào trực tuyến

mua thẻ cào trực tuyến

Đến với địa chỉ muathe24h bạn  sẽ bị choáng ngợp tại địa chỉ bởi giao diện đẹp, dễ sử dụng với nhiều loại dịch vụ khác nhau.   Trang web phân phối đầy đủ các loại thẻ điện thoại  của nhiều nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, ... hay các thẻ game như: Zing, Garena, Vcoin, ...

Khách hàng được tự do mua thẻ cào trực tuyến  bất cứ khi nào có nhu cầu dù vào lúc nửa đêm hoặc ngày nghỉ, lễ tết.

Đặc biệt, ưu đãi chiết khấu khi mua thẻ tại đây cũng luôn là lớn nhất trên thị trường.   Khách hàng bán lẻ sẽ tiết kiệm chi phí  tối đa bởi bạn sẽ được áp dụng mức chiết khấu ưu đãi hơn khi mua thẻ với số lượng lớn.

Hướng dẫn mua thẻ cào trực tuyến tại Muathe24h.vn

Cách mua mã tại địa chỉ Muathe24h rất đơn giản,  tuy nhiên khách hàng cần phải đáp ứng được những yêu cầu nhất định do hệ thống yêu cầu. Cụ thể:

- Có thiết bị di động được kết nối với internet như: điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, ...

- Có tài khoản ngân hàng (đăng ký dịch vụ Internet banking).

Sau khi đáp ứng được tất cả những yêu cầu nêu trên  để mua thẻ thành công bạn cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Sử dụng thiết bị có khả năng kết nối với Internet để truy cập thành công trang web Muathe24h.vn.

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên để mua thẻ cào trực tuyến

Nhấp vào mục đăng ký ở góc trên cùng bên phải màn hình. Tại đây bạn cần nhập đầy đủ các thông tin gồm có:

Tên, số điện thoại, địa chỉ e-mail, mật khẩu, .... >> Nhấp vào Lưu ngay, sau đó chuyển đến e-mail để kích hoạt tài khoản.

Bước 3: Gửi tiền vào tài khoản thành viên  để có thể tham gia thật nhiều những giao dịch ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây.

Bước 4: Chọn mục: Mua mã thẻ cào.

Mua thẻ cào trực tuyến

mua thẻ cào trực tuyến

Tại đây bạn cần nhập:

- Nhà cung cấp: Viettel, Mobifone, Vina, ...

- Mệnh giá thẻ cào có nhu cầu muốn mua

- Số lượng thẻ

- Nhập mật khẩu cấp 2, nhấp mua thẻ ngay  nếu có đủ số dư trong tài khoản.

Nếu thông tin bạn nhập là chính xác thì hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông tin thẻ cào tới địa chỉ email của bạn. Bạn chỉ cần check mail để hoàn tất quá trình giao dịch.

Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi mua thẻ cào trực tuyến  tại Muathe24h.vn

Khi mua thẻ cào  thành công tại hệ thống bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn tại đây cụ thể như sau:

- Tiết kiệm thời gian: Với hệ thống hiện đại, dễ sử dụng, chỉ trong một thời gian ngắn, khách hàng đã thực hiện giao dịch mua thẻ cào trực tuyến  thành công mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

- Chiết khấu mua thẻ tốt: Như đã đề cập ở trên, Muathe24h là một trong số ít đơn vị làm việc trực tiếp với nhà mạng nên chiết khấu tại đây luôn thuộc TOP cao nhất trên thị trường

- Bảo mật: Với hệ thống bảo mật hai lớp sẽ giúp mỗi giao dịch của khách hàng được đảm bảo an toàn tối đa.

- Có thể mua thẻ điện thoại, thẻ game 24/24h bất cứ khi nào cần, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Với nội dung của bài viết này, hy vọng bạn có thể nắm rõ những công năng cũng như các thức mua thẻ cào trực tuyến.   Bạn còn chờ gì nữa, nhanh chóng đăng kí tài khoản thành viên tại hệ thống để tham gia giao dịch ưu đãi ngay từ lúc này. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: