Hủy gói B190 Viettel chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản

Hướng dẫn date

2018-03-15

   Hủy gói B190 Viettel  bằng cách nào nhanh chóng và hiệu quả nhất? Để hủy gói cước khi hết nhu cầu dùng bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Hủy gói B190 Viettel là cách nhanh nhất giúp thuê bao tiết kiệm tài khoản tối đa nhất, đồng thời có thể sử dụng tiền vào nhiều mục đích khác nhau như gọi thoại, tin nhắn hoặc đăng kí lấy một gói 3G phù hợp nhất.

Hiện tại gói cước B190 là một trong những gói cước cực kì ưu đãi với việc tích hợp 2 ưu đãi trong 1 từ nhà mạng viettel dành tặng cho người dùng. Khi tham gia đăng ký B190 Viettel thuê bao sẽ nhận được tới 515 phút gọi thoại miễn phí, 2GB data dung lượng 3g để có thể thoải  truy cập internet mỗi ngày. Nhờ ưu đãi hấp dẫn  này bạn có thể tiết kiệm được chi phí tối đa nhất cho thuê bao. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng ưu đãi nhận được từ gói không còn phù hợp nữa thì việc thực hiện hủy gói B190 Viettel   là cực kì cần thiết.

Những lý do khiến bạn nên hủy gói B190 Viettel

Hiện tại gói cước ưu đãi này phù hợp với những người có khả năng truy cập ở mức trung bình. Do đó với những người có  nhu cầu liên lạc cao hơn hoặc thấp hơn thì bạn cần thực hiện hủy gói cước để chọn lấy một gói cước khác ưu đãi hơn để dùng.

Cũng chính vì lý do này sau khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi nhận được từ gói cước bạn sẽ bị thu mức phí phát sinh ngoài gói là 75/50KB. Do đó khi gói cước không đáp ứng được hết nhu cầu  của bạn nữa thì bạn có thể nhanh chóng thực hiện hủy gói cước.

Hướng dẫn nhanh cách hủy gói B190 Viettel  đơn giản

huy-goi-B190-Viettel

hủy gói B190 Viettel

Để hủy gói cước khi hết nhu cầu dùng bạn có thể nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

  • Soạn tin nhắn: HUY B190 gửi tới 191
  • Cước phí gửi tin nhắn tới 191 : Miễn phí

Sau khi soạn tin nhắn hủy bạn cần đợi thông báo xác nhận từ hệ thống là có hủy gói thành công hay không nhé! Nếu không bạn có thể nhanh chóng liên hệ ngay tới tổng đài vinaphone để nhờ giúp đỡ.

Hi vọng với những thông tin trên  thuê bao có thể thực hiện hủy gói B190 Viettel  thành công và có thể nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn mà nhà cung cấp dịch vụ đem lại.

Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích nhất từ nhà mạng nhé!

Chia sẻ bài viết: