Đâu là địa chỉ mua thẻ cào viettel uy tín nhất hiện nay?

Hướng dẫn date

2018-06-22

    Mua thẻ cào Viettel với mức chiết khấu lớn nhất, hiện nay thực hiện như thế nào? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây..   Bởi hiện nay nhu cầu mua thẻ viettel gia tăng tài khoản là một trong những hoạt động cực kì cần thiết và quan trọng để sử dụng các dịch vụ của nhà mạng cũng như tiếp tục quá trình mua thẻ.

Nhu cầu dùng thẻ ngày càng tăng kéo theo số lượng thẻ cào Viettel được bán trên thị trường hiện càng nhiều.   Ngoài việc mua thẻ cào viettel  trực tiếp để gia tăng tài khoản cho thuê bao di động hiện nay cũng rất nhiều thuê bao đã lựa chọn cách mua thẻ cào viettel  online.

Nên mua thẻ giấy hay mua thẻ cào viettel  online?

Như chúng ta đã biết, thẻ Viettel có hai dạng: thẻ cào giấy và thẻ cào online.   Thẻ cào giấy là thẻ được sản xuất dưới dạng giấy trong đó mã thẻ được in dưới lớp tráng bạc.   Để sử dụng thẻ này, khách hàng  tiến hành cào lớp tráng bạc lấy dãy số bên dưới rồi  tiến hành nạp cho thuê bao của mình.

mua thẻ cào viettel

mua thẻ cào viettel online

+ Mua thẻ cào viettel giấy là một công việc quen thuộc đối với người dùng di động hiện nay bởi nó là nhu cầu không thể thiếu.   Tuy nhiên, khi khách hàng mua thẻ cào giấy thường khó có cơ hội nhận được những ưu đãi chiết khấu mà hệ thống đem lại.

Ngược lại, thẻ Viettel online là thẻ cào điện tử, được bán trên trang web bán thẻ cào trực tuyến.   Khi mua thẻ này, khách hàng không cần tốn thời gian, công sức, chỉ cần ngồi ở nhà, sử dụng một công cụ có thể kết nối internet để truy cập vào trang web là hoàn toàn có thể mua thẻ cào bình thường nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, khi mua thẻ cào viettel online, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ lớn.   Bởi vì các nhà cung cấp  không phải  chi tiêu quá nhiều tiền vào việc sản xuất thẻ  giấy.

Bạn hoàn toàn có thể nhận biết được  mua thẻ cào online đem lại hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc sử dụng thẻ cào giấy đúng không?  Đây chính cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền nhất.   Nếu bạn là nhà doanh nghiệp thì càng không nên bỏ lỡ hình thức mua thẻ cào online này.

Trang web uy tín để mua thẻ cào viettel  online

Nắm bắt nhu cầu mua thẻ cào trực tuyến, trên thị trường đã xuất hiện nhiều trang web bán thẻ cào trực tuyến.   Ngoài việc có thể chọn địa chỉ để mua thẻ, khách hàng còn rất băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào để tham gia mua thẻ cào.

Nếu bạn chưa chọn được địa chỉ nào có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ Muathe24h.vn.   Đây là một trong những nhà bán sỉ và nhà bán lẻ thẻ cào có uy tín nhất trên thị trường  đồng thời nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Khi mua thẻ cào viettel online tại Muathe24h.vn, khách hàng  sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu cực kì hấp dẫn đồng thời quá trình diễn ra giao dịch cũng cực kì nhanh chóng và đơn giản.   

 Ngoài mua thẻ viettel, khách hàng có thể chọn mua thẻ vinaphone, mobifone, Vietnamobile, ... hoặc thẻ game phổ biến khác.   Chắc chắn hình thức mua thẻ tại đây sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Hướng dẫn nhanh về cách mua thẻ cào viettel online

Để mua thẻ cào, khách hàng truy cập ngay địa chỉ Muathe24h.vn và thực hiện đăng nhập tại đây.

Sau đó, bạn cần thực hiện tuần tự và đầy đủ các bước gồm:

- Bước 1: Gửi tiền vào tài khoản  thành viên trên hệ thống.

- Bước 2: Chọn mục: Mua mã thẻ cào,

mua thẻ cào viettel

mua thẻ cào viettel online

Tại đây nhập đầy đủ các thông tin gồm có nhà cung cấp, mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ cào, email kiểm tra giao dịch, phương thức thanh toán.

- Bước 3: Sau khi lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên cần nhanh chóng nhấp: Mua thẻ ngay. Giờ đây bạn chỉ cần vào ngay địa chỉ email để lấy thông tin thẻ cào là được.  

   Trên đây chính là những hướng dẫn cụ thể nhất về cách mua thẻ cào viettel online.   Bài viết  hy vọng rằng nhờ bài viết này, bạn có thể nhanh chóng mua ngay cho mình một chiếc thẻ cào ưng ý nhất. Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng.

Chia sẻ bài viết: