Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào viettel thì làm gì

Hướng dẫn date

2018-02-28

Cách nhanh chóng nhất để mua thẻ cào viettel hiện nay là gì ? Đây đang là chủ đề được khá nhiều khách hàng của nhà mạng Viettel rất quan tâm. Nếu như bạn cũng là một thuê bao trong số đó thì hãy khám phá cũng như tìm hiểu thêm về dịch vụ này trong bài viết sau đây nhé.

Mua thẻ cào viettel đơn giản nhất hiện nay

Có khá nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu nạp thẻ tần suất nhiều nhưng lại không thể ra ngoài mua thẻ cào giấy. Hình thức mua thẻ cào này là cách làm truyền thống, bạn cần phải đến tận nơi bán thẻ, cửa hàng bán thẻ và giao dịch trực tiếp.

Với cách mua thẻ truyền thống này các bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian đi lại, cũng như tốn khá nhiều công sức. Hơn thế nữa còn chưa kể đến trường hợp khách hàng mua nhầm mã thẻ, mua phải thẻ cào bị lỗi, hỏng, cào quá mạnh khiến thẻ bị rách, bị mất mã số thẻ nạp.

mua-the-cao-viettel

mua thẻ cào viettel

Khác hẳn với cách mua thẻ truyền thống này với hình thức mua thẻ online các bạn sẽ có thể nhanh chóng mua được thẻ cào. Dù bạn đang ở nhà, công ty hay bất cứ đâu chỉ với một chiếc điện thoại kết nối được mạng là đã có thể mua được thẻ thành công chỉ sau vài phút.

Cách mua thẻ cào viettel đơn giản nhất hiện nay

Trước khi tiến hành mua thẻ cào các bạn cần phải đăng nhập vào hệ thống. Thao tác đăng nhập giúp cho hệ thống quản lý người dùng tốt hơn cũng như giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi tốt hơn.

Sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống bạn phải có tiền trogn tài khoản ví online thì mới có thể mua được thẻ. Để tiến hành nạp tiền vào tài khoản các bạn có thể sử dụng những chiếc thẻ cào dư thừa thông qua dịch vụ đổi thẻ cào, hoặc nạp qua tài khoản ngân hàng.

Tiếp theo khách hàng cần tiến hành theo đúng các bước sau :

  • Bước 1 : Tiến đến chọn  “ Mua mã thẻ”
  • Bước 2 : Tiếp theo sau đó bạn cần cung cấp các thông tin như sau : Nhà cung cấp: lựa chọn nhà mạng Viettel , Mệnh giá thẻ cào, Số lượng thẻ cào, Ghi chú ( Nếu có)
  • Bước 3: Khách hàng click chọn mục “Mua thẻ ngay”
  • mua-the-cao-viette;

    mua thẻ cào viettel

Tóm lại qua bài viết này có thể thấy một điều chắc chắn rằng thao tác mua thẻ cào viettel  tại https://banthe247.com/the-dien-thoai trực tuyến là vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Mong rằng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ bất chợt mà không thể ra ngoài. Hãy chia sẻ để cho nhiều thuê bao khác cùng được biết về thông tin này nhé.

>>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://quydoithecao.com/

Chia sẻ bài viết: