Những hình thức mua thẻ điện thoại mới nhất hiện nay

Hướng dẫn date

2018-06-22

    Việc mua thẻ điện thoại là điều cần thiết, ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống.   Không chỉ dừng ở việc nạp tiền cho thuê bao di động  giờ đây bạn có thể dùng thẻ cào làm quà tặng cho thuê bao  bạn bè, người thân của mình. Đây là một món quà cực kì ý nghĩa.

Vậy, thẻ cào có thể mua theo hình thức nào?   Và cách nhanh nhất để mua thẻ điện thoại?   Thực hiện theo các bước sau để tìm câu trả lời của bạn!

  • Xem thêm cách mua thẻ Garena hưởng chiết khấu khủng, giao dịch đơn giản qua vài thao tác với dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay:  https://banthe24h.vn/tin-tuc/nap-card-garena-7395.html

Những hình thức mua thẻ điện thoại  mới nhất hiện nay

Như chúng ta đều biết, thẻ điện thoại được phát hành dưới hai hình thức: thẻ cào giấy và thẻ cào online.   Thẻ cào giấy được in ở dạng giấy, trong đó mã thẻ được phủ bằng lớp tráng bạc và có số seril được in trên thẻ cào.   Mặt khác, thẻ cào trực tuyến không được phát hành dưới dạng giấy nhưng bạn có thể mua nó dưới dạng trực tuyến, thông tin thẻ cào theo đó sẽ được gửi tới địa chỉ email của bạn.

Hiện tại, có hai hình thức mua thẻ điện thoại phổ biến và  hình thức được dùng nhiều nhất là mua thẻ cào giấy và thẻ cào online

mua thẻ điện thoại

mua thẻ điện thoại 

1. Mua thẻ điện thoại giấy

Khách hàng có thể dễ dàng mua cho mình một thẻ cào giấy có mệnh giá ưng ý nhất tại các cửa hàng, điểm giao dịch nhà mạng trên toàn quốc, ngay cả ở các cửa hàng bên đường cũng bán.

Các hình thức mua thẻ giấy đã quen thuộc trong một thời gian dài, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế như:

- Phải mất rất nhiều thời gian, công sức để đi ra ngoài mua thẻ

- Chi phí: Do đi ra ngoài nên phí bạn phải bỏ là rất lớn.   Đặc biệt chiết khấu mua thẻ cào giấy là không hề cào.  Do nhà sản xuất phải mất tiền in ấn, quảng bá sản phẩm.

- Không thể mua thẻ vào lúc nửa đêm hoặc thời tiết xấu.   Vào lúc nửa đêm, các đại lý đã đóng cửa, vì vậy bạn không thể mua thẻ vào lúc này.   Và khi trời mưa và bão, thì lại đặc biệt không.

Mua thẻ điện thoại  giấy là một hình thức phổ biến, nhưng có rất nhiều nhược điểm.   Hiểu được điều này, các nhà mạng đã chính thức phát hành và cho ra mắt hình thức mua thẻ online.

2. Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Hiện các nhà mạng đã thiết lập liên kết với các trang web thương mại điện  uy tín để cho ra mắt hình thức mua thẻ điện thoại  online cực ưu đãi.   Với hình thức này bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác cực kì đơn giản và dễ dàng là hoàn toàn có thể nhận được thông tin thẻ cào mình muốn trong thời gian ngắn nhất.

Hình thức mua thẻ điện thoại  trực tuyến ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình trong cuộc sống của người dùng di động thông qua những lợi ích to lớn mà nó mang lại như sau:

- Thuận tiện: Bạn chỉ cần ngồi tại một nơi để mua thẻ.   Và trong chưa đầy một phút, thẻ cào sẽ nhanh chóng chuyển tới tay bạn cho dù bạn đang ở đâu, thời điểm nào đi chăng nữa.

- Nhanh chóng: Quy trình mua thẻ cực nhanh chỉ trong vòng ít phút ngẳn ngủi, thao tác đơn giản dễ dàng khi mua thẻ.

mua thẻ điện thoại

mua thẻ điện thoại 

- Tiết kiệm: Ngoài việc tiết kiệm thời gian, khách hàng còn tiết kiệm được chi phí mua thẻ rất lớn.   Vì thẻ cào điện tử không tốn quá nhiều chi phí sản xuất, nên nhà cung cấp luôn cho bạn cơ hội nhận chiết khấu mua thẻ cào nhất.

- Hạn chế rủi ro: Khi mua thẻ điện thoại trực tuyến, khách hàng sẽ không gặp phải trường hợp mua phải thẻ giả, thẻ bị rách hoặc đã qua sử dụng.

Với những lợi ích hấp dẫn này, mua thẻ điện thoại chính là sự lựa chọn thông minh nhất của rất nhiều thuê bao hiện nay trên thị trường.

Đâu là địa chỉ uy tín nhất để mua thẻ điện thoại?

  • Có rất nhiều người bán thẻ cào trực tuyến trên thị trường, nhưng uy tín nhất chỉ có tại Muathe24h.vn mà thôi.
  • Kể từ khi thành lập, đơn vị này đã lấy được sự tín nhiệm của rất nhiều người dùng  hiện nay.
  • Đặc biệt, tỷ lệ chiết khấu mua thẻ luôn là cao nhất không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được.

Trên đây là những hình thức mua thẻ điện thoại  phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình được cách mua thẻ phù hợp nhất. Chúc bạn thành công và có nhiều  trải nghiệm thú vị với nhà mạng.

Chia sẻ bài viết: