Hướng dẫn cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android

Hướng dẫn date

2017-08-29

Hướng dẫn 2 cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại Android nhanh chóng, đơn giản giúp bạn dễ dàng truy cập vào Facebook.

Hiện nay do nhiều nguyên nhân mà không ít người dùng điện thoại chạy HĐH Android gặp phải tình huống bị chặn Facebook, không thể truy cập được vào Facebook. Vì vậy họ không thể cập nhật status, chia sẻ hình ảnh, kết nối bạn bè và thậm chí là công việc buôn bán online bị gián đoạn, trì trệ.

Do đó, rất nhiều người đã và đang quan tâm, tìm hiểu cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android như thế nào để có thể tiếp tục kết nối với người thân, bạn bè, tiếp tục công việc buôn bán hàng hóa,….

Mua thẻ cào điện thoại qua vietcombank  nhanh nhất https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-mua-the-dien-thoai-online-qua-vietcombank-8352.html

cach-vao-facebook-khi-bi-chan-tren-dien-thoai-android

Cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android nhanh nhất

Thấu hiểu được nỗi lo lắng không vào được facebook, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới bạn độc 2 cách vào Facebook khi bị chặn trên Android đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo để khắc phục hoàn toàn.

2 cách vào facebook khi bị chặn trên điện thoại Android nhanh chóng, đơn giản

1. Cách vào facebook khi bị chặn trên điện thoại Android bằng DNS

Việc đơn giản là bạn chỉ cần tải ứng dụng DNS có sẵn trong kho ứng dụng của Google Play. Sau khi tải thành công ứng dụng này về máy là bạn có thể truy cập Facebook ngay trên dế yêu của mình, không lo bị chặn Facebook nữa.

Các bước tài và cài đặt DNS cho điện thoại như sau:

Bước 1: Bạn vào CH Play, gõ từ khóa “DNS” tại thanh tìm kiếm, sau đó chọn DNS Changer.

Bước 2: Bạn chọn phần Cài đặt để download ứng dụng về điện thoại.

Các bạn chờ ít phút để cài đặt ứng dụng về điện thoại.

Bước 3: Sau khi đã cài đặt xong >> Chọn Mở >> “Start”. Khi phần mềm báo đã Connected, lúc này bạn thoát ra và có thể vào đăng nhập vào Facebook như bình thường.

cach-vao-facebook-khi-bi-chan-tren-dien-thoai-android

Cách vào Facebook khi bị chặn trên Android bằng DNS

2. Cách vào Facebook bị chặn trên Android bằng ứng dụng ZenMate

Ngoài ứng dụng DNS, chúng ta cũng có thể sử dụng ứng dụng ZenMate để vào FB một cách dễ dàng hơn, không phải lo lắng về vấn đề Facebook bị chặn nữa. ZenMate có tính năng fix IP, tạo lập VNP chuyên dụng cho phép truy cập vào các web bị chặn. Do đó khi bị chặn Facebook trên android bạn hãy tải ZenMate về máy, cài đặt để truy cập Facebook.

Cách tải và cài đặt ZenMate về điện thoại Android cũng như các ứng dụng khác, bạn vào google play gõ từ khóa "ZenMate" trên thanh công cụ sau đó tải ứng dụng về điện thoại của mình. Khi đã tải thành công ứng dụng, bạn chọn mở ứng dụng và kéo màn hình đến phía cuối và chọn "Got it".

cach-vao-facebook-khi-bi-chan-tren-dien-thoai-android

Cài đặt ứng dụng ZenMate để vào Facebook khi bị chặn trên Android

Tiếp đó bạn thực hiện lần lượt các thao tác yêu cầu cho đến khi thấy có biểu tượng VPN hiển thị là được. Sau đó, bạn thoát ứng dụng và đăng nhập vào Facebook của mình là có thể online Facebook như bình thường.

Trên đây là chi tiết 2 cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android mới nhất năm 2017 mà bất kỳ người dùng điện thoại HĐH Android nào cũng có thể vào Facebook để tha hồ kết nối với bạn bè cũng như kết nối tương tác với khách hàng của mình.

Mời bạn ghé thăm website thu mua thẻ cào điện thoại trực tuyến chiết khấu hấp dẫhttps://muathe24h.vn/

Chia sẻ bài viết: