Cách mua thẻ Viettel qua mạng nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn date

2017-09-07

Hướng dẫn cách mua thẻ viettel qua mạng cực kỳ đơn giản & nhanh chóng, giúp các bạn tiết tiệm tối đa thời gian và công sức.

Mua thẻ Viettel qua mạng như thế nào đang là vấn đề được đông đảo các thuê bao di động quan tâm hiện nay. Bởi lẽ, khi mua thẻ Viettel qua mạng, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí mua thẻ. Quan trọng hơn, việc mua thẻ Viettel online còn giúp các thuê bao Viettel phòng tránh tối đa việc mua phải thẻ cào giả, mất số hay các rắc rối liên quan đến tiền mặt trong quá trình mua thẻ cào giấy ở các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào điện thoại.

>>> Tìm hiểu thêm phương thức mua thẻ điện thoại online bằng sms đầy tiện lợi và ưu đãi tại banthe24h.vn, website dịch vụ thẻ cào online uy tín nhất hiện nay.

Vậy cách mua thẻ Viettel qua mạng như thế nào? Cần lưu ý gì khi mua thẻ Viettel qua mạng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

mua-the-viettel-qua-mang

Cách mua thẻ Viettel online nhanh chóng, đơn giản & hiệu quả

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel qua mạng an toàn, nhanh chóng, đơn giản

Để mua thẻ điện thoại Viettel online, bạn truy cập vào trang web Napthe365.com, sau đó đăng ký/ đăng nhập tài khoản thành viên bằng email & thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản Napthe365.com bằng 1 chiếc thẻ cào chưa qua sử dụng. Bạn có thể lựa chọn nạp 1 trong số những loại thẻ cào sau: Viaphone, Mobifone, Zing, Gate,…..Tại ô dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt, bạn nhập các thông tin yêu cầu: nhà mạng, số serial, mã thẻ cào cần nạp.

>> Click ‘đổi thẻ ngay’ để hoàn tất giao dịch. Ngay sau đó tiền vừa nạp từ thẻ cào sẽ được cộng vào tài khoản Napteh365.com của bạn. Trong hệ thống, bạn đã có số dư Tcoin.

- Bước 2: Dùng số Tcoin vừa có để mua thẻ cào Viettel tại ô ‘mua mã thẻ’:

+ Chọn nhà mạng Viettel

+ Chọn mệnh giá thẻ muốn mua

+ Chọn số lượng thẻ

+ Nhập email nhận mã thẻ

>> Click ‘mua thẻ ngay & chọn thanh toán bằng tài khoản Napthe365.com để hoàn tất giao dịch mua thẻ.

Thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn mua thẻ Viettel qua mạng trên đây, hệ thống Napthe365.com sẽ gửi ngay mã số thẻ và số seri thẻ về địa chỉ email mà bạn đã khai báo. Bạn chỉ cần check email là sẽ có được số seri và mã thẻ cào để nạp tiền cho dế yêu, nạp tiền cho thuê bao Viettel khác hoặc tặng mã thẻ chó người thân, bạn bè,…..

mua-the-viettel-qua-mang

Tiết kiệm thời gian chi phí khi mua thẻ cào Viettel trên mạng

Những điều cần lưu ý khi mua thẻ Viettel qua mạng

Khi mua thẻ Viettel online, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

- Để mua thẻ Viettel online hay thực hiện bất kỳ 1 giao dịch online nào thì đều đòi hỏi bạn phải có 1 thiết bị kết nối internet.

- Các thông tin địa chỉ email nhận mã, số lượng thẻ cào bạn muốn mua, … cần được khai đầy đủ, chính xác để hệ thống thực hiện giao dịch thành công và gửi thẻ cào Viettel online về địa chỉ chính xác.

Trên đây là chi tiết cách mua thẻ Viettel qua mạng giá đơn giản, chiết khấu hấp dẫn đảm bảo uy tín, chất lượng mà bất kỳ 1 thuê bao Viettel nào cũng có thể tham khảo để sở hữu được thẻ cào Viettel với mệnh giá phù hợp với nhu cầu của mình.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết trên đây, các bạn đã biết cách mua thẻ Viettel qua mạng đơn giản, nhanh chóng mà không cần phải mất công ra ngoài, hay lo lắng cửa hàng bán sim thẻ đóng cửa, hay không có mệnh giá thẻ cào Viettel như ý.

Chia sẻ bài viết: