Thông tin mới nhất về gói FB1 Vinaphone hiện nay

Đổi thẻ cào date

2018-02-26

Thông tin về gói FB1 Vinaphone đang được rất nhiều người quan tâm và săn đón hiện nay. Đặc biệt là cách đăng kí và những ưu đãi nhận được từ gói cước được mọi người chú ý hơn cả. Nếu như bạn cũng đang quan tâm về gói cước này thì hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của chúng tôi nhé.

Trong thời kì bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Các trang mạng xã hội được mọi người đón nhận một cách nhiệt tình, đặc biệt là facebook. Chính vì thế mà gói cước FB1 là một gói cước dành riêng cho những người là fan hâm mộ của Facebook. Đăng kí gói cước thành công bạn sẽ có thể thoải mái truy cập facebook một cách thả ga với tốc độ cao trong vòng 24h. Chi tiết về cách đăng kí và khuyến mại của gói cước như sau:

Gói FB1 Vinaphone  có những ưu đãi gì ?

Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng Facebook mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là khi bạn phải đi công tác xa hay về quê mà không có điều kiện kết nối wifi thì gói FB1 của nhà mạng Vinaphone là vô cùng thích hợp dành cho bạn.

goi-fb1-vinaphone1

gói FB1 Vinaphone

Chỉ cần bỏ ra chi phí khá rẻ là 3.000 đ bỏ ra đăng kí trong ngày là bạn có thể lướt Facebook thả ga ở bất cứ nơi đâu và bất kì thời gian nào.  

Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc đăng kí gói FB1 Vinaphone thì bạn nên quan tâm đến mình có đủ điều kiện để đăng kí gói cước hay không nhé:

– Đối tượng được sử dụng gói: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng vinaphone .

– Phạm vi áp dụng: Trên cả nước.

Cách đăng kí gói FB1 Vinaphone cụ thể như sau:

Với một vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể đăng kí thành công gói cước siêu hấp dẫn này rồi.  Bạn hãy nhanh chóng thực hiện theo cú pháp sau:

Soạn: DK FB1 gửi 888

Trong đó:

  • Cước phí  gói FB1 Vinaphone  hiện tại: 3000đ/ lần đăng ký
  • Thời gian sử dụng gói cước: 24h ( kể từ thời điểm đăng kí )

Sau khi đăng kí thành công tổng đài sẽ gửi đến cho bạn 1 tin nhắn xác nhận. Nội dung của tin nhắn bao gồm cước phí, thời gian sử dụng dụng cũng như cách hủy gói cước.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại viettel rẻ nhất trên thị trường hiện nay tại đây: banthe247.com/mua-ma-the​

Những ưu đãi nhận được sau khi đăng kí thành công là:

goi-FB1-Vinaphone

gói FB1 Vinaphone

- Lướt Facebook thả ga với tốc độ cao mà không lo phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

- Miễn phí 100% cước phí khi dùng các tiện ích trên facebook như: Tải miễn phí Video, hình ảnh, bài viết...Được miễn phí khi thực hiện các thao tác như Like, chia sẻ, bình luận..

Lưu ý:

  • Bạn sẽ được sử dụng miễn phí Facebook Messenger, nhưng sẽ bị tính phí khi gọi video call.
  • Bạn sẽ bị tính phí khi xem những đường link vào các trang web khác ngoài Facebook.
  • Khi hết chu kỳ sử dụng, bạn không có nhu cầu sử dụng tiếp thì bạn hủy theo cách sau: Soạn tin <HUY Facebook > gửi 888.

Chúc bạn đăng kí gói FB1 Vinaphone thành công và có những giây phút trải nghiệm thật thú vị.

Chia sẻ bài viết: