Đổi thẻ Gate thành tiền mặt phí siêu rẻ 12,5%

Đổi thẻ cào date

2017-08-15

Đổi thẻ cào Gate thành tiền mặt phí chưa bao giờ lại rẻ đến thế, chỉ mất 12.5% giá trị thẻ cào để thu về tận 87.5%.

Nếu bạn đang có nhu cầu đổi thẻ Gate thành tiền mặt hoặc đổi thẻ cào thành tiền (bao gồm cả thẻ điện thoại, thẻ game) mà chưa biết địa chỉ nào đổi thẻ uy tín và an toàn thì hãy đến ngay với https://doithe123.com/ nhé, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng và bất ngờ bởi sự uy tín, chất lượng dịch vụ siêu tốt và đặc biệt là mang đến được mức chiết khấu siêu ưu đãi nhất cho khách hàng.

doi-the-gate-thanh-tien-mat

Đổi thẻ Gate sang tiền mặt chiết khấu khủng 87.5%

Doithe123.com tuy mới hoạt động trên thị trường các dịch vụ liên quan đến thẻ cào điện thoại, thẻ game,... nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng chính bởi Website này có 1 hệ thống bảo mật ổn định, tân tiến, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật., CSKH chuyên nghiệp, tận tình luôn phục vụ khách hàng 24/24. Đặc biệt Doithe123.com còn là đối tác lâu năm của các nhà mạng viễn thông lớn: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Zing, Gate,...nên luôn mang đến được mức chiết khấu ưu đãi nhất dành cho cho khách hàng. Khi có nhu cầu đổi thẻ thì hãy đến với Doithe123.com. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Hấp dẫn nhất hiện nay, khi đổi thẻ Gate thành tiền mặt, bạn sẽ chỉ mất phí 12.5% để thu về 87.5% giá trị thẻ nạp. Như vậy, khi bạn đổi thẻ Gate mệnh giá 100.000đ thành tiền mặt bạn sẽ thu lại đến 81.500đ trong tài khoản. Đây hiện tại là mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường mà chưa có 1 đơn vị thu mua thẻ cào nào mang đến được.

Mua thẻ gate online giá rẻ chiết khấu hấp dẫn tại Banthe247.com https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-gate-online-gia-re-285.html

Cách đổi thẻ cào Gate thành tiền mặt đơn giản tại Napthe365.com

Bước 1: Truy cập Doithe123.com, thực hiện đăng ký/ đăng nhập hệ thống (hoặc bạn có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook, google)

Bước 2: Thực hiện nạp thẻ cào Gate vào hệ thống thông qua dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt. Sau đó bạn hãy nhập chính xác, đầy đủ mã thẻ cùng số Serial rồi nhấn “đổi thẻ ngay” để hệ thống tiến hành chuyển đổi. Nếu thẻ của bạn là thẻ đúng và chưa sử dụng thì giao dịch sẽ báo thành công. Hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản Doithe123.com cho bạn rất chính xác và nhanh gọn.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn

Bạn cần cập nhật chính xác tài khoản ngân hàng của mình ở mục ‘tài khoản ngân hàng’. Sau đó bạn chọn mục ‘rút tiền’ nhập số tiền cần rút. Chỉ  từ 5-30 phút sau lệnh rút tiền là tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn.

Với 3 bước siêu đơn giản như trên là bạn đã nhanh chóng đổi thẻ Gate và thu tiền về tài khoản ngân hàng của mình rồi đó.

Tại Doithe123.com, bạn không chỉ được đổi thẻ Gate phí siêu rẻ mà còn được đổi rất nhiều loại thẻ cào khác cũng với mức phí không thể rẻ hơn, cụ thể:

+ Mobifone: 18%

+ Vinaphone 18.5%

+ Gate 12.5%

+ VNMobile 19%

+ VTC 18.75%

+ MegaCard: 11%

+ OnCash 20%

+ BIT 16%

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đọc đã nắm rõ cách đổi thẻ Gate thành tiền mặt và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ này rồi đúng không nào? Nhanh tay đến với Napthe365.com để mua thẻ, đổi thẻ mỗi khi có nhu cầu bạn nhé!

Chia sẻ bài viết: